Hôm nay(15/11), BKAV họp báo chia sẻ về ''mặt nạ'' của hãng ''qua mặt'' FaceID

Vào lúc 9 giờ sáng hôm nay, 15/11/2017, công ty BKAV sẽ tổ chức một buổi họp báo công khai nhằm chia sẻ thông tin với báo chí và người dùng về việc mặt nạ 3D của hãng có thể “qua mặt” được tính năng FaceID trên chiếc iPhone X của Apple. 

Hôm nay(15/11), BKAV họp báo chia sẻ về ''mặt nạ'' của hãng ''qua mặt'' FaceID

Như vậy là chỉ sau ít ngày kể từ khi tung ra đoạn clip thực nghiệm quá trình “qua mặt” được chức năng nhận diện khuôn mặt FaceID trên chiếc iPhone X bằng mặt nạ 3D, thì cuối cùng BKAV cũng đã quyết định công bố chi tiết về sự việc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng này. 

Được biết, thông tin công ty BKAV qua mặt được tính năng nhận diện khuôn mặt FaceID trên chiếc iPhone X không chỉ gây bất ngờ với người dùng và giới công nghệ trong nước, mà còn làm xôn xao rất nhiều tờ báo quốc tế và các trang tin công nghệ trên thế giới. Tại Mỹ, các trang tin công nghệ hàng đầu như Cnet, TheVerge, PhoneArena, Gsmarena,… hay các trang tin chuyên đăng tải tin tức về sản phẩm Apple như 9to5mac, iphonehack,... đều có những bài viết tỏ ra ngạc nhiên và bất ngờ về kết quả thực nghiệm của BKAV.

Và để làm sáng tỏ điều này với báo chí thế giới cũng như giải đáp thắc mắc với người dùng trong nước thì vào lúc 9 giờ sáng hôm nay, 15/11/2017, tại Hà Nội, công ty BKAV sẽ tổ chức một buổi họp báo với báo chí trong nước nhằm chia sẻ công khai về vấn đề này.

Để có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này, mời các bạn xem lại đoạn video do BKAV công bố về việc 'đánh lừa' Face ID trên iPhone X. 

Các bạn có suy nghĩ gì về việc BKAV có thể qua mặt được tính năng bảo mật vốn được Apple ca ngợi rất nhiều trong buổi ra mắt? Hãy cùng nhau chia sẻ ý kiến bên dưới bài viết này nhé!

NTT

TIN LIÊN QUAN

Ngày mai Bkav sẽ tổ chức họp báo công khai về việc "qua mặt" Face ID trên iPhone X với mặt nạ 3D

Như vậy là chỉ sau ít ngày khi tung ra video chứng mình việc 'đánh lừa' thành công Face ID trên iPhone X với mặt nạ 3D thì ngày mai Bkav sẽ tổ chức họp báo để công khai về sự việc đang rất được nhiều người quan tâm này.

[Video] BKAV "hack" FaceID như thế nào?

Mọi chuyện bắt đầu không bắt đầu vào 3/11, ngày mở bản iPhone X mà từ trước đó rất xa, ngày 12/9, ngày iPhone X được giới thiệu.

Bkav tung thêm video chứng minh đã "đánh lừa" thành công FaceID với mặt nạ mới

Theo Bkav thì dựa vào cách thức mà họ đã công bố trong buổi họp báo thì hôm nay họ đã chế tạo ra 1 chiếc mặt nạ mới, có hình dạng 'đẹp hơn' cái mặt nạ cũ và thử đánh lừa Face ID 1 lần nữa.

Anh em họ cũng có thể lừa được FaceID trên iPhone X

Theo trang công nghệ Macrumors, khi giới thiệu iPhone X, Apple tuyên bố xác suất để một người lạ ngẫu nhiên có thể mở khóa điện thoại bằng tính năng FaceID là 1: 1.000.000.

Thử nghiệm việc học khuôn mặt của FaceID: không học lại

Kết quả là từ bình thường đến hoá trang xong thì mình cần phải nhập mã để iPhoneX học mặt mới của mình. Sau khi tẩy trang đi về trạng thái bình thường thì iPhoneX không cần phải học nữa mà dùng được luôn.

Xem Live Stream sự kiện Bkav họp báo công khai về việc "qua mặt" Face ID trên iPhone X

Sự kiện nay thu hút rất đông đảo người yêu công nghệ trong nước cũng như nước ngoài.

Phil Schiller: Các máy Android bắt chước FaceID đều "bốc mùi"

'Cách bọn họ hiện thực nó hoàn toàn không giống với cách mà chúng tôi làm FaceID. Ngay từ đầu thì chúng tôi đã muốn tối giản hoá tất cả rồi.

Bkav chia sẻ cách đánh bại được Face ID trên iPhone X của Apple

CEO Nguyển Tử Quảng của Bkav đã chia sẻ quá trình để công ty có thể tạo ra được chiếc mặt nạ này.

THỦ THUẬT HAY

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

Bổ sung phông chữ vào Photoshop dễ dàng và nhanh chóng

Adobe Photoshop là một trong những chương trình phần mềm xử lý hình ảnh hàng đầu trên thế giới, được cả người không chuyên cũng như các chuyên gia ưa chuộng. Thao tác thêm chữ vào hình vẽ hay hình ảnh là một tính năng

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

Cách dùng Recoverit khôi phục dữ liệu trên máy tính

Recoverit là phần mềm khôi phục dữ liệu, lấy lại những dữ liệu đã xóa trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng