Samsung phát hành bản Android Oreo beta thứ hai cho Galaxy S8

Samsung đã bắt đầu thử nghiệm Android 8.0 beta cho Galaxy S8 và S8 Plus hồi tuần trước, bổ sung giao diện Experience 9.0. Mới đây hãng đã phát hành bản beta thứ hai cho người dùng ở Anh với số hiệu G950FXXU1ZQK4 hứa hẹn sẽ mang một số tính năng và cải tiến mới.

Samsung Galaxy S8

Trong bản cập nhật mới này, Samsung Launcher và Samsung DeX sẽ ổn định hơn, bổ sung nhiều giao diện đồng hồ hơn khi hiển thị Always On Display.

Trong khi đó, người dùng có thể điều chỉnh độ trong suốt của thông báo theo sở thích của mình, và tính năng Smart View trên điện thoại cũng được cập nhật để màn hình điện thoại của bạn chuyển sang màu đen khi chia sẻ lên màn hình lớn khác như TV. Những cải tiến này được cập nhật cùng với bản vá lỗi bảo mật tháng 10, nhiều lỗi đã được khắc phục kể từ bản Oreo đầu tiên.

Để cài đặt được Android Oreo trên Galaxy S8 hay Galaxy S8 Plus, bạn cần đăng ký chương trình beta thông qua ứng dụng Samsung Members hoặc Samsung+ nhưng chỉ cho người dùng thiết bị từ nhà mạng Sprint, T-Mobile ở Mỹ.

Khi bản cập nhật mới này xuất hiện tại Anh thì chắc chắn nó sẽ phát hành tại Mỹ trong thời gian tới. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem có những cải tiến gì mới trong những lần cập nhật tiếp theo nhé!

Nguồn: Android Authority

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Samsung bắt đầu tung bản cập nhật Android Oreo Beta mới cho Galaxy S8 và Galaxy S8+

Được biết, phiên bản Oreo Beta lần này còn được gọi là ZRA5, nó nặng 595 MB, bản cập nhật này mang lại bản vá lỗi bảo mật Android vào tháng 1/2018.

Android 8.0 Oreo Beta đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và S8 Plus

Bản cập nhật Android 8.0 Oreo đã bắt đầu được tung ra cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus, với nhiều cải tiến và giao diện Samsung Experience phiên...

Android Oreo 8.0 Beta 3 cho Galaxy S8 lẫn Galaxy S8 Plus sắp được tung ra

Thời gian cụ thể vẫn chưa được miêu tả chi tiết, và chúng ta chỉ biết là 'sẽ rất sớm' thôi.

Samsung đang phát hành Android 8.0 Oreo beta 3 cho Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus

Một tính năng mới khá thú vị trong bản cập nhật này chính là ẩn thông báo 'Ứng dụng đang chạy nền'.

Samsung "đặc cách" về tải về hệ điều hành Tester Android Oreo beta sớm hơn 1 ngày

Trước đó, hãng di động Hàn Quốc đã triển khai chương trình thử nghiệm Android Oreo cho Galaxy S8 trong thời gian từ tháng 11/2017, kết thúc vào hôm 15/1/2018 với một lượng người dùng nhất định.

Galaxy S8 có thể được cập nhật Android 8.0 Oreo beta trong ngày 31/10

Thông tin về việc Android 8.0 Oreo beta cho Galaxy S8 có thể sẽ được tung ra ngày trong hôm nay (31/10) thực sự thú vị. Phiên bản Android 8.0 Oreo...

Các nước được trải nghiệm Android Oreo cho Galaxy S8

Samsung bắt đầu làm việc trên Android 8.0 Oreo cho Galaxy S8 và Galaxy S8 + vào tháng trước. Chúng ta đã thấy được nhiều báo cáo gần đây rằng có một khả năng rằng Samsung sẽ khởi động các chương trình thử nghiệm Galaxy S8 Oreo sớm.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Trên tay HP Omen 15 – Thiết kế đậm chất game, màn hình 120Hz, tản nhiệt chuẩn Max-Q

Omen 15 là mẫu laptop chuyên game mới của HP và sự thay đổi lớn nhất là nó thể hiện được bản chất của một sản phẩm dành cho game thủ.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.