iPhone từ năm 2019 được dự đoán sẽ có camera tích hợp cảm biến 3D

Cụ thể, dòng iPhone từ năm 2019 được dự đoán sẽ có camera selfie tích hợp công nghệ True Depth có cảm biến 3D và camera sau cũng sẽ có cảm biến 3D riêng. Apple hiện được cho là đang trao đổi với các nhà cung cấp linh kiện và lựa chọn linh phụ kiện phù hợp cho công nghệ này.

Cảm biến 3D phía sau giúp cho máy có thể tăng cường ARkit (bộ công cụ thực tế tăng cường) của “Nhà Táo” vì sẽ hỗ trợ đo lường khoảng cách chính xác hơn thay vì chỉ ước tính như thiết lập mặc định trên camera. Nhiều khả năng, bộ cảm biến này cũng sẽ nâng cao chất lượng ảnh chụp của chế độ chân dung (Portrait), tương tự như camera trước. 

iPhone từ năm 2019 được dự đoán sẽ có camera tích hợp cảm biến 3D

iPhone 2019 sẽ có cảm biến khuôn mặt 3D ở camera sau.

Tuy nhiên, khác với cảm biến ở camera trước sử dụng cách tiếp cận ánh sáng có cấu trúc Kinect phiên bản gốc, cảm biến ở camera sau sử dụng một cảm biến thuật toán thời gian bay Time Of Flight (TOF), là phiên bản cấu trúc Kinect thứ hai. Trước đó, cảm biến TOF đã được sử dụng trên một số dòng smartphone Tango như Lenovo Phab 2 Pro hay Asus Zenfone AR.

Ngoài Apple, Sony, Panasonic và STMicroelectronics, Google cũng đang làm việc với công ty Infineon để sản xuất bộ cảm biến Project Tango.

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ứng dụng công nghệ cảm biến camera 3D cho các model iPhone 2019

Công ty Hàn Quốc mà Apple đang hợp tác để phát triển camera 3D là JSCK - một cái tên khá thầm lặng trong giới công nghệ nhưng không hoàn toàn xa lạ vì đây là một công ty con của Hyundai Electronics (tên gọi hiện tại là SK Hynix). Sự hợp tác này sẽ

Apple đang phát triển cụm cảm biến 3D cho camera sau dựa trên công nghệ laser

Cụ thể, hệ thống camera 3D mới sẽ sử dụng cảm biến laser và chiếu lên các vật thể xung quanh, từ đó thiết bị sẽ tạo được hình ảnh ba chiều theo thời gian thực.

Apple sẽ ra mắt ít nhất một chiếc iPhone với hệ thống ba camera sau vào năm 2019

Trang Macrumors cho biết, dù báo cáo ngày hôm nay không cung cấp bất kỳ chi tiết bổ sung nào nhưng trước đó, tờ Economic Daily News của Đài Loan (Trung Quốc) đã tuyên bố rằng hệ thống ba camera này sẽ sử dụng ống kính 6P với khả năng zoom 5x và có

Apple sẽ ra mắt iPhone 3 ống kính và khả năng zoom tốt hơn vào đầu năm 2019

Cụ thể, báo cáo nói rằng hệ thống camera sẽ có một thiết kế ống kính 6P với khả năng zoom 5x, nhưng vẫn chưa xác định liệu nó có liên quan đến zoom quang học, kỹ thuật số hay kết hợp cả hai hay không.

Tất cả iPhone 2018 sẽ được trang bị tính năng Face ID

LG Innotek là nhà cung cấp cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D dành cho iPhone X. Trong khi đó các nhà sản xuất linh kiện từ Trung Quốc sẽ sản xuất các cảm biến nhận diện này thay cho nhà cung ứng linh kiện thứ 2 ở thời điểm hiện tại là Sharp.

Lỗi tự làm đẹp trên camera selfie của iPhone XS đã được khắc phục với iOS 12.1

Sẽ không có gì để nói nếu những bức ảnh selfie không bị tự động làm đẹp và người dùng không thể tắt được tính năng này. Lắng nghe người dùng, Apple đã cho biết rằng lỗi này sẽ được khắc phục trên phiên bản iOS 12.1 sắp đến.

Sẽ có một model iPhone mới với hệ thống 3 camera chính ra mắt trong năm 2019

Nguồn tin trên còn khẳng định hệ thống camera mới sẽ có khả năng zoom 5x nhưng không rõ đây là khả năng phóng đại quang học, kỹ thuật số hay kết hợp cả hai? Thế hệ iPhone 8 hiện tại đang được trang bị zoom kỹ thuật số 5x trong khi iPhone 8 Plus và

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

THỦ THUẬT HAY

Sự khác nhau giữa iPhone 6S và iPhone 6S Plus?

Có thể rất dễ nhận biết, iPhone 6S và iPhone 6S Plus khác nhau về kích thước sản phẩm. iPhone 6S Plus có màn hình to hơn so với 6S. Bên cạnh đó 2 thiết bị này còn có 1 số điểm khác nhau.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản ViettelPay trên điện thoại

Bạn có thể chuyển tiền qua nhiều hình thức như số điện thoại, số thẻ, số tài khoản, chuyển tiền mặt tài nhà, chuyển tiền mặt đến bất kỳ đâu trong vòng 2 tiếng đồng hồ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, chuyển tiền theo số

5 nhận định sai về tiết kiệm pin trên iPhone mà nhiều người dùng nghĩ đúng

Từ lâu iPhone đã không được đánh giá cao về viên pin, chính vì vậy mà khi sử dụng người dùng thường tìm mọi cách để tiết kiệm pin trên iPhone nhằm kéo dài thời gian sử dụng. Tuy nhiên, nếu thường xuyên áp dụng 5 cách

TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay

Với fan hâm mộ bóng đá, việc lựa chọn những tựa game quản lý bóng đá mobile sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời khi được huấn luyện và quản lý cả 1 đội bóng. TOP 9 game quản lý bóng đá Mobile hay nhất hiện nay Nếu

Cách dùng ứng dụng ghi chú Secure Notes - Note pad Android

Secure Notes - Note pad là ứng dụng ghi chú trên Android, có tính năng bảo vệ ghi chú bằng mật khẩu hoặc sử dụng hình vẽ do người thiết lập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)