Đã có bản cập nhật iOS 11.1.2 sửa lỗi treo màn hình khi gặp thời tiết lạnh

Mới đây, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11.1.2 dành cho những người dùng iPhone và iPad điều kiện nâng cấp. Đây là bản cập nhật nhỏ thứ 2 kể từ sau khi nhà Táo phát hành iOS 11.1.

Và, giống như những gì giới chuyên môn dự đoán từ trước, phiên bản iOS 11.1.2 ra đời với mục đích sửa chữa lỗi treo màn hình khi gặp thời tiết lạnh của iPhone X. Đây là sự cố được phát hiện vào tuần trước, nó khiến cho màn hình iPhone X tạm thời mất cảm ứng khi thiết bị chuyển từ môi trường nhiệt độ ấm áp thông thường sang một nơi có nhiệt độ thấp, chẳng hạn như khi bạn cầm máy từ trong nhà ra thời tiết lạnh giá bên ngoài. 

Đã có bản cập nhật iOS 11.1.2 sửa lỗi treo màn hình khi gặp thời tiết lạnh

Apple mới phát hành iOS 11.1.2 dành cho iPhone, iPad

Sau khi sự cố xảy ra, việc thao tác với iPhone X gặp khá nhiều trở ngại do màn hình bị đơ cảm ứng, bạn sẽ khó lòng thực hiện được các tác vụ như nhắn tin. Tất nhiên, với sự chuyên nghiệp của mình, Appleđã ngay lập tức tìm hiểu nguyên nhân sau khi ghi nhận lỗi và bắt tay vào sửa chữa sự cố. Tròn một tuần sau thời điểm phát hiện lỗi, hôm nay, hãng đã kịp thời tung ra bản cập nhật iOS 11.1.2 nằm giải quyết dứt điểm tình trạng này. 

iOS 11.1.2 giải quyết dứt điểm tình trạng “sốc nhiệt” của iPhone X

Được biết, iOS 11.1.2 là bản cập nhật tương đối nhỏ, nó chỉ có dung lượng khoảng 51.4 megabyte. Ngoài việc khắc phục lỗi “sốc nhiệt”, iOS 11.1.2 cũng tiến hành giải quyết một vài vấn đề gây sự cố trong tính năng Live Photos cũng như video do iPhone X ghi lại.

Đây được xem là một trong những lần tung ra bản nâng cấp iOS nhanh nhất của Apple bởi chỉ mới thứ năm tuần trước thôi, hãng vừa mới phát hành phiên bản iOS 11.1.1 nhằm khắc phục việc các thiết bị tự sửa chữ “i” thành một số kí tự ngẫu nhiên.

AnhNQ

Theo: iDropnews

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ có bản cập nhật khắc phục tình trạng màn hình iPhone X bị treo khi giá lạnh

Theo TheVerge, Apple vừa xác nhận một vấn đề khiến màn hình iPhone X không phản hồi trong thời tiết lạnh và lên kế hoạch phát hành bản cập nhật phần mềm để giải quyết vấn đề này.

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

85% iPhone và iPad đang được sử dụng hệ điều hành iOS 11

Phiên bản hệ điều hành cũ hơn là iOS 10 thì có 10% thiết bị được sử dụng trong khi các phiên bản hệ điều hành iOS cũ hơn chỉ được 5% thiết bị sử dụng mà thôi.

Apple phát hành iOS 11.1 Beta 3, cải thiện về hiệu năng và thêm hàng trăm emoji mới cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành bản cập nhật thử nghiệm iOS 11.1 Beta 2 thì rạng sáng nay, Apple tiếp tục tung ra phiên bản kế tiếp là iOS 11.1 Beta 3 nhằm cải thiện về hiệu năng, sửa các lỗi còn tồn đọng và đem đến hàng trăm emoji mới cho thiết bị

CEO Apple Tim Cook: iPhone, iPad không dành cho người giàu

Các sản phẩm của Apple thường được coi là cao cấp. Ví dụ, iPhone là một sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp trong một thế giới mà điện thoại Android giá rẻ chỉ có giá 100 USD hoặc ít hơn.

iPhone, iPad bị 'khoá' tại iOS 11

Apple ngừng cho phép người dùng hạ cấp từ iOS 11 về iOS 10.3.3 hay các bản thấp hơn.

Danh sách các thiết bị được nâng cấp lên iOS 12

Tại WWDC 2018, Apple nói rõ tất cả các máy hoạt động trên iOS 11 đều được nâng cấp lên iOS 12. Điều đó có nghĩa là các thiết bị như iPhone 5s, iPad Air đời đầu, iPad mini 2 trở lên đều được thưởng thức bản cập nhật mới nhất này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...