Sản lượng iPhone X quý 1/2018 được dự đoán sẽ tăng 35 - 45% so với quý trước

Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ KGI, sản lượng iPhone X sẽ đạt từ 25 đến 27 triệu thiết bị trong những kỳ nghỉ cuối năm nay, với lượng bán ra từ 22 đến 24 thiết bị.
Sản lượng iPhone X quý 1/2018 được dự đoán sẽ tăng 35 - 45% so với quý trước

Bước sang quý 1/2018, ông Kuo dự đoán sản lượng iPhone X sẽ tăng 35 - 45% so với quý trước, ông cũng nhận định nhu cầu iPhone X sẽ tiếp tục tăng mạnh mẽ trong suốt năm 2018.

Ông Kuo cho hay người tiêu dùng đã bỏ qua những lo ngại ban đầu về những thay đổi trên iPhone X, chẳng hạn như chúng đã không còn nút Home. Hơn nữa, Kuo cho thấy nhu cầu iPhone X sẽ tăng cao vào thời điểm Tết Nguyên đán.

Đối với iPhone 8, sản lượng sẽ giảm từ 50 đến 60% trong quý đầu năm sau so vì 'ít có điểm bán hàng lớn, làm cho nhu cầu thấp hơn dự kiến' - Kuo giải thích.

iPhone 8 và iPhone 8 Plus

Trong khi đó, iPhone 8 Plus lại được tiêu thụ nhiều hơn dự kiến ban đầu do người dùng đã không còn hứng thú với màn hình nhỏ nữa.

Ngoài ra, ông Kuo còn dự đoán rằng Hon Hai (Foxconn) sẽ chuyển đổi dây chuyền sản xuất iPhone 8 Plus sang iPhone X để bổ sung sản lượng máy bán ra vào cuối quý 4.

CEO Apple, Tim Cook cho hay doanh số của iPhone sẽ không bị ảnh hưởng bởi các model iPhone 8 và iPhone X dù rằng Apple chưa bao giờ cho ra mắt một lượt 3 mẫu iPhone như thế này. Và thật khó để chúng ta có thể đoán trước được điều gì sẽ xảy ra.

Apple dự đoán sắp tới doanh thu hãng sẽ dao động trong khoảng 84 đến 87 tỷ USD. Tuy nhiên, việc sản xuất iPhone có kịp đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng không vẫn là một dấu chấm hỏi.

Nguồn: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Apple tăng sản lượng iPhone X và iPhone 8 Plus

Theo các chuyên gia, nhu cầu về iPhone[/b] X và iPhone 8 Plus cao hơn nhiều so với dự kiến. Báo cáo của chuỗi cung ứng cho thấy, trong quý 4 năm nay, Apple sẽ tung ra khoảng 26 triệu chiếc iPhone X – mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm ra mắt của hãng.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

iPhone 8 có thể giảm một nửa sản lượng vào quý đầu năm sau

Di động cao cấp nhất của Apple dự kiến sẽ bán 22 đến 24 triệu chiếc trong quý cuối cùng của năm và tiếp tục duy trì tăng trưởng vào đầu năm 2018

KGI: Nhu cầu iPhone X sẽ không cao như những dự đoán trước đây

Công ty phân tích thị trường này cho biết Apple sẽ chỉ phân phối được khoảng 18 triệu chiếc iPhone X trong quý này, thấp hơn đáng kể so với con số từ 20 – 30 triệu chiếc mà các nhà dự đoán đưa ra.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Số lượng iPhone X bán ra trong quý 1/2018 có lẽ sẽ chỉ đạt 18 triệu máy

Hầu hết các nguyên nhân chỉ ra đều tập trung vào thị trường TQ, khi mà người dùng ở quốc gia đông dân nhất thế giới có xu hướng sử dụng điện thoại lâu hơn trước khi nâng cấp.

iPhone Xs Max được kỳ vọng đạt doanh thu cao gấp nhiều lần so với iPhone Xs

So với iPhone Xs, iPhone Xs Max chỉ hơn ở dung lượng pin và sở hữu màn hình lớn hơn mà thôi. Ông còn cho biết phiên bản 256GB đang được bán chạy trên toàn cầu và phiên bản 512 GB đang trở nên khan hiếm. Người tiêu dùng cũng ưa thích màu Gold với màu

THỦ THUẬT HAY

5 món đồ công nghệ không thể thiếu trong dịch COVID 19

NHỮNG THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ KHÔNG THỂ THIẾU TRONG MÙA COVID 19 ( PHẦN 1) 1. Điện thoại Vào thời điểm mà mọi người đều có xu hướng ở trong nhà sinh hoạt nhằm phòng tránh dịch Covid, thì một chiếc điện thoại sẽ giúp bạn

Mẹo sử dụng Lightroom Mobile giúp bạn sở hữu bức bức ảnh siêu lung linh

Lightroom Mobile là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh vi diệu có sẵn cho gần như mọi hệ điều hành trên smartphone từ iOS đến Windows. Để có được một bức ánh siêu ảo siêu đẹp, bạn có thể dùng một vài mẹo sử dụng Lightroom

Google Pixel 2 không cần sử dụng SIM vật lý thông thường?

Google Pixel 2 là điện thoại smartphone đầu tiên trên thế giới không cần dùng SIM vật lý thông thường, mà thay vào đó sẽ sử dụng eSIM.

Hướng dẫn cách mua và nạp thẻ điện thoại online trên Tiki

Giờ đây, có rất nhiều dịch vụ mua thẻ cào điện thoại, nạp tiền điện thoại online như Tiki, Adayroi, Zalo Pay, SenPay... không phải tốn thời gian đi mua thẻ điện thoại, ngồi cào để nhập mã thẻ cào điện thoại vào nữa.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.