DxOMark: Drone DJI Zenmuse X7 ngang ngửa với những chiếc DSLR APS-C cao cấp

DxOMark vừa đánh giá cảm biến chiếc DJI Zenmuse X7 vừa được ra mắt. Kết quả là chiếc drone này xếp hạng cao hơn Panasonic GH5 và ngang ngửa với các chiếc máy ảnh DSLR cảm biến APS-C tầm cao như Nikon D7500. 

DxOMark: Drone DJI Zenmuse X7 ngang ngửa với những chiếc DSLR APS-C cao cấp

Dpreview cho hay, đây là thiết bị được tích hợp cảm biến lớn nhất từ trước đến nay của DJI, có kích thước tương tự như Super 35/APS-C. Nhìn vào bảng xếp hạng tổng thế, rõ ràng, chúng ta thấy chỉ có 2 thiết bị sở hữu cảm biến APS-C có điểm số cao hơn 86. Và thiết bị đến từ DJI này đạt 86 điểm, ngang ngửa với D7500 và đứng trên cả chiếc máy ảnh Panasonic[/b] GH5 được đánh giá rất cao. 

DxOMark đánh giá rất cao thiết bị này và rất ẩn tượng đối với chiếc drone này:

'Nhờ vào kích thước được tăng lên cùng những công nghệ tiên tiến, cảm biến của DJI Zenmuse X7 đã có một bước tiến về hiệu suất rất đáng kể từ Zenmuse X5S. Thực tế, nó mang lại kết quả có thể cạnh tranh được với chiếc máy ảnh DSLR APS-C có điểm số cao, dù rằng nó được cắn trên một gimbal chống rung và dành riêng cho nhiếp ảnh trên không'.

Minh Hùng

TIN LIÊN QUAN

DxOMark sẽ có những sự thay đổi về tiêu chí đánh giá camera trên smartphone

Với sự thay đổi không ngừng về camera trên smartphone, sắp tới trang DxOMark sẽ có những sự thay đổi về tiêu chí đánh giá camera trên smartphone.

Amazon được cấp bằng sáng chế cho phép máy bay drone tự hủy trong trường hợp khẩn cấp

Theo thiết kế mô phỏng được Amazon đệ trình lên ủy ban thương hiệu và sáng chế Hoa Kỳ (USPTO) thì chiếc drone sẽ vỡ thành nhiều mảnh rơi và rơi xuống như nơi trống trải như bãi đất trống, hồ nước hay một cái cây.

Parrot chuyển trọng tâm sang mảng drone chuyên dụng với hai sản phẩm dành cho cứu hỏa và nông nghiệp

Parrot vừa trải qua quãng thời gian kinh doanh khó khăn với các sản phẩm máy bay điều khiển từ xa (drone) dành cho người tiêu dùng khi nó không mang về lợi nhuận cho hãng. Để thay đổi tình thế, Parrot muốn chuyển trọng tâm sang mảng drone chuyên

FAA tìm kiếm giải pháp quản lý drone từ xa trước các mối lo ngại về an ninh

FAA đã vừa tổ chức buổi tọa đàm với các đại diện đến từ Amazon, Ford và Sở cảnh sát thành phố New York (NYPD) nhằm tìm kiếm các giải pháp nhận dạng drone từ xa, thảo luận về vấn đề kiểm soát không lưu đối với drone và khảo sát những vấn đề được lực

Sử dụng Auto AF Fine Tune đúng cách trên các DSLR của Nikon

Một nhiếp ảnh gia có tên là Steve Perry đã tung ra một đoạn video dài 12 phút trên YouTube. Đoạn video này sẽ cho bạn thấy cách sử dụng tính năng 'Auto AF Fine Tune' mới của Nikon.

GoPro cho biết họ sẽ từ bỏ thị trường máy bay điều khiển từ xa

GoPro nổi tiếng nhờ làm action camera nhưng bắt đầu thâm nhập thị trường drone khi ra mắt Karma cuối năm 2016 để cạnh tranh với các đối thủ, đặc biệt DJI.

DxOMark nhiều lần được đề nghị nhận tiền để nhận xét tốt về sản phẩm

Phó chủ tịch phụ trách tiếp thị Nicholas Touchard của DxOMark chia sẻ thẳng thắn: “Cũng giống như bất kỳ doanh nghiệp nào, chúng tôi luôn nhận được các lời mời hợp tác. Đúng là chúng tôi từng nhiều lần được đề nghị nhận tiền để thực hiện đánh giá

Huawei Mate 10 Pro đạt 97 điểm DxOMark, chỉ thua Pixel 2 1 điểm, vượt iPhone 8 Plus và Note 8

Với việc sử dụng cảm biến màu 12MP và trắng đen 20MP, kết hợp cùng 2 ống kính độ mở lớn f1.6 thì Huawei Mate 10 Pro đã vượt qua iPhone 8 Plus và Galaxy Note 8 để đứng thứ nhì trong bảng xếp hạng điện thoại chụp hình của DxOMark với tổng điểm là 97.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.