Galaxy S9 và S9+ sẽ ra mắt sớm vào tháng 1, sẽ có sự khác nhau về cấu hình

Thông tin này được tiết lộ bởi evleaks và nếu thật sự như vậy thì sẽ hơi bất ngờ vì Galaxy S thường được ra mắt vào tháng 2, tháng 3 chứ không phải là tháng 1 ngay tại triển lãm CES diễn ra ở Las Vegas.

Được biết hai chiếc máy này có tên mã là Star 1 và Star 2, chúng sẽ có ngoại hình gần giống với S8 và S8 Plus, vẫn được trang bị màn hình viền mỏng vô cực 5,8' và 6,2'. Có một cải tiến đáng hoan nghênh: cảm biến vân tay của S9 được di chuyển xuống dưới cụm camera nên sẽ dễ dùng hơn nhiều so với S8 hiện nay. Nhiều khả năng chúng sẽ dùng Snapdragon 845 cho bản bán tại Mỹ hoặc chip Exynos 9810 tại Việt Nam và một số thị trường khác. Cổng 3,5mm chưa có dấu hiệu sẽ bị bỏ đi, loa stereo nay sẽ được tinh chỉnh âm thanh cùng với AKG. Dung lượng bộ nhớ trong là 64GB, không biết có tùy chọn cao hơn hay không.

Có một điểm khác biệt quan trọng với S9: nếu như năm ngoái S8 và S8+ chỉ khác về kích thước màn hình thì S9 và S9+ sẽ khác cả về cấu hình bên trong nữa. Đầu tiên S9+ sẽ có RAM 6GB trong khi S9 chỉ là 4GB, dòng Plus cũng được ưu ái trang bị thêm camera kép giống Galaxy Note 8 trong khi S9 vẫn dùng camera đơn truyền thống.

S9 và S9+ sẽ tương thích ngược với dock DeX cũ nên nếu bạn đang sở hữu một chiếc dock này thì vẫn có thể biến S9 thành một cái máy tính khi kết nối với bàn phím và màn hình rời, không phải tốn tiền mua lại.

Nguồn: VentureBeat

TIN LIÊN QUAN

Samsung trình làng vi xử lý cao cấp Exynos 9810, sử dụng trên bộ đôi Galaxy S9/ S9+

Theo trang Gizmochina, tương tự như Exynos 8895, Exynos 9810 tiếp tục được sản xuất trên dây chuyền 10nm chứ không phải là 7nm như một số người mong đợi.

Qualcomm cạnh tranh không lành mạnh với Samsung, đừng lo vì Galaxy S9 đã trang bị Exynos 9810

Theo một nguồn thông tin rò rỉ vào đầu tuần này, Samsung Galaxy S9 sẽ được trang bị chip Exynos 9810 và hỗ trợ tính năng CDMA(Code Division Multiple Access – Đa truy nhập phân chia theo mã).

Samsung sẽ tung phiên bản Galaxy Note 8 Star Wars edition

Hiện vẫn chưa biết rõ Galaxy Note 8 Star Wars Edition có thiết kế như thế nào so với phiên bản thường.

Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ ra mắt vào tháng 1 tới tại triển lãm CES 2018

Trang tin VentureBeat cho biết, Samsung đang muốn ra mắt một số thiết bị mới của mình tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng được diễn ra tại Las Vegas.

Samsung chính thức tung ra bản cập nhật mới cho các thiết bị của mình

Đầu tiên, danh sách các thiết bị được cập nhật phần mềm bao gồm: Galaxy A8 (2016), Galaxy A8 plus, Galaxy A8 Star. Trước đó, hầu hết các flagship đều được Samsung cập nhật sớm vào đầu tháng 9 và trong thời gian tới sẽ còn nhiều thiết bị khác cũng

Vi xử lý Exynos 9810 sẽ xuất hiện trên Galaxy S9/S9+ và Galaxy Note 9

Exynos 9810 là mẫu SoC đầu tiên được tích hợp modem 6CA tương thích tốc độ gigabit LTE cho tốc độ kết nối cao hơn và đảm bảo đường truyền dữ liệu ổn định hơn các thế hệ cũ.

Chip Exynos 9810 đạt điểm đơn lõi 4.004 trong bài test của Geekbench

Như ảnh bên dưới, lần đầu tiên, một con chip chạy trên điện thoại Android đạt điểm đơn lõi 4.004. Trong khi đó, khi chúng ta tìm kiếm kết quả benchmark của những thiết bị hàng đầu của Apple đều có điểm đơn lõi đạt trên 4.000.

Galaxy S9 ra mắt vào năm sau sẽ được tích hợp loa stereo

Theo Ubergizmo, tài khoản Twitter nổi tiếng Ice Universe mới đây đã đăng tải một thông tin gợi ý rằng Galaxy S9 và S9+ cuối cùng cũng được trang bị loa stereo.

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.