HMD chính thức xác nhận module camera trước sau của Nokia 7 đều là của Samsung

Nokia 7 là chiếc điện thoại Android thứ 2 có camera mặt sau được HMD trang bị ống kính Zeiss như Nokia 8. Đặc biệt, nó còn hỗ trợ cả tính năng Dual-Sight, quay video, chụp ảnh cùng lúc 2 camera trước sau. 

Vậy module camera là của hãng nào? Mới đây HMD đã chính thức xác nhận module camera trước sau của Nokia 7 đều là của Samsung. Máy ảnh mặt sau dùng module Samsung 2P7 trong khi mặt trước là module Samsung 4E8.

Điều này cũng không ngạc nhiên, vì ống kính của Zeiss thường đi kèm với một module máy ảnh từ hãng khác. Ví dụ máy ảnh 41 MP phía sau Lumia 1020 hay Nokia 808 dùng module của Toshiba, ống kính Zeiss.

TTT

Nguồn nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Nokia 7.1 Plus sẽ được ra mắt vào ngày 16/10 tới tại Trung Quốc

Chúng ta có thể thấy module camera kép với ống kính Zeiss ở mặt sau. Module máy ảnh này có hình dáng tương tự như trong hình ảnh của Nokia 7.1 Plus TA-1131 trên TENAA. Ngoài ra, bức ảnh quảng cáo còn đính kèm 1 hình ảnh được chụp từ Nokia 7.1 Plus

Nokia 7 với camera ống kính Zeiss sẽ ra mắt vào hôm nay?

Nokia 7 dự kiến có màn hình 5.2 inch độ phân giải Full HD, bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 630 chứ không phải Snapdragon 660 như các báo...

Nokia 9 sẽ có một thỏi pin dung lượng lớn, lên tới 4.150 mAh

Trước đây đã có các báo cáo về các module camera Penta-Lens, và Zeiss cũng đã được cấp bằng sáng chế tương tự cho một bộ camera có nhiều ống kính với các chức năng khác nhau, được bố trí theo hình tròn.

Lộ diện hình ảnh Nokia 9 với camera đa ống kính Penta-Lens và cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo đó, các bức ảnh chụp mặt sau Nokia 9 cho thấy bộ camera Penta-Lens với nhiều ống kính. Chưa hết, mặt sau của máy cũng không có cảm biến vân tay, vì vậy có thể Nokia 9 sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình.

Lộ diện nguyên mẫu smartphone Nokia có thiết kế giống Lumia 1520

Có một chi tiết khiến chúng ta biết rằng đây là một sản phẩm mới là bởi nó có cảm biến vân tay đặt ở mặt sau, ngay dưới module máy ảnh. Chắc chắn cảm biến vân tay này không thuộc về smartphone Lumia nào cả.

Nokia 8 với camera kép và ống kính Zeiss đây rồi!

Nokia Fan đang rất nóng lòng muốn thấy sự xuất hiện của smartphone flagship từ hãng này. Một phần là do những kỷ niệm khó quên từ loạt di động xưa...

Nokia 9 sẽ có đến 3 camera ở mặt sau, độ phân giải lên tới 41 MP

Nokia 9 được coi là người kế nhiệm sự thành công của 2 đàn anh Nokia 808 và Lumia 1020 vì sở hữu tới 3 camera ở mặt sau và sử dụng ống kính Zeiss.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết trình duyệt hỗ trợ các tiện ích mở rộng trên Windows 10 Mobile là gì chưa?

Windows 10 Mobile mới hỗ trợ trình duyệt của bên thứ ba cung cấp các tiện ích mở rộng. Hãy cùng tìm hiểu xem trình duyệt đó là gì nhé!

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Khám phá 5 tính năng ẩn trên MacBook mà bạn nên sử dụng

Hàng năm, Apple đã thêm rất nhiều tính năng ẩn trên MacBook thông qua hệ điều hành macOS. Tuy nhiên, có những nâng cấp không phải ai cũng biết.

Trang web này cho phép bạn có thể dùng AI để nâng chất lượng ảnh

Let's Enhance là một trong những website miễn phí cho phép người dùng tận dụng mạng nơ-ron, hoặc nói cách khác là AI để cải thiện và nâng cao chất lượng hình ảnh mà các công cụ như Photoshop không thể làm được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...