Tesla Model 3 Performance với gói độ từ Manhart mạnh 550 mã lực

Mới đây, hãng độ Manhart lại tiếp tục gây chú ý khi giới thiệu về gói độ dành cho mẫu xe chạy điện Tesla Model 3 Performance.

Tesla Model 3 Performance với gói độ từ Manhart mạnh 550 mã lực

Với gói độ này, Tesla Model 3 Performance nhận được ốp cản trước làm từ sợi carbon, bộ tem giả lập lưới tản nhiệt cùng tem đua đặc trưng trên nắp capo kéo dài đến khoang hành lý.


Bộ mâm thể thao Baracuda kích thước 21 inch. Bề mặt mâm được sơn màu xám Platinum mờ cùng kẹp phanh màu đỏ.


Tuy nhiên gói độ đến từ Manhart không áp dụng cho khoang nội thất, Tesla Model 3 vẫn sử dụng màn hình trung tâm cảm ứng kích thước 15 inch.


Về nguyên bản, Tesla Model 3 Performance có công suất tối đa 513 mã lực và mô-men xoắn 660 Nm.


Tuy nhiên nhờ bộ xử lý trung tâm mới MHTronik Powerbox đến từ Manhart, giúp xe có sức mạnh lên đến 550 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm.


Bên cạnh đó còn có thêm hệ thống treo thể thao với chiều cao được hạ thấp từ thương hiệu H&R.


Tesla Model 3 Performance có giá khởi điểm khoảng 65.000 USD. Gói độ TM3 700 được giới thiệu có giá lên đến 89.000 USD.

TIN LIÊN QUAN

Tesla Model 3 Performance mạnh mẽ hơn với gói độ từ Manhart

Bên cạnh những sửa đổi về mặt hình ảnh, khả năng vận hành của chiếc sedan chạy hoàn toàn bằng điện cũng được cải tiến đáng kể. Gói nâng cấp TM3 700 được hãng độ Manhart chào bán với mức giá lên tới 24.000 USD (~546 triệu VNĐ).

Audi RS7 bản độ của PP-Performance nhanh hơn cả Tesla Model S P90D Ludicrous

Nhờ lớp sơn rực rỡ và động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít đã được tinh chỉnh, chiếc Audi RS7 đặc biệt này có thể được gọi là một siêu xe bốn cửa hào nhoáng.

Biến xe Tesla Model X thành vũ trường chỉ sau một cú click chuột

AutoExpress - Những chiếc xe Tesla Model X sau bản cập nhất mới có một tính năng thú vị với âm nhạc.

Tesla Model S bốc cháy dữ dội ngay tại Trung tâm Dịch vụ của Tesla

Tesla luôn tự tin rằng những chiếc xe điện sẽ ít xảy ra cháy nổ giống như xe dùng động cơ đốt trong, nhưng gần đây, số lượng xe Tesla Model S và Model X tự bốc cháy đang ngày càng tăng, điều này khiến không ít người cảm thấy lo sợ.

Tesla Model S Plaid sắp có thêm tùy chọn phanh gốm carbon trị giá 453 triệu VNĐ

Tùy chọn bộ phanh gốm carbon mới dành cho Tesla Model S Plaid sẽ được tung ra thị trường bắt đầu từ giữa năm 2022, với mức giá lên đến 20.000 USD (~ 453 triệu VNĐ) và yêu cầu khách hàng phải đang sử dụng bộ mâm 21 inch.

Tesla thu hồi Model 3, Model Y do bu lông phanh gặp vấn đề

Tesla đang triệu hồi gần 6.000 chiếc sedan Model 3 và Crossover Model Y vì bu lông kẹp phanh lỏng lẻo có thể bị bung ra và gây ra áp suất lốp thấp. Các xe bị ảnh hưởng là Model 3 sản xuất năm 2019–2021 và Model Y sản xuất năm 2020–2021. Một báo

Hơn 800 chiếc Tesla Model Y bị triệu hồi do lỗi hệ thống treo

Cục Quản lý An toàn Giao thông đường bộ Mỹ cho biết có 826 chiếc Tesla Model Y bị triệu hồi do lỗi hệ thống treo.Cụ thể, các khớp nối trong hệ thống treo trên những chiếc Model Y không đạt độ bền cao, có khả năng biến dạng hoặc gãy dễ dàng. Tesla

"So găng" VinFast VF e35 và Tesla Model Y trên đất Mỹ: Thiết kế và giá bán của VF e35 là điểm cộng

Chủ tịch Phạm Nhật Vượng từng khẳng định rằng xe VinFast sẽ cạnh tranh với xe xăng chứ không phải xe điện tại thị trường Mỹ, tuy nhiên, có một thực tế là VinFast VF e35 lại phải đối đầu với khá nhiều đối thủ thuần điện ở Mỹ, bao gồm Ford Mustang

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra sự an toàn của email

Hiện nay hacker vô cùng nguy hiểm với những kỹ năng cao siêu có thể tấn công nhiều doanh nghiệp, tổ chức có trình độ công nghệ thông tin cao. Chính vì vậy tài khoản email cá nhân không quá khó đối với hacker chuyên

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Hướng dẫn sử dụng tính năng Animoji tương tự như iPhone X trên ứng dụng Snow

Snow là một trong những ứng dụng hiện đang được rất nhiều bạn đọc tại Việt Nam sử dụng. Ngoài các hiệu ứng mặt nạ vô cùng kỳ ảo, mới đây, ứng dụng này đã cập nhật thêm một số mặt nạ mới tương tự như animoji trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

So sánh Apple Watch Series 7 và Apple Watch SE: Đâu là sự lựa chọn tối ưu cho người dùng?

Vừa qua, Apple đã chính thức trình làng một mẫu đồng hồ thông minh mới nhất có tên gọi Apple Watch Series 7. Sản phẩm sở hữu những nâng cấp, cải tiến đáng kể về thiết kế, tính năng, màu sắc và độ bền. Vậy phiên bản mới

Smartphone Việt Nam - Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt?

Đúng như cái tên, Vsmart Joy 4 đang là một trong những smartphone giá rẻ mang đến nhiều “niềm vui” cho người dùng nhất hiện nay. Vậy ngoài là chiếc điện thoại made in Vietnam, Vsmart Joy 4 có gì đặc biệt nữa không?