Gionee M7 Plus lộ điểm hiệu năng trên Antutu

Gionee M7 Plus là một chiếc smartphone màn hình tràn viền cực kỳ đẹp mắt theo như dự kiến trước đó sẽ được trình làng vào ngày 26/11 tới đây. Cách đây không lâu, Antutu đã tiết lộ điểm hiệu năng của thiết bị, qua đó cung cấp một số thông số về cấu hình cho chúng ta.
Gionee M7 Plus lộ điểm hiệu năng trên Antutu

Ảnh minh họa

Theo đó, danh sách đề cập M7 Plus đang sử dụng màn hình có độ phân giải 2160x1080 px, bộ vi xử lý Snapdragon 660 được sản xuất trên quy trình 14 nm kết hợp với 6 GB RAM. Thiết bị này đang chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat, điểm hiệu năng Antutu của nó đạt được khá ấn tượng là 103.367 điểm.

Gionee M7 Plus lộ điểm hiệu năng trên Antutu

Như đã đề cập ở trên, thiết bị này sở hữu màn hình 6.43 Full View Display với tỷ lệ 18:9 đang là một tiêu chuẩn cần có của một thiết bị di động mới. Theo nhiều hình ảnh rò rỉ, mặt lưng của máy trang bị cụm camera kép theo chiều dọc, đi kèm là cảm biến vân tay.

Cuối cùng, sản phẩm mới này của Gionee được hỗ trợ sạc nhanh với công suất là 16W nhưng chưa rõ dung lượng pin là bao nhiêu.Các

bạn đánh giá thế nào về điểm hiệu năng của M7 Plus đã được đề cập ở trên, cùng cho ý kiến bằng cách để lại bình luận ngay dưới đây nhé!

Nguồn Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Gionee chính thức phá sản, bước vào giai đoạn thanh lý

Vào năm 2014, chiếc smartphone Elife S5.1 của Gionee đã dành được kỷ lục Guinness thế giới với thân hình 'mảnh như tấm ảnh' chỉ dày 5.15 mm. Tuy nhiên, ngày đó nay còn đâu và hiện Gionee đã tuyên bố phá sản.

Snapdragon 8150 đạt 362.292 điểm AnTuTu, cao nhất giới Android

Qualcomm được cho là đang sản xuất chip di động hàng đầu thế hệ mới của mình, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Đây là phiên bản kế nhiệm của Snapdragon 845, được đồn đại có tên gọi Snapdragon 8150 thay vì Snapdragon 855.

Rò rỉ cấu hình Nokia 2 từ Antutu: Snapdragon 212, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB

Một tấm screenshot chụp màn hình benchmark AnTuTu cho thấy Nokia 2 hoặc 1 phiên bản của nó với tên mã TA-1035 sẽ có cấu hình khiêm tốn với Snapdragon 212, RAM vỏn vẹn 1GB, bộ nhớ trong 8GB, camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 5MP và

Thiết bị dùng chip Snapdragon 675 hé lộ điểm hiệu năng trên trang AnTuTu

Nhà sản xuất chip di động hàng đầu thế giới - Qualcomm đã giới thiệu vi xử lý tầm trung Snapdragon 675 vào tháng 10 năm ngoái. Nó được xây dựng trên quy trình sản xuất 11 nm, Snapdragon 675 dự kiến sẽ có mặt trên một số smartphone Android tầm trung

AnTuTu: 1080p là độ phân giải màn hình phổ bến nhất hiện nay

AnTuTu hiện đang là công cụ chấm điểm hiệu năng đang được rất nhiều người sử dụng. Đây thường được dùng làm công cụ để so sánh hiệu năng giữa các thiết bị với nhau. Hôm nay, AnTuTu đã chia sẻ một số thông tin 'bên lề' vô cùng thú vị.

Điểm số Snapdragon 855 của Z5 Pro GT vượt trội hơn hẳn các smartphone Android

Lenovo đã khiến nhiều tín đồ công nghệ phải ngạc nhiên khi vài ngày trước ra mắt Z5 Pro GT dùng chip Snapdragon 855 kết hợp với RAM 12 GB và ROM 512 GB.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus dẫn đầu Top 10 smartphone có hiệu năng cao nhất tháng 10

Bắt đầu với bảng xếp hạng các thiết bị iOS, iPhone 8 và 8 Plus lần lượt dành được số điểm khá cao là 217.102 và 210.213 điểm và đứng ở vị trí 3 và 4.

Antutu công bố những tiêu chí người dùng thường lựa chọn khi mua smartphone năm 2017

Về kích thước hiển thị, số liệu thống kê cho thấy hầu hết người dùng đã lựa chọn sử dụng điện thoại thông minh có màn hình 5.5 inch khi kích thước này chiếm tới 32% thị phần, tiếp theo là màn hình 5.1 inch với 19.01%.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là