TOP 10 thiết bị công nghệ tốt nhất năm 2017

iPhone X, Galaxy S8, Amazon Echo đều thuộc top những sản phẩm công nghệ tốt nhất năm 2017 theo bình chọn của tạp chí Time.

2017 khép lại và đây cũng là thời điểm mà những tạp chí uy tín đưa ra các bảng xếp hạng. Mới đây, Time đã công bố những thiết bị công nghệ tốt nhất trong năm 2017, đó là những sản phẩm đến từ Apple, Samsung, Microsoft và Amazon. Theo đánh giá của Time, 2017 là một năm có một vài thay đổi lớn. Trước hết là sự ra đời của trợ lý giọng nói với những thiết bị như Amazon Echo, Google Home rồi đến những chiếc smartphone sở hữu màn hình không viền như iPhone X và Samsung Galaxy S8. Đây cũng là năm của các máy chơi game Nintendo Switch phát triển bùng nổ.

10. Sony Alpha A7R III 

TOP 10 thiết bị công nghệ tốt nhất năm 2017

Chiếc máy ảnh này có giá rẻ hơn A9 Alpha nhưng sở hữu nhiều cải tiến vượt bậc. Sản phẩm được đánh giá là một trong những chiếc máy ảnh không gương lật xuất sắc nhất hiện nay.

Ưu điểm vượt trội của Sony Alpha A7R III là có thể chụp ở độ phân giải cao cấp đôi A9 và chế độ lấy nét tự động nhanh gấp đôi A7R II tuy khả năng chụp liên tục không bằng A9. Nhưng với mức giá rẻ và hiệu suất vượt trội như vậy, Sony Alpha A7R III là sự lựa chọn sáng giá cho những nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên.

9. Apple Watch 3 

Cuối cùng chiếc smartwatch của Apple đã cho phép người dùng có thể nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn mà không cần phải mang theo điện thoại.

Ngoài ra, Apple Watch 3 còn sở hữu chip nhanh hơn, được tích hợp công cụ đo khí áp mới để có thể theo sát các hoạt động của người dùng. Tất nhiên, Apple Watch 3 không thể thay thế điện thoại di động nhưng việc không phải mang theo smartphone khi đi dạo hoặc chạy ngoài trời cũng là một điều rất tuyệt vời.

8. Xbox One 

Qua rồi cái thời mỗi khi chơi game phải cầm đến những chiếc máy cồng kềnh. Microsoft chính thức cho ra mắt Xbox One với thiết kế nhỏ gọn, tốc độ 6 teraflop và hỗ trợ game 4K là sự lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ không muốn bỏ quá nhiều tiền cho những máy chơi game cao cấp.

7. Amazon Echo thế hệ hai 

2014 là một năm mang tính cách mạng của trợ lý ảo khi Amazon Echo ra đời. Khác hoàn toàn với siri hoặc các trợ lý khác đã có mặt một vài năm trước đó, Amazon Echo cho phép sử dụng giọng nói thay vì ngôn ngữ văn bản. Một vài năm sau, thế hệ thứ hai của Amazon Echo trình làng với thiết kế hấp dẫn hơn, loa được nâng cấp bao gồm cả loa trầm và loa kim. Điều quan trọng là giá rẻ hơn, chỉ 99,99 USD. Nhờ những cải tiến tích cực này mà Amazon luôn giữ vị trí số một trên thị trường loa thông minh, hơn cả những ông lớn như Google, Microsoft.

6. Super Nintendo Entertainment System (SNES) Classic 

2017 là một năm đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của máy chơi game Nintendo với chiếc SNES Classic. Nó được tích hợp 21 tựa game retro bao gồm Super Mario World, The Legend of Zelda: A Link to the Past, Donkey Kong Country và Star Fox. SNES Classic đã mang đến cho người chơi cảm giác như những năm 1990, nhờ vậy SNES Classsic là video game console bán chạy thứ hai trong tháng 10/2017 và nó cũng khá khó kiếm sau khi phát hành.

5. Samsung Galaxy S8 

Không thể phủ nhận Galaxy S8 đã tạo nên một xu hướng cho thị trường di động năm 2017. Tuy không phải là chiếc điện thoại đầu tiên sở hữu màn hình tràn viền nhưng màn hình cong của S8 đã giúp thiết bị trở thành một trong những chiếc smartphone hấp dẫn nhất trong năm. Đó là chưa kể đến màn hình OLED rực rỡ, những tính năng không cần thiết đã được hãng loại bỏ nhằm đơn giản hóa phần mềm.

4. DJI Spark 

Đây là một bước tiến lớn trong hướng đi biến drone trở nên thuận tiện hơn và dễ sử dụng hơn ngay cả với người dùng thông thường. Ưu điểm nổi bật của Spark là người dùng không cần phải điều khiển hướng đi từ xa mà chỉ cần bấm nút ở mặt sau drone khoảng hai lần nó sẽ cất cánh ngay trên tay bạn. Ngoài ra, bằng cách vẫy tay bạn có thể điều khiển nó bay cao hơn hoặc thấp hơn. Tổng qua thì DJI Spark sẽ hoạt động tốt trong điều kiện phù hợp, không phải lúc nào nó cũng trơn tru, tuy nhiên kích thước và sự đơn giản chính là điểm mạnh của nó.

3. Microsoft Surface Laptop 

Microsoft Surface Laptop sở hữu một thiết kế tinh tế và nhẹ nhàng với màn hình sắc nét, pin khỏe là sự lựa chọn hàng đầu cho những người đang muốn tìm máy tính Windows mới. Thiết bị này là công cụ để Microsoft trình diễn Windows S – phiên bản Windows mới chỉ chạy các ứng dụng trên cửa hàng của Microsoft tương tự như Chromebook cuuar Google.

2. Apple iPhone X 

Với màn hình tràn viền và Face ID cho phép mở khóa bằng khuôn mặt, iPhone X đã tạo nên một xu hướng mới cho smartphone. Dù vẫn còn gặp phải nhiều ý kiến trái chiều về công nghệ bảo mật, Face ID của Apple vẫn được đánh giá là sáng tạo hơn công nghệ xác thực gương mặt của Samsung. Bên cạnh đó, việc sở hữu camera sắc nét, pin lâu và màn hình lớn trong một kích thước nhỏ đã tạo nên một chiếc smartphone tốt nhất năm 2017.

1. Nintendo Switch 

Nitendo Switch là chiếc console đầu tiên được thiết kế phục vụ cho nhu cầu giải trí ở khắp mọi nơi. Thiết bị bao gồm một tablet màn hình rộng 6.2 inch để gắn controller Joy-Con ở cạnh bên nhằm biến nó thành một cỗ máy chơi game video cầm tay. Còn nếu ở nhà, bạn có thể cắm nó vào dook kết nối với tivi và chơi như console truyền thống. Với những tiện ích này, Nitendo Switch là thiết bị không thể bỏ qua cho các game thủ.

Duyên

Nguồn: time.com

TIN LIÊN QUAN

iPhone X đứng thứ 2 trong danh sách 10 thiết bị công nghệ hàng đầu 2017

Theo danh sách mới nhất của TIME, iPhone X đứng vị trí thứ 2, sau Nintendo Switch. Một sản phẩm nữa của Apple cũng lọt vào top này là Apple Watch Series 3 ở vị trí thứ chín. Samsung góp mặt trong danh sách với Galaxy S8 ở vị trí thứ năm.

Apple bán được hơn 600.000 loa Apple HomePod trong quý 1/2018

Theo đó với 600.000 chiếc loa Apple HomePod bán được trong quý 1/2018 vừa qua, Apple đã chiếm 6% thị phần trong thị trường loa thông minh trên toàn thế giới. Tuy vậy, số lượng loa bán ra của Apple HomePod vẫn còn kém khá xa các đối thủ như Amazon

Amazon Echo và Google Home: Thiết bị nào là đỉnh nhất hiện nay?

Amazon Echo và Google Home giúp điều khiển các thiết bị điện tử ngôi nhà của bạn một các dễ dàng.

Cortana và Alexa sẽ có thể hoạt động phối hợp, Amazon sẵn sàng mời thêm Siri và Google

Một động thái rất bất thường giữa Amazon và Microsoft khi 2 trợ lý ảo Alexa và Cortana vốn được xem là đối thủ của nhau thì giờ lại có thể hoạt động cùng nhau.

Amazon sản xuất gương thông minh, thử quần áo không cần thay đồ

Amazon vừa được cấp bằng sáng chế cho một chiếc gương đặc biệt. Thiết bị này có khả năng phủ những bộ quần áo ảo lên hình ảnh của người đứng trước gương.

Sự kiện Google ngày 4/10: có thêm Google Home Mini giá $49 với ba màu, Daydream VR mới cũng ba màu?

Bên cạnh dòng smartphone Pixel thế hệ mới, Google dự kiến sẽ cho ra mắt thêm chiếc Google Home Mini và thiết bị đeo Daydream VR cải tiến.

iPhone là thiết bị được bán nhiều nhất trên toàn thế giới 2017

Với sự ra mắt của bộ ba iPhone 8, iPhone 8 Plus và đặc biệt là iPhone X vào cuối năm nay, Apple đã khiến cho người tiêu dùng phải móc hầu bao!

Dự đoán lợi nhuận quý 2/2017 của Samsung sẽ vượt qua Apple?

Dự kiến, lợi nhuận của Samsung trong quý 2/2017 sẽ vượt mặt Apple, còn nếu so sánh với các thương hiệu lớn khác trong ngành công nghệ thì bằng tổng lợi nhuận của cả Facebook, Amazon, Netflix và Google gộp lại.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.