Emirates Airlines mở rộng băng thông Wi-Fi trên máy bay lên tới 50Mbps, nhanh hơn nhà bạn!

Hai hãng hàng không lớn trên thế giới vừa nâng cấp kết nối Wi-Fi trên máy bay của họ. Đầu tiên là Cathay Pacific cùng công ty con Cathay Dragon cho hay họ đã chọn dịch vụ kết nối mạng vệ tinh 2Ku của Gogo cho các máy bay Airbus A330 và Boeing 777 của mình, dự kiến đến giữa năm sau dịch vụ này sẽ đi vào hoạt động.

Trong khi đó, Emirates Airline thì hợp tác với Thales để mang Internet băng thông rộng với băng thông tối đa 50Mbps lên phi đội Boeing 777X. Để bạn dễ so sánh thì các gói Internet cáp quang mà bạn đang dùng ở nhà thường có tốc độ từ 10-45Mbps tùy số tiền bạn trả mỗi tháng. Với tốc độ này bạn đã có thể bắt đầu stream phim và gọi điện video rồi, những thứ mà hiện tại bị khóa khi xài Wi-Fi trên máy bay.

Hiện Emirates đang cung cấp Wi-Fi miễn phí cho hàng khách hạng thương gia / hạng nhất và 20MB free cho khách bay ghế phổ thông (có gói trả tiền để dùng thêm sau đó).

Cách đây ít lâu Delta Airlines của Mỹ cũng nói họ sẽ cung cấp miễn phí tính năng chat qua iMessage, WhatsApp và Facebook Messenger trên tất cả mọi chuyến bay có trang bị Wi-Fi, chỉ khi nào bạn truy cập web và làm nhiều việc hơn thì mới cần trả phí. Netflix cũng đang bắt tay với các hãng hàng không để tối ưu kết nối và dung lượng phim để khách hàng có thể xem được những bộ phim yêu thích ngay cả ở độ cao nhiều kilomet trên không.

Nguồn: The Verge

TIN LIÊN QUAN

Boeing bắt đầu sản xuất máy bay thế hệ mới 777X trong một dây chuyền hoàn toàn tự động

Boeing bất đầu sản xuất mẫu máy bay 777X hoàn toàn mới trong một dây chuyền hoàn toàn tự động, không có sự tham gia của con người. Dự kiến, chiếc 777X đầu tiên sẽ được đưa vào khai thác năm 2019. Dây chuyền sản xuất mẫu máy bay thân rộng 777X được

[Video] Máy bay thế hệ mới Airbus A330-900neo cất cánh lần đầu tiên

Thứ 5 vừa qua chiếc Airbus A330-900neo đã hoàn thành chuyến bay thử kéo dài 4 tiếng 13 phút từ sân bay Toulouse-Blagnac miền nam nước Pháp, nơi chiếc máy bay này được lắp ráp ra. A330-900neo là đối thủ của Boeing 787-9 và sắp tới sẽ xuất hiện trong

Những điều cần biết về Wifi trên máy bay

Wi-Fi trên máy bay giúp bạn sử dụng thời gian bay hiệu quả hơn thay vì chỉ ngồi ngủ hoặc xem phim, đồng thời đỡ chán hơn rất nhiều khi bay những chặng đường dài từ 6 đến vài chục tiếng.

Top 5 lý do nên đặt vé máy bay trực tuyến tại bestprice.vn

BestPrice.vn là một trong những địa chỉ đặt vé máy bay uy tín, chất lượng với giá tốt nhất hiện nay được đông đảo khách hàng lựa chọn. Cùng điểm qua nhanh 5 lý do khiến bạn nên đặt vé máy bay trực tuyến tại bestprice.vn ngay trong bài viết này nhé.

Lần đầu tiên nhà mạng gom cáp quang, liên lạc... vào một gói cước

Trong một thông báo phát đi ngày 11/9, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức đưa Gia đình ra thị trường.

Verizon triển khai thực nghiệm dịch vụ internet 5G gia đình tại Mỹ

Verizon đã công bố dịch vụ internet băng thông rộng 5G sẽ ra mắt vào cuối mùa thu này. Các bản cài đặt và yêu cầu kỹ thuật sẽ được xác nhận vào ngày 1 tháng 10 tới đây tại các bang Houston, Indianapolis, Los Angeles và Sacramento. Đây là bước đầu

Ngày 7/1 sẽ hoàn tất sửa chữa tuyến cáp quang biển APG

Thông tin từ một nhà cung cấp dịch vụ Internet tại Việt Nam cho hay, tuyến cáp quang biển APG (Asia Pacific Gateway - APG) dự kiến sẽ được sửa chữa vào ngày 6-7/1.

Cáp quang biển APG đã hoàn thành dịch, Internet quốc tế được phục hồi 100%

Thông tin từ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, chất lượng truy cập Internet quốc tế đã được phục hồi do việc dịch chuyển đường cáp APG tại Singapore hoàn thành nhanh hơn dự kiến.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ