Ngày mai Bkav sẽ tổ chức họp báo công khai về việc "qua mặt" Face ID trên iPhone X với mặt nạ 3D

Như vậy là chỉ sau ít ngày khi tung ra video chứng mình việc 'đánh lừa' thành công Face ID trên iPhone X với mặt nạ 3D thì ngày mai Bkav sẽ tổ chức họp báo để công khai về sự việc đang rất được nhiều người quan tâm này.
Ngày mai Bkav sẽ tổ chức họp báo công khai về việc "qua mặt" Face ID trên iPhone X với mặt nạ 3D

Thông tin công ty Bkav đã qua mặt được tính năng FaceID trên iPhone X đang gây xôn xao trên hàng trăm báo quốc tế và các trang tin công nghệ thế giới. Trước đó, nhiều thử nghiệm với mặt nạ từ các đơn vị khác nhau đã không thành công. Sau khi thông tin này được Bkav tung ra thì hàng loạt các trang tin công nghệ hàng đầu như Cnet, TheVerge, PhoneArena hay các trang tin chuyên đăng tải tin tức về sản phẩm Apple như AppleInsider, 9to5mac, iphonehack đều có những bài viết tỏ ra ngạc nhiên và bất ngờ về kết quả thực nghiệm của Bkav.

Và để làm sáng tỏ điều này thay vì chỉ thông qua 1 đoạn video khá ngắn ngủi và còn gây 'nhiều hoài nghi' cho người dùng thì ngày mai 15/11/2017, tại Hà Nội, Công ty Bkav sẽ tổ chức buổi chia sẻ thông tin với báo chí về việc mặt nạ của Bkav có thể đánh bại chức năng Face ID trên smartphone iPhone X của Apple.

Các bạn quan tâm có thể theo dõi đoạn video cho Bkav công bố về việc 'đánh lừa' Face ID trên iPhone X tại đây.

Các bạn suy nghĩ thế này về việc Bkav có thể 'hack' thành công tính năng bảo mật được Apple 'ca ngợi' rất nhiều trong buổi ra mắt iPhone X?

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/ngay-mai-bkav-se-t-chc-hp-bao-cong-khai-v-vic-qua-mat-face-id-tren-iphone-x-voi-mat-na-3d.162332/

TIN LIÊN QUAN

Xem Live Stream sự kiện Bkav họp báo công khai về việc "qua mặt" Face ID trên iPhone X

Sự kiện nay thu hút rất đông đảo người yêu công nghệ trong nước cũng như nước ngoài.

Hôm nay(15/11), BKAV họp báo chia sẻ về ''mặt nạ'' của hãng ''qua mặt'' FaceID

Như vậy là chỉ sau ít ngày kể từ khi tung ra đoạn clip thực nghiệm quá trình “qua mặt” được chức năng nhận diện khuôn mặt FaceID trên chiếc iPhone X bằng mặt nạ 3D, thì cuối cùng BKAV cũng đã quyết định công bố chi tiết về sự việc đang nhận được

Bkav tung thêm video chứng minh đã "đánh lừa" thành công FaceID với mặt nạ mới

Theo Bkav thì dựa vào cách thức mà họ đã công bố trong buổi họp báo thì hôm nay họ đã chế tạo ra 1 chiếc mặt nạ mới, có hình dạng 'đẹp hơn' cái mặt nạ cũ và thử đánh lừa Face ID 1 lần nữa.

Bkav chia sẻ cách đánh bại được Face ID trên iPhone X của Apple

CEO Nguyển Tử Quảng của Bkav đã chia sẻ quá trình để công ty có thể tạo ra được chiếc mặt nạ này.

BKAV vượt qua công nghệ bảo mật Face ID trên iPhone X!

Cuối cùng sau rất nhiều đồn đoán, nghi ngờ, thắc mắc thì việc vượt qua được Face ID của công ty an ninh mạng đã được làm sáng tỏ tại buổi họp báo vào lúc 9h00 sáng hôm nay do chính BKAV tổ chức.

BKAV: Face ID của Apple là tính năng thiếu bảo mật

Cụ thể, trên kênh youtube của BKAV đã đăng tải một video thử nghiệm độ an toàn của khả năng bảo mật Face ID trên iPhone X.

[Video] BKAV "hack" FaceID như thế nào?

Mọi chuyện bắt đầu không bắt đầu vào 3/11, ngày mở bản iPhone X mà từ trước đó rất xa, ngày 12/9, ngày iPhone X được giới thiệu.

Chi tiết cuộc trò chuyện về vấn đề BKAV vượt mặt Face ID thành công

Việc BKAV có thể tìm cách đánh lừa Face ID chỉ với chiếc mặt nạ trị giá 150 USD đã khiến nhiều cuộc tranh cãi nổ ra, đồng thời hàng loạt câu hỏi đã phát sinh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Nếu máy tính của bạn không đủ cấu hình để cài đặt Windows 11, đây là cách vượt rào

Windows 11 đã chính thức ra mắt từ ngày 5 tháng 10 vừa qua. Mặc dù đây được đánh giá là một bản nâng cấp cực lớn dành cho cộng đồng người dùng Windows, song Windows 11 cũng tạo ra một số trở ngại cho những người muốn

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

[Windows] Kiểm tra và khắc phục hoặc sửa chữa ổ đĩa cứng khi bị lỗi

Một ổ đĩa cứng bị lỗi có thể gây ra nhiều vấn đề khác nhau trên máy tính của bạn. Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ một số biểu hiện có thể bắt gặp cũng như giải pháp khắc phục khi ổ cứng bất thường nhé!

Cách sửa lỗi unknow USB device

Lỗi unknow USB device hay USB Device not reconized sẽ xuất hiện khi máy tính không nhận được kết nối với USB của bạn dù bạn đã cắm USB vào cổng trên máy.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong