Xem Live Stream sự kiện Bkav họp báo công khai về việc "qua mặt" Face ID trên iPhone X

Như đã thông báo trước đó thì hôm nay Bkav sẽ chính thức tổ chức họp báo công khai về việc hãng này đã làm như thế nào để 'qua mặt' Face ID trên chiếc iPhone X.

Sự kiện nay thu hút rất đông đảo người yêu công nghệ trong nước cũng như nước ngoài. Bởi trước đó đoạn video được Bkav tung ra để chứng minh đã 'qua mặt' được iPhone X khiến người dùng vẫn 'chưa thật sự thỏa mãn' và còn rất nhiều người tỏ ra hoài nghi về tính chính xác của đoạn video.

Sự kiện này được Bkav trực tiếp trên trang Youtube của hãng và bạn có thể theo dõi ở bên dưới. Ngay bây giờ bạn có thể đặt lời nhắc để không bỏ lỡ sự kiện rất được trông đợi này.

Sự kiện trực tiếp của Bkav

Cũng xin nói thêm là sau khi thông tin Bkav 'hack' thành công Face ID trên iPhone X được Bkav tung ra thì hàng loạt các trang tin công nghệ hàng đầu như Cnet, TheVerge, PhoneArena hay các trang tin chuyên đăng tải tin tức về sản phẩm Apple như AppleInsider, 9to5mac, iphonehack đều có những bài viết tỏ ra ngạc nhiên và bất ngờ về kết quả thực nghiệm của Bkav.

Hãy cùng xem trực tiếp sự kiện với TECHRUM và để lại nhận xét của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé!

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/huong-dn-xem-live-stream-s-kin-bkav-hp-bao-cong-khai-v-vic-qua-mat-face-id-tren-iphone-x.162335/

TIN LIÊN QUAN

Ngày mai Bkav sẽ tổ chức họp báo công khai về việc "qua mặt" Face ID trên iPhone X với mặt nạ 3D

Như vậy là chỉ sau ít ngày khi tung ra video chứng mình việc 'đánh lừa' thành công Face ID trên iPhone X với mặt nạ 3D thì ngày mai Bkav sẽ tổ chức họp báo để công khai về sự việc đang rất được nhiều người quan tâm này.

Bkav chia sẻ cách đánh bại được Face ID trên iPhone X của Apple

CEO Nguyển Tử Quảng của Bkav đã chia sẻ quá trình để công ty có thể tạo ra được chiếc mặt nạ này.

Hôm nay(15/11), BKAV họp báo chia sẻ về ''mặt nạ'' của hãng ''qua mặt'' FaceID

Như vậy là chỉ sau ít ngày kể từ khi tung ra đoạn clip thực nghiệm quá trình “qua mặt” được chức năng nhận diện khuôn mặt FaceID trên chiếc iPhone X bằng mặt nạ 3D, thì cuối cùng BKAV cũng đã quyết định công bố chi tiết về sự việc đang nhận được

Bkav tung thêm video chứng minh đã "đánh lừa" thành công FaceID với mặt nạ mới

Theo Bkav thì dựa vào cách thức mà họ đã công bố trong buổi họp báo thì hôm nay họ đã chế tạo ra 1 chiếc mặt nạ mới, có hình dạng 'đẹp hơn' cái mặt nạ cũ và thử đánh lừa Face ID 1 lần nữa.

BKAV vượt qua công nghệ bảo mật Face ID trên iPhone X!

Cuối cùng sau rất nhiều đồn đoán, nghi ngờ, thắc mắc thì việc vượt qua được Face ID của công ty an ninh mạng đã được làm sáng tỏ tại buổi họp báo vào lúc 9h00 sáng hôm nay do chính BKAV tổ chức.

Bkav chỉ là đánh lừa được Face ID, chưa phải hack. Face ID vẫn an toàn

Sự kiện Bkav đã hack thành công Face ID của iPhone X đã thu hút được sự chú ý không chỉ giới công nghệ trong nước mà còn cả các trang tin nổi tiếng ở nước ngoài.

BKAV: Face ID của Apple là tính năng thiếu bảo mật

Cụ thể, trên kênh youtube của BKAV đã đăng tải một video thử nghiệm độ an toàn của khả năng bảo mật Face ID trên iPhone X.

Tấn công chiếc iPhone X theo cách này khó hay dễ?

Về cơ bản, Bkav đã tạo ra một chiếc mặt nạ mà trí tuệ nhân tạo của Apple chưa nhìn thấy bao giờ. Chiếc mặt nạ mà Bkav sử dụng là sự kết hợp giữa bản in 3D của mặt người, băng dính giấy và ảnh độ nét cao được dán lên trên.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bảo mật tài khoản Zalo vô cùng đơn giản

Các ứng dụng nhắn tin miễn phí như Zalo, Viber, Whatsapp đều có tính năng tìm người khác thông qua số điện thoại. Một khi có số thì người khác dễ dàng thấy được thông tin của người đó, cũng như truy cập vào một số dữ

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

Cách ngăn Apple Mail tự động bật khi mở email trên macOS

Trên macOS, khi chúng ta mở email hoặc nhấp vào đường dẫn mailto trên bất kỳ trình duyệt nào, ứng dụng Apple Mail sẽ được tự động bật lên.

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

ĐÁNH GIÁ NHANH

Apple iPhone 13 ra mắt, nhiều mẫu iPhone cũ giảm sốc tại XTsmart

Sau khi iPhone 13 ra mắt thì hiện nay hàng loạt các mẫu smartphone nhà Apple giảm giá mạnh, thậm chí lên tới 3 triệu đồng, cùng tham khảo ngay bên dưới nhé!

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra