BKAV vượt qua công nghệ bảo mật Face ID trên iPhone X!

Sau nhiều thắc mắc, nghi ngờ từ những người xem video BKAV đã vượt qua công nghệ bảo mật Face ID trên iPhone X, thì đúng vào lúc 9h00 sáng ngày hôm nay BKAV đã mở một cuộc họp báo để chứng minh điều họ có thể vượt qua được Face ID hoàn toàn là sự thật…

Cuối cùng sau rất nhiều đồn đoán, nghi ngờ, thắc mắc thì việc vượt qua được Face ID của công ty an ninh mạng đã được làm sáng tỏ tại buổi họp báo vào lúc 9h00 sáng hôm nay do chính BKAV tổ chức.

Về Face ID, đây là công nghệ bảo mật được xem là tiên tiến nhất hiện nay được Apple tích hợp vào iPhone X. Với tuyên bố của Apple, Face ID có thể nhận dạng rõ ràng được mặt thật 100% và nhận dạng được mặt giả 100%.

Còn về thử nghiệm trong buổi họp báo, với công thức dùng những hình ảnh chụp dán vào lớp mô hình 3D (có thể xem đây là một mô hình khuôn mặt nửa thật nửa giả) được mô phỏng từ khuôn mặt chủ nhân của chiếc iPhone X, BKAV đã vượt qua được công nghệ bảo mật Face ID đang hiện hữu trên iPhone X. 

Các bạn có thể xem toàn bộ buổi họp báo tại đây: 

Qua video, có thể thấy công nghệ bảo mật Face ID trên iPhone X ‘’có thể’’ vượt qua, nhưng chắc chắn chiếc iPhone X trên tay bạn vẫn cực kì an toàn. Khi những tổ chức muốn vượt qua được công nghệ bảo mật Face ID phải hội tụ đầy đủ những yếu tố như kinh nghiệm, tài lực và nguồn lực… Với BKAV, đây là một công ty an ninh mạng đã có bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm nghiên cứu về lỗ hổng bảo mật, họ có đầy đủ nền tảng về kiến thức, kinh nghiệm,… để nghiên cứu vượt qua được khe hở bảo mật của công nghệ Face ID. BKAVcũng chính là tổ chức đầu tiên trên thế giới có thể vượt qua Face ID bằng một mô hình 3D kể từ ngày iPhone X được bày bán, họ xứng đáng được nhận những lời khen ngợi từ báo chí, cũng như người dùng sau buổi họp báo ngày hôm nay.

Còn về Apple, chắc chắn trong thời gian ngắn sắp tới hãng sẽ nhanh chóng có những động thái khắc phục hoàn toàn về các vấn đề lỗ hổng đang tồn đọng trên công nghệ bảo mật Face ID hiện nay.

HoTien

TIN LIÊN QUAN

Bkav tung thêm video chứng minh đã "đánh lừa" thành công FaceID với mặt nạ mới

Theo Bkav thì dựa vào cách thức mà họ đã công bố trong buổi họp báo thì hôm nay họ đã chế tạo ra 1 chiếc mặt nạ mới, có hình dạng 'đẹp hơn' cái mặt nạ cũ và thử đánh lừa Face ID 1 lần nữa.

Ngày mai Bkav sẽ tổ chức họp báo công khai về việc "qua mặt" Face ID trên iPhone X với mặt nạ 3D

Như vậy là chỉ sau ít ngày khi tung ra video chứng mình việc 'đánh lừa' thành công Face ID trên iPhone X với mặt nạ 3D thì ngày mai Bkav sẽ tổ chức họp báo để công khai về sự việc đang rất được nhiều người quan tâm này.

Bkav chia sẻ cách đánh bại được Face ID trên iPhone X của Apple

CEO Nguyển Tử Quảng của Bkav đã chia sẻ quá trình để công ty có thể tạo ra được chiếc mặt nạ này.

Chi tiết cuộc trò chuyện về vấn đề BKAV vượt mặt Face ID thành công

Việc BKAV có thể tìm cách đánh lừa Face ID chỉ với chiếc mặt nạ trị giá 150 USD đã khiến nhiều cuộc tranh cãi nổ ra, đồng thời hàng loạt câu hỏi đã phát sinh.

Trình diễn khả năng qua mặt Face ID bằng chiếc mặt nạ của Bkav

Theo Bkav, có 3 điểm mấu chốt trong công nghệ Face ID. Thứ nhất, một bức ảnh của người dùng được chụp để tạo ra hình ảnh bề mặt của khuôn mặt. Thứ hai, một bức ảnh khác được chụp dưới dạng lưới điểm để tái tạo hình ảnh 3D của khuôn mặt.

BKAV: Face ID của Apple là tính năng thiếu bảo mật

Cụ thể, trên kênh youtube của BKAV đã đăng tải một video thử nghiệm độ an toàn của khả năng bảo mật Face ID trên iPhone X.

Bkav chỉ là đánh lừa được Face ID, chưa phải hack. Face ID vẫn an toàn

Sự kiện Bkav đã hack thành công Face ID của iPhone X đã thu hút được sự chú ý không chỉ giới công nghệ trong nước mà còn cả các trang tin nổi tiếng ở nước ngoài.

Xem Live Stream sự kiện Bkav họp báo công khai về việc "qua mặt" Face ID trên iPhone X

Sự kiện nay thu hút rất đông đảo người yêu công nghệ trong nước cũng như nước ngoài.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.