Bkav chia sẻ cách đánh bại được Face ID trên iPhone X của Apple

Sau nhiều thắc mắc, đồn đoán thì cuối cùng tất cả mọi việc đã được làm sáng tỏ trong buổi họp báo rạng sáng hôm nay do Bkav tổ chức. Tại đây có rất đông đảo các phóng viên và nhà báo đã được chứng kiến tận mắt việc Bkav 'dễ dàng' đánh bại Face ID với chỉ 1 chiếc mặt nạ trị giá 150USD.

CEO Nguyển Tử Quảng của Bkav đã chia sẻ quá trình để công ty có thể tạo ra được chiếc mặt nạ này. Theo đó thì mặt nạ 3D này Bkav đã khéo léo sử dụng 'nửa thật nửa giả' bởi vì theo CEO Nguyễn Tử Quảng, Face ID có thể dễ dàng nhận ra đâu là mặt người 'thật', đâu là mặt người 'giả'. Và phần 'má mặt người' Bkav đã sử dụng 'băng dính 2 mặt' được bán rất nhiều trên thị trường để dán lên, thật không thể tin được.

Cũng theo vị CEO của Bkav thì sở dĩ các trang công nghệ, các nhà bảo mật khác không thực hiện được việc qua mặt Face ID là bởi 'họ không có một triết lý cụ thể trong việc làm ra cái mặt nạ 3D'. Các bạn có thể xem lại sự kiện được Bkav live tại link bên dưới. Bkav cũng chu đáo khi có phiên dịch lại bằng tiếng Anh để báo chí nước ngoài có thể theo dõi.

Sự kiện trực tiếp của Bkav

Bkav cũng cho biết họ chỉ mất khoảng 8-9 tiếng để có thể tạo ra 1 chiếc mặt nạ Face ID có thể đánh lừa chiếc iPhone X, và có thể rút ngắn hơn rất nhiều cho các lần sau.

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/tai-hp-bao-bkav-chinh-thc-danh-bai-duc-face-id-tren-iphone-x-cua-apple.162368/

TIN LIÊN QUAN

Bkav tung thêm video chứng minh đã "đánh lừa" thành công FaceID với mặt nạ mới

Theo Bkav thì dựa vào cách thức mà họ đã công bố trong buổi họp báo thì hôm nay họ đã chế tạo ra 1 chiếc mặt nạ mới, có hình dạng 'đẹp hơn' cái mặt nạ cũ và thử đánh lừa Face ID 1 lần nữa.

Ngày mai Bkav sẽ tổ chức họp báo công khai về việc "qua mặt" Face ID trên iPhone X với mặt nạ 3D

Như vậy là chỉ sau ít ngày khi tung ra video chứng mình việc 'đánh lừa' thành công Face ID trên iPhone X với mặt nạ 3D thì ngày mai Bkav sẽ tổ chức họp báo để công khai về sự việc đang rất được nhiều người quan tâm này.

BKAV vượt qua công nghệ bảo mật Face ID trên iPhone X!

Cuối cùng sau rất nhiều đồn đoán, nghi ngờ, thắc mắc thì việc vượt qua được Face ID của công ty an ninh mạng đã được làm sáng tỏ tại buổi họp báo vào lúc 9h00 sáng hôm nay do chính BKAV tổ chức.

Xem Live Stream sự kiện Bkav họp báo công khai về việc "qua mặt" Face ID trên iPhone X

Sự kiện nay thu hút rất đông đảo người yêu công nghệ trong nước cũng như nước ngoài.

Touch ID, Iris Scanner và Face ID: công nghệ bảo mật nào tốt hơn?

Còn nhớ hồi đầu tháng 6 năm nay, Bkav đã sử dụng máy ảnh có tính năng hồng ngoại, máy in và hồ dán để tạo ra một bức hình đánh lừa công nghệ nhận diện mống mắt Iris Scanner trên Galaxy S8.

Bkav chỉ là đánh lừa được Face ID, chưa phải hack. Face ID vẫn an toàn

Sự kiện Bkav đã hack thành công Face ID của iPhone X đã thu hút được sự chú ý không chỉ giới công nghệ trong nước mà còn cả các trang tin nổi tiếng ở nước ngoài.

BKAV: Face ID của Apple là tính năng thiếu bảo mật

Cụ thể, trên kênh youtube của BKAV đã đăng tải một video thử nghiệm độ an toàn của khả năng bảo mật Face ID trên iPhone X.

Trình diễn khả năng qua mặt Face ID bằng chiếc mặt nạ của Bkav

Theo Bkav, có 3 điểm mấu chốt trong công nghệ Face ID. Thứ nhất, một bức ảnh của người dùng được chụp để tạo ra hình ảnh bề mặt của khuôn mặt. Thứ hai, một bức ảnh khác được chụp dưới dạng lưới điểm để tái tạo hình ảnh 3D của khuôn mặt.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn tạo tài khoản Viettel Post trên điện thoại Android và iOS mới nhất

ViettelPost có hệ thống bưu cục phân bố đồng đều rộng khắp cả nước, cho nên mọi giao - nhận và chuyển phát hàng hóa diễn ra rất nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Và nhờ có hạ tầng hiện đại, ViettelPost luôn đảm bảo

7 thói quen tuyệt đối không nên làm sau khi thức dậy vào buổi sáng

Dậy sớm nhưng vẫn không thay đổi 7 thói quen này thì buổi sáng của bạn vẫn rất mệt mỏi và chỉ muốn quay trở lại giường để... ngủ tiếp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.