Trong 12 tháng tới iPhone X sẽ có những bước tiến mạnh mẽ

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Wallpaper, Giám đốc thiết kế Apple - Jony Ive đã nói về tầm quan trọng của iPhone X cũng như những bước tiến mạnh mẽ mà nhà Táo đang hướng tới.

Khi được hỏi về iPhone X, thiết bị đại diện cho sự đổi mới tư duy của Apple, ông Ive giải thích rằng màn hình không viền trên thiết bị chưa được khai thác hết tiềm năng.

Ông cho rằng, thiết kế của siêu phẩm X vượt trội hơn tất cả những gì mang hơi hướng truyền thống của Apple khi phóng viên đề cập đến các biểu tượng trong thiết kế của hãng như nút Home trên iPhone hay vòng xoay điều khiển click wheel của iPod.

'Những điều đáng chú ý trên iPhone X chính là tính năng của nó cùng với phần mềm ổn định, trong 12 tháng tới, phần mềm của iPhone X sẽ luôn được cập nhật và phát triển, nó sẽ giúp thiết bị làm được những gì mà hiện nay nó chưa đáp ứng được.

Đây sẽ là một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của chúng tôi', Jony Ive nhấn mạnh.

Thực tế, khi iPhone đầu tiên được giới thiệu vào năm 2007, Steve Jobs cho rằng việc bỏ đi bàn phím vật lý trên smartphone sẽ cho phép Apple làm được những điều mà không một công ty nào khác có thể làm được.

Và tương tự như thế, màn hình không viền và có 'tai thỏ' như trên iPhone X có thể sẽ cho phép Apple và các nhà phát triển thay đổi trải nghiệm cho người dùng theo hướng mới mẻ hơn. Chúng ta hãy cùng chờ xem sao.

Nguồn: BGR

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Jony Ive tiết lộ lý do từ bỏ nút Home trên iPhone X

Sau khi iPhone 7 loại bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm truyền thống và tới iPhone X, Apple đã quyết định đi xa hơn khi chính thức loại bỏ nút Home đã gắn bó với người dùng iPhone từ những ngày đầu.

Jony Ive: iPhone 7 Plus như những linh kiện bị ngắt kết nối nằm trong bộ vỏ bình thường

Ngay cả trước khi iPhone X ra mắt, Ive đã từng nhiều lần nói ông muốn iPhone 'nhìn như một tấm kính duy nhất'.

Jony Ive: Apple đã phát triển iPhone X từ năm 2012

iPhone X đã chính thức ra mắt. Đối với Apple, nó chính là đại diện cho 'vẻ đẹp hoàn mỹ' mà họ đã bỏ bao công sức, vượt qua bao nhiêu thất bại để đạt được.

Jony Ive: chúng tôi phải giải quyết những vấn đề rất phức tạp khi thiết kế iPhone X

iPhone X không chỉ là một sản phẩm mới của Apple, nó còn cho thấy hướng đi trong 10 năm sắp tới của công ty như lời Dan Riccio, phó chủ tịch kĩ thuật phần cứng từng chia sẻ.

Jony Ive: iPhone 7 Plus như những linh kiện bị ngắt kết nối nằm trong bộ vỏ bình thường

Có vẻ như đến năm nay Ive mới nghĩ như vậy vì Apple vừa cho ra mắt chiếc iPhone X với thiết kế mới lạ mà hãng đã ấp ủ từ nhiều năm. Ive tiết lộ chip A11 Bionic tốn đến 3 năm để phát triển, đồng thời cũng xác nhận lại rằng Apple chưa bao giờ muốn

Apple ngừng kinh doanh các mẫu iPhone SE, iPhone 6s/6s Plus cùng iPhone X

Đáng tiếc nhất phải có lẽ là cái tên iPhone X, thiết bị này gây không ít ấn tượng cho giới công nghệ khi tiên phong cho trào lưu phát triển smartphone tai thỏ và cũng là chiếc smartphone có giá thành đắt nhất trong lịch sử của Apple. Tuy nhiên, khi

Mục đích của Apple là phục vụ mọi người và họ sẵn sàng trả tiền để mua

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với trang Nikkei, Apple CEO Tim Cook đã chia sẻ những “tâm tư' trong quá trình phát triển bộ ba iPhone mới và nói rằng: mục đích của Apple là phục vụ mọi người.

Jony Ive quay trở lại với vị trí quản lý nhóm thiết kế của Apple

Khi này, Jony đã giao việc quản lý nhóm giao diện người dùng cho Alan Dye và thiết kế công nghiệp cho Richard Howarth. Dye và Howarth sẽ báo cáo trực tiếp cho Tim Cook thay vì Ive.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Có nên mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G trong tầm giá 8 triệu đồng?

Với nhiều tính năng hiện đại thì liệu mức giá 8 triệu có thật sự phù hợp để mua Xiaomi Mi 11 Lite 5G? Câu trả lời sẽ có trong bài viết bên dưới, tham ...

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.