Xiaomi tung liền 5 sản phẩm công nghệ cho mọi người trên toàn thế giới

Trong mùa mua sắm cuối năm nay, hãng smartphone lớn nhất Trung Quốc này tung liền 5 sản phẩm công nghệ cho mọi người trên toàn thế giới.

Xiaomi Mi Sphere Camera

Xiaomi tung liền 5 sản phẩm công nghệ cho mọi người trên toàn thế giới

Máy ảnh Mi Sphere có giá đắt nhất trong danh sách này, lên tới 299.99 USD/cái. Thiết bị có thể  quay phim 360 độ ở độ phân giải 23.88 MP. Điều đó có nghĩa là người dùng có thể quay video ở độ phân giải ên đến 3,5K.

Camera này cũng hỗ trợ hai chế độ chụp, 2304 x 1152 pixels ở tốc độ 60 khung hình / giây hoặc 3456 x 1728 pixels ở tốc độ 30 khung hình / giây. Thiết bị cũng có khả năng kháng nước và bụi ở mức IP67, có bộ ổn định trục 6 độ.

Xiaomi Mi Robot

Trông có vẻ như bộ đồ chơi cho trẻ em vào dịp Giáng sinh, người dùng có thể lắp ra 3 con robot khác nhau từ 978 miếng lắp ghép từ bộ Mi Robot Builder Kit này. Sau đó người dùng tải xuống một ứng dụng trên điện thoại và lập trình cho robot. Pin của robot Xiaomi này cũng khá lớn, đủ để chơi trong vài giờ mới cần phải sạc lại.

Xiaomi Headphone/earphone

Xiaomi tung ra 2 loại tai nghe mới, headphone và earphone. Xiaomi nói rằng chúng được làm bằng vật liệu graphene mới để cung cấp âm thanh hiệu suất cao và một bộ tản nhiệt thụ động cung cấp trải nghiệm Hi-Fi đầy đủ, với âm bass mạnh mẽ. Giá bán là 130 USD/cặp.

Xiaomi Power Bank Pro 

Xiaomi luôn tự hào là nhà sản xuất pin sạc dự phòng tốt nhất và rẻ nhất thế giới. Chính vì vậy, ngay khi mở bán Xiaomi Power Bank Pro, nó ngay lập tức hết hàng. Và người dùng phải chờ hàng tuần mới có thể re-order lại.

DominV

Theo AndroidAuthority

TIN LIÊN QUAN

Robot có thể đổ mồ hôi

Các nhà khoa học tại Đại học Tokyo, Nhật Bản vừa chế tạo thành công robot Kengoro có khả năng tập thể dục và đổ mồ hôi như con người.

Trung Quốc thử nghiệm robot cảnh sát tại Bắc Kinh

Trung Quốc sẽ cho thử nghiệm robot cảnh sát tại Bắc Kinh để kiểm soát đám đông. Các robot này được trang bị phần mềm nhận dạng khuôn mặt, có thể cảm nhận được mối nguy hiểm và được trang bị cánh tay có khả năng tạo ra cú sốc điện.

Robot SpotMini ra mắt phiên bản mới: nhỏ gọn và giống chó hơn

Trong đoạn video dài 25 giây tung ra hôm 13/11, Boston Dynamics (hiện là công ty con của SoftBank, Nhật Bản) đã trình diễn mẫu robot SpotMini rất cơ động và tạo cảm như một chú chó thực sự.

Dạo quanh Computex 2017: không chỉ phần cứng PC mà còn IoT, AI, robot, công nghệ mới và hơn thế nữa

Bên cạnh những thiết bị phần cứng máy tính mới nhất, các hệ thống PC khủng hoặc những thiết bị di động thế hệ mới thì trí thông minh nhân tạo (AI), công nghệ robot, ứng dụng IoT và công nghệ AR, VR cũng là những điểm đáng chú ý tại triển lãm công

Robot tuần tra chuyên truy lùng tội phạm của cảnh sát Dubai

Xe cảnh sát tự lái chuẩn bị được đưa vào sử dụng tại Dubai, tuy nhiên, đây sẽ không phải xe chở cảnh sát mà nó sẽ làm nhiệm vụ tuần tra, phát hiện tội phạm.

Elon Musk ký thư kêu gọi LHQ loại trừ vũ khí robot giết người

Các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI) và khoa học robot, bao gồm Elon Musk và Mustafa Suleyman của Google DeepMind, đã ký một lá thư kêu gọi Liên hợp quốc cấm các loại vũ khí tự hành giết người, còn được gọi là 'robot giết người.'

Robot tự động phân phát thuốc và các mẫu thử thay cho y tá và nhân viên

Theo trang Asahi Shimbun, từ tháng 2 tới, bệnh viện đại học Nagoya sẽ triển khai một nhóm robot để đưa thuốc và các mẫu thử cho bệnh nhân nhằm giảm khối lượng công việc của y tá và các nhân viên khác tại đây.

Robot thông minh liên tục gặp trục trặc, LG ngượng chín mặt tại CES 2018

Năm nay, LG tập trung vào việc quảng bá ThinQ, phần mềm trí thông minh nhân tạo (AI) dành cho các sản phẩm gia dụng thông minh khác nhau, khiến chúng dễ dùng và có khả năng 'tiến hóa', đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi