Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone trong năm 2018

Ming-Chi Kuo dự đoán Apple sẽ ra mắt tổng cộng 3 mẫu iPhone trong năm sau: gồm 2 máy dùng màn hình OLED kích thước 5,8-inch và 6,5-inch, một máy dùng màn hình TFT-LCD 6,1-inch. 

Mẫu 5,8-inch OLED rõ ràng là thế hệ kế tiếp của chiếc iPhone X hiện tại, còn mẫu 6,5-inch OLED thì có vẻ như sẽ là phiền bản Plus với kiểu dáng tương tự nhưng kích thước lớn hơn, không biết là camera có hơn bản nhỏ không.

Mẫu iPhone còn lại dùng màn hình TFT-LCD nhiều khả năng sẽ có thiết kế mới với màn hình tràn viền, cảm biến 3D với mức giá khởi điểm nằm trong khoảng từ $649 đến $749. Ming-Chi Kuo tin rằng Apple sẽ mang hệ thống TrueDepth Camera System với Face ID như trên iPhone X lên tất cả các mẫu iPhone 2018.

Theo Macrumors

TIN LIÊN QUAN

Cả 3 mẫu iPhone 2018 sẽ được trang bị màn hình OLED

Như đã đề cập trong nhiều báo cáo trước đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo từng cho rằng Apple sẽ ra mắt một mẫu iPhone 9 màn hình 6.1 inch LCD có giá thấp hơn. Phiên bản này sẽ có camera đơn, không cảm ứng 3D Touch nhưng vẫn có màn hình với

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Sẽ có iPhone màn hình OLED 6.5 inch ra mắt trong năm nay

LG Display có thể không sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2017 nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

Ming-Chi Kuo đưa ra một số dự đoán về OLED iPhone: nhận diện khuôn mặt, bỏ Touch ID, bán ra chậm hơn

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo, một người có rất nhiều thông tin chính xác về Apple, đã đưa ra nhiều dự đoán về chiếc iPhone thế hệ tiếp theo như: viền màn hình siêu mỏng, thêm một số màu sắc giới hạn, loại bỏ Touch ID, cảm biến 3D cho chụp ảnh selfie

Apple sẽ giới thiệu 3 mẫu iPhone mới trong năm 2018

Mẫu LCD sẽ có mặt lưng bằng kim loại với nhiều phiên bản màu khác nhau chứ không dùng mặt lưng bằng kính như iPhone 8/8 Plus. Những thông tin này khá trùng khớp với một báo cáo trước đó của nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc hãng KGI Securities.

LG Display sẽ sản xuất màn hình OLED lớn 6,5 inch cho Apple

Trong năm 2017, LG đã không tham gia vào việc cung ứng màn hình OLED cho iPhone X của Apple. Nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi, các cuộc đàm phán của LG Display và Apple đang gần đến thỏa thuận ký kết hợp đồng. Dự kiến việc cung ứng sẽ diễn ra

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Apple sẽ cung cấp màn hình LCD 6.1 inch nhiều hơn so với các mô hình OLED kết hợp

Các báo cáo từ chuỗi cung ứng của Trung Quốc cho thấy rằng các nhà sản xuất linh kiện đang tiếp nhận các đơn đặt hàng các mẫu iPhone 2018 với sự chênh lệch về số lượng.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ