Asus sẽ cài sẵn Windows bản quyền cho tất cả laptop khi xuất xưởng

Cụ thể kể từ tháng 11/2017 trở đi, toàn bộ sản phẩm laptop Asus bán tại thị trường Việt Nam sẽ được cài sẵn Windows 10 bản quyền.
Asus sẽ cài sẵn Windows bản quyền cho tất cả laptop khi xuất xưởng

Ông Eric Lee, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Asus cho biết việc tích hợp hệ điều hành Windows bản quyền trên tất cả laptop của hãng trước khi bán ra. Không chỉ mang lại sự đồng bộ từ khâu sản xuất mà còn mang đến người dùng một trải nghiệm có độ tin cậy tốt hơn, an toàn hơn trước các nguy cơ bảo mật tiềm ẩn.

Ông Eric Lee, Giám đốc Phát triển Kinh doanh của Asus chia sẻ thông tin về việc triển khai chương trình cài sẵn Windows bản quyền cho tất cả laptop khi bán ra.

Cũng theo ông Eric Lee, Asus là hãng công nghệ đầu tiên tại Việt Nam đồng hành cùng Microsoft trong nhiều năm qua. Việc hợp tác cũng là bước chuyển quan trọng trong chiến lược, nỗ lực khuyến khích người dùng thay đổi thói quen, tạo sự ý thức quyền sở hữu trí tuệ và tuân thủ luật pháp.

Cũng tại sự kiện, đại diện Asus đã giới thiệu loạt laptop mới cho mùa mua sắm cuối năm. Tất nhiên các sản phẩm được trang bị sẵn Windows bản quyền, các tính năng tiên tiến và thuộc nhiều phân khúc để đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng.

Bà Anne Lepissier, Giám đốc khối Thiết bị và Kênh tiêu dùng, Microsoft khu vực Đông Nam Á cho biết những lợi ích người dùng nhận được từ Windows 10 bản quyền.

Chẳng hạn ZenBook Flip S (UX370), mẫu thiết bị lai được thiết kế hướng đến người dùng cần một sản phẩm vừa có yếu tố thẩm mỹ, chế độ sử dụng tùy biến và có tính di động linh hoạt. Đặc biệt là màn hình cảm ứng 13,3 inch độ phân giải 4K và chỉ nặng 1,1 kg. Theo Asus, đây cũng là mẫu thiết bị lai mỏng nhẹ nhất thế giới trong phân khúc thiết bị lai 13,3 inch.

Không hề kém cạnh là chiếc laptop biến hình với thiết kế viền mỏng NanoEdge VivoBook Flip 14 (TP410). Sản phẩm trang bị màn hình 14 inch Full HD nhưng có kích thước nhỏ gọn chỉ cỡ laptop 13,3 inch mà thôi. Tương tự mẫu Vivobook S14 (S410) cũng được cải tiến mỏng nhẹ hơn, có cả tùy chọn SSD với ưu thế về tốc độ truy xuất dữ liệu cùng khả năng chống sốc.

Về phía game thủ, Asus cũng ra mắt hai mẫu ROG là Strix SCAR được thiết kế riêng cho thể loại game FPS và Strix HERO cho thể loại MOBA. Phiên bản laptop gaming FX503 với mức giá hợp lý dành cho game thủ esports cũng có mặt tại sự kiện lần này.

Một số hình ảnh tại sự kiện Beyond The Edge with Windows của Asus

TIN LIÊN QUAN

Asus VivoBook W202NA - laptop Windows 10 S giá từ 6 triệu đồng

Bên cạnh tùy chọn chạy Windows 10 S dành cho đối tượng khách hàng học sinh, VivoBook W202NA cũng có lựa chọn sử dụng nền tảng Windows 10 Home.

Asus, Dell và HP dẫn dầu thị trường laptop trong tháng Bảy

Trong tháng Bảy, hệ thống của Thegioididong trên toàn quốc ghi nhận sự 'thống trị' của ba dòng laptop của Asus, Dell và HP.

Laptop chơi game của ASUS và MSI thống trị tuyệt đối ở Mỹ và Châu Âu

Đối với những thị trường chú trọng về thiết kế và hiệu năng như Mỹ và Châu Âu, các mẫu laptop chơi game trung đến cao cấp của ASUS và MSI đã chiếm lĩnh thị phần và gần như không thể bị thách thức.

ASUS trình diễn loạt sản phẩm dùng màn hình OLED và Windows 11

Tại sự kiện the Und tối ngày 2/9, ASUS đã công bố hệ sinh thái toàn diện dành cho nhà sáng tạo nội dung và người tiêu dùng với dải sản phẩm ProArt mới cùng các mẫu laptop sử dụng màn hình OLED chạy Windows 11.

Ra mắt laptop chuyên biệt dành cho học sinh tiểu học và trung học

Đón bắt được xu hướng giáo dục của tương lai, ASUS đã cho ra đời dòng sản phẩm chuyên biệt chuyên biệt và toàn diện dành cho giáo dục - ASUS Education, đáp ứng yêu cầu của mọi đối tượng từ học sinh, giáo viên, phụ huynh cho đến các cấp quản lý

Không chỉ có laptop gaming, Asus còn đang phát triển cả smartphone gaming gắn với thương hiệu ROG

Một nguồn tin cho biết Asus đang phát triển một dòng smartphone gaming riêng có thể gắn với thương hiệu Republic of Gamers (ROG) đã gắn liền với dòng laptop gaming của hãng từ 2006 và đạt được khá nhiều thành công...

Thêm hai “ông lớn” chuẩn bị sản xuất laptop chạy Snapdragon 835

Gần đây những nhà sản xuất máy tính hàng đầu thế giới gồm HP, Asus và Lenovo đều đã giới thiệu những chiếc laptop chạy Snapdragon 835 với thời lượng pin lên đến 20 tiếng và đặc biệt những chiếc laptop này sẽ không cần tắt mà có thể giữ cho máy luôn

Microsoft tổ chức sự kiện vào tháng sau, sẽ có Surface mới và laptop ARM chạy Windows 10 đầy đủ?

Nguồn tin cho hay có ít nhất 1 chiếc Surface sẽ xuất hiện, có thể đó là chiếc Surface Pro bản LTE mà Microsoft đã hứa hẹn từ lâu. Surface Book cũng đã lâu chưa có cải tiến nào đáng kể, có thể năm nay chúng ta sẽ thấy một số thay đổi về mặt thiết kế

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hủy tải ứng dụng bị kẹt trên Android

Bạn đang thư giãn với điện thoại thông minh Android yêu thích của mình và quyết định tải ứng dụng thứ 100 của bạn. Tuy nhiên sau đó, Android Market bất thình lình bị treo và ứng dụng mà bạn đang tải xuống có thể bị mắc

Top game Android hỗ trợ gamepad hay nhất

Chơi game Android hỗ trợ gamepad vui và thú vị hơn rất nhiều. Những game Android dưới đây sẽ cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời cùng gamepad.

Sử dụng Google năng suất nhất - bạn có biết?

Google đã quá quen thuộc với chúng ta nhưng liệu các bạn đã biết cách sử dụng Google thật năng suất và thông minh.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

Khôi phục ảnh đã xóa trên iPhone trong một nốt nhạc

Có khá nhiều chương trình giúp phục hồi dữ liệu đã xóa trên iPhone, và EaseUS Mobisaver là một trong số đó. Hiện tại chương trình đang hỗ trợ trên 2 nền tảng là Windows và MacOS, cùng 2 tùy chọn cho người dùng chọn là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá ASUS VivoBook Flip TP301UA: Cấu hình tốt, pin khoẻ, có USB Type C

ASUS VivoBook Flip TP301UA là chiếc laptop lai với màn hình xoay gập tiện dụng cùng cấu hình tốt và thời lượng pin khoẻ.