TeamViewer 13 đã được cập nhật cho người dùng với nhiều tính năng mới

TeamViewer là một phần mềm hỗ trợ kết nối máy tính từ xa miễn phí và nó có thể điều khiển được bất cứ máy tính nào trên thế giới nếu cả 2 đều cung cấp mã số ID và Pass.
TeamViewer 13 đã được cập nhật cho người dùng với nhiều tính năng mới

Hiện tại TeamViewer 13 đã được cập nhật cho người dùng với nhiều tính năng mới. Bạn hãy tải và trải nghiệm nhé.

Một số cải tiến đáng kể trong phiên bản TeamViewer 13:

  • Điều khiển từ xa và chia sẻ màn hình đa nền tảng trên nhiều thiết bị máy tính Windows, MacOS Sierra, Linux, Android, iOS, Chrome OS và Windows Phone 8/10.
  • Hỗ trợ các Thiết bị của Motorola
  • Chuyển tập tin và chia sẻ tập tin
  • Hỗ trợ in từ xa
  • Tăng tốc độ truyền dữ liệu giữa 2 máy nhanh gấp 20 lần. Tăng tốc phần cứng, và tăng hiệu suất điều khiển từ xa của TeamViewer, trong khi giảm tải cho CPU của bạn.
  • Tham gia họp và thuyết trình, trò chuyện với người khác, hoặc trò chuyện nhóm, gọi video
  • Đăng nhập nhanh hơn phiên bản TeamViewer 12.

Tải và trải nghiệm TeamViewer 13: https://download.teamviewer.com/download/version_13x/TeamViewer_Setup.exe

Hãy trải nghiệm, sau đó cho nhận xét nhé!

Ngô Viết Hùng / Teamviewer

 

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/tai-va-trai-nghim-tinh-nang-ni-bt-trong-ban-teamviewer-13-min-phi-cho-windows-10.162785/

TIN LIÊN QUAN

Lỗ hổng trên TeamViewer: truy cập vào máy chủ mà không cần sự cho phép

TeamViewer hiện tại là một phần mềm hỗ trợ điều khiển máy tính từ xa khá phổ biến, nó cho phép bạn chia sẻ file giữa 2 máy tính hay điều khiển máy tính khác thông qua mạng internet.

[WWDC 2017] Apple giới thiệu MacOS High Sierra với nhiều cải tiến mới

Tại sự kiện WWDC 2017, Apple cính thức giới thiệu hệ điều hành cải tiến mới mang tên MacOS High Sierra với rất nhiều cải tiến mới.

Opera 52 phiên bản beta mới nhất đã ra mắt với nhiều tính năng

Opera 52 beta đã cải thiện tính năng chặn quảng cáo, hoạt động tốt và nhanh hơn Opera 51 và Google Chrome. Cho phép chọn và thao tác cùng lúc nhiều tab, sao chép nhanh địa chỉ trang web chỉ với một click.

CrossOver đã chính thức tung ra bản chính thức dành cho Chrome OS

Mới đây, CrossOver đã tung ra phiên bản chính thức dành cho Chrome OS. Tất nhiên, lõi của CrossOver vẫn là hệ thống thư viện mã nguồn mở Wine với khả năng chạy các ứng dụng Windows trên các hệ điều hành nền tảng UNIX như Linux và Mac, nhưng bên

Windows 10 ARM hoạt động cực kỳ mượt trên Lumia 950 XL

Video cho thấy, Windows 10 (ARM) đã có thể khởi động và hoạt động tốt trên Lumia 950XL. Các ứng dụng được tích hợp sẵn hoạt động rất ổn định, ví dụ như Cortana và Caculator hoạt động rất hoàn hảo. Ben cũng đang có kế hoạch đưa các ứng dụng chạy nền

Ứng dụng này sẽ giúp bạn trải nghiệm tính năng Continue on PC trên Windows tốt hơn

Continue on PC là tính năng này cho phép người dùng chuyển các liên kết web và hình ảnh từ thiết bị Android hoặc iOS đến PC, nhưng còn khá hạn chế. Chính vì vậy hôm nay TECHRUM giới thiệu cho các bạn ứng dụng của bên thứ ba, giúp trải nghiệm đầy đủ

Windows 8.1 RT cài đặt trên Lumia 640XL có hiệu năng ấn tượng hơn Windows 10 Mobile

Cách đây vài ngày, 'vọc thủ' Ben (có tài khoản Twitter là @imbushuo) đã chia sẻ cách cài đặt thành công Windows 8.1 RT trên chiếc Lumia 640XL của mình thông qua công cụ Windows Phone Internals Tool.

THỦ THUẬT HAY

Cách hủy theo dõi, đăng ký các kênh Youtube bạn đã từng subscribe

YouTube là một trong những mạng xã hội về video lớn nhất hiện tại. Nó cung cấp các video giải trí và bạn cũng có thể đăng ký các nhân vật yêu thích của mình để thấy được những thông báo.

Cách xem và xóa lịch sử tải xuống trong Microsoft Edge

Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge trên Windows hoặc Mac, thật dễ dàng để xem và xóa lịch sử tải xuống chỉ với một vài cú kích chuột.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Thủ thuật đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8 theo sở thích

Gần đây rất nhiều bạn đã hỏi Trangcongnghe về việc thay đổi font chữ cho Samsung Galaxy S8, để trả lời câu hỏi đó ban biên tập hân hạnh được giới thiệu với các bạn bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải về 12 hình nền chính thức tuyệt đẹp dành cho iPhone XR

Giống như hình nền của iPhone XS thì những hình nền của iPhone XR cũng có nhiều màu sắc mô tả chủ đề bong bóng. Những hình nền tương ứng với 6 tùy chọn màu sắc trên iPhone XR bao gồm: trắng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Baic Q7: Ngoài giá bán, còn gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam

Với mức giá niêm yết 658 triệu (tặng 100% phí trước bạ), BAIC Q7 là một lựa chọn tương đối hấp dẫn trong phân khúc CUV 5 chỗ. Tuy nhiên, ngoài giá bán thì chiếc xe này có gì khác để thuyết phục khách hàng Việt Nam, vốn