Đối tác của Apple lo ngại về tình hình ế ẩm của iPhone 8/8 Plus

iPhone X đã chính thức bán ra và lập tức thu hút tất cả sự quan tâm của người tiêu dùng. Doanh số của chiếc máy này vẫn chưa được tiết lộ tuy nhiên có thể thấy được số phận của iPhone X đang trái ngược hoàn toàn với hai thiết bị được ra mắt cùng lúc đó là iPhone 8 và iPhone 8 Plus.
Đối tác của Apple lo ngại về tình hình ế ẩm của iPhone 8/8 Plus

Mặc dù được ra mắt sớm hơn so với iPhone X, nhưng bộ đôi này đang khá ế ẩm và không được mấy quan tâm. Do không có nhiều sự khác biệt về thiết kế, các tính năng mới không thực sự nổi bật so với thế hệ tiền nhiệm khiến doanh số bán ra của bộ đôi này không như kỳ vọng. Sự ế ấm này đang làm các đối tác sản xuất của Apple vô cùng quan ngại.

Đầu tiên là Pegatron, công ty này có thể sẽ phải cắt giảm sản xuất vào đầu năm 2018. Giám đốc tài chính của Pegatron, ông Charles Lin đã cho biết trong cuộc họp tài chính của công ty cho biết rằng các đơn đặt hàng trong quý I năm 2018 có thể sẽ bị cắt giảm đến 50%. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu của Pegatron. Khi đến 60% doanh thu của công ty này đến từ Apple.

Giờ đây, tất cả mọi sự chú ý của người tiêu dùng đều đổ dồn vào iPhone X. Chính vì vậy, Apple chắc chắn sẽ cắt giảm đơn đặt hàng sản xuất bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus, tập trung và đẩy mạnh các đơn đặt hàng sản xuất iPhone X được Foxconn đảm nhận. Đơn vị này cũng chịu trách nhiệm sản xuất iPhone 8 Plus. Các nhà phân tích cũng cho biết nhu cầu về iPhone X sẽ tăng mạnh vào năm sau và iPhone 8 và 8 Plus vẫn sẽ tiếp tục giảm.

Theo news.softpedia
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/cac-di-tac-cua-apple-lo-ngai-v-doanh-s-m-cua-iphone-8-do-mi-s-chu-y-du-huong-v-iphone-x.161955/

TIN LIÊN QUAN

Apple cắt giảm dây chuyền sản xuất iPhone XR do doanh số không như kỳ vọng

Có lẽ do không đạt được như kỳ vọng, Apple đã cho cắt giảm dây chuyền sản xuất chiếc iPhone XR này. Mới đây, một báo cáo của trang Nikkei đã trích dẫn các thông báo cho rằng Apple đã yêu cầu hai đối tác của mình là Foxconn và Pegatron cắt giảm một

Apple không bổ sung thêm các dây chuyền sản xuất iPhone XR nữa

Trước khi được tung ra thị trường vào ngày 26/10, hầu hết các nhà phân tích đều tin rằng iPhone XR sẽ có doanh số cao, chiếm phần lớn doanh thu của iPhone mới.

Apple có thể sẽ cắt giảm sản xuất iPhone XR thêm một lần nữa

Nhưng chưa dừng lại ở đó, nhà phân tích Jun Zhang của công ty Rosenblatt Securities còn cho biết Apple có thể sẽ cắt giảm sản xuất iPhone XR thêm một lần nữa và đây là cách duy nhất để đối phó với vấn đề doanh số không khả quan như nói ở trên.

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

Các nhà sản xuất đang nỗ lực làm việc để iPhone Xs và Xs Plus kịp ngày ra mắt

Theo thông tin từ Bloomberg, những chiếc iPhone 5.8 inch và 6.5 inch của năm nay sẽ được sản xuất bởi Foxconn. Trong khi đó, một công ty gia công khác là Pegatron sẽ phụ trách lắp ráp chiếc iPhone 6.1 inch màn hình OLED.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Hé lộ nguyên nhân Apple sẽ không công khai doanh số iPhone, iPad nữa

Theo Phonearena, iPhone Xr là mẫu iPhone giá thấp nhất trong 3 model iPhone 2018, nhưng số lượng đặt hàng trước của iPhone Xr còn thấp hơn cả iPhone Xs. Tạp chí kinh doanh uy tín Nikkei Asian Review đã tuyên bố: Kế hoạch tăng cường sản xuất của

Trong quý 4/2018, Apple lần đầu tiên ghi nhận doanh số iPhone bị giảm tại thị trường Ấn Độ

Theo Giám đốc nghiên cứu Counterpoint - Neil Shah, doanh số iPhone quý 4/2018 dự kiến ​​chỉ đạt được từ 700.000 đến 800.000 chiếc so với 1 triệu chiếc trong cùng kỳ năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta trên mọi smartphone Xiaomi

Theo Xiaomi, phiên bản chính thức của POCO Launcher sẽ được phát hành trên CH Play vào ngày 29 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm trước POCO Launcher phiên bản Beta bằng

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường hội thoại trên AirPods Pro

Đây là hướng dẫn cách bật tính năng Tăng cường Hội thoại (Conversation Boost) trên AirPods Pro, giúp bạn nghe được những âm thanh xung quanh mình trở nên rõ ràng hơn...

8 website nổi tiếng khủng khiếp nhưng nhiều người lại chưa bao giờ biết tới

Mỗi tháng các website này đều có hàng chục triệu lượt ghé thăm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ