Galaxy S9 Mini thật sự sẽ ra mắt vào năm sau?

Chưa gì mà chúng ta đã có nhiều thông tin về Galaxy S9. Thậm chí có tin đồn rằng năm sau sẽ có S9 Mini. Thực hư chuyện này là như thế nào các bạn nhỉ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu bên dưới. 

Mặc dù Galaxy S8 và Note 8 chỉ mới ra mắt cách đây vài tháng, thậm chí chỉ mới bán đầu ship hàng tới tay người dùng hồi đầu tháng. Ấy vậy mà nay chúng ta đã có một vài thông tin hé lộ về siêu phẩm kế tiếp của Samsung: chiếc Galaxy S9.

Trong khi hầu hết smartphone dòng Galaxy nhà họ Sam đều có phiên bản “Plus' lớn hơn, vậy còn bản Mini hay Lite thì sao? Có lẽ cũng nhiều người đang mong chờ về phiên bản Galaxy S9 Mini lắm đây.

Tuy nhiên thực tế mà nói, sẽ chẳng có Galaxy S9 Mini ra mắt vào năm sau đâu. Bởi theo lịch sử, hồi Galaxy S6 ra mắt, cũng có nhiều tin đồn xoay xung quanh việc Samsung sẽ ra mắt Galaxy S6 Mini. Tuy nhiên cả năm trời sau đó người dùng chẳng thấy một chiếc S6 Mini nào xuất hiện.

Điều này cũng tiếp diễn tương tự đối với S7 Mini - chỉ có S7 Edge thôi chứ không có phiên bản nhỏ hơn. Và Galaxy S8 mới nhất cũng thế. Từ đó suy ra có thể chúng ta cũng không có S9 Mini. Tất nhiên đây chỉ là phỏng đoán.

Hãng smartphone xứ Hàn đang chiếm ưu thế về doanh số bán hàng trong quý vừa qua nhờ bộ đôi S8/Note 8, rất có thể hãng sẽ nghĩ lại về việc ra mắt S9 Mini để song hành cùng người anh em nhằm chíếm lĩnh thị trường smartphone thế giới.

DominV

Theo Pocketnow

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ cho ra mắt một chiếc Galaxy S9 mini trong thời gian tới

Theo đó, một nguồn tin từ Trung Quốc đã cho biết, Samsung đang thử nghiệm một phiên bản mini của chiếc Galaxy S9. Thiết bị sẽ có tên mã là SM-G8750.

Bất ngờ lộ diện thông tin về Galaxy S9 Mini

Mới đây, một chiếc smartphone mã model SM-G8750 bất ngờ xuất hiện trên trang đánh giá hiệu năng Geekbench. Nhiều người cho rằng đây chính là phiên bản mini của Galaxy S9 – flagship mới được ra mắt của Samsung. ...

Dòng Galaxy A sẽ được Samsung thống nhất cách đặt tên như những sản phẩm flagship của họ

Thông tin này được chia sẻ bởi leaker @mmddj_china. Anh đã chia sẻ một bức ảnh có liên quan đến Galaxy A8 (2018) và Galaxy A8 Plus (2018).

Xuất hiện thông tin iPad Mini 5 trước thềm sự kiện WWDC 2017 của Apple

Trước đây đã có nhiều thông tin iPad Mini 5 được rò rỉ, tuy nhiên những thông tin đó rất mơ hồ. Và mới đây chung ta còn có thêm thông tin rò rỉ là Apple sẽ từ bỏ dòng iPad Mini.

Các đơn hàng MacBook Air, Mac Mini và iPad Pro 2018 bắt đầu đến tay người dùng

iPad Pro 2018 có 2 phiên bản 11 inch và 12.9 inch, giá bán sẽ khởi điểm từ 799 USD và 999 USD. Trong khi MacBook Air có giá khởi điểm từ 1.199 USD còn Mac Mini là từ 799 USD.

Samsung tung bản cập nhật bảo mật cho Samsung Galaxy A5 2017

Cụ thể, Samsung vừa tung ra bản cập nhật bảo mật cho chiếc Samsung Galaxy A5 2017 tại thị trường Hà Lan. So với bản cập nhật bảo mật của thiết bị này vào tháng 12, bản cập nhật bảo mật tháng 1 có tên mã là A520FXXU4BRA8 và có dung lượng là 22MB.

Smartphone màn hình lớn phổ biến, tablet mini ngày càng giảm

Tính đến năm 2014, máy tính bảng mini màn hình từ 7 đến 10 inch vẫn rất phổ biến.

Sự kiện Google ngày 4/10: có thêm Google Home Mini giá $49 với ba màu, Daydream VR mới cũng ba màu?

Bên cạnh dòng smartphone Pixel thế hệ mới, Google dự kiến sẽ cho ra mắt thêm chiếc Google Home Mini và thiết bị đeo Daydream VR cải tiến.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chụp thử và so sánh camera kép trên ASUS ZenFone 4 Max Pro

Mang camera kép lên một chiếc điện thoại có giá bán dưới 5 triệu đồng được xem là một cố gắng rất đáng khen của ASUS. Liệu nó có mang lại hiệu quả thực tế hay chỉ là yếu tố dùng để PR của nhà sản xuất? Xem thêm bài

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa