Dự án mới tạo cảm hứng cho những người bình thường mở một ví Bitcoin và bắt đầu tiết kiệm

Tiền điện tử thay thế fiat sẽ là chuyện bất khả thi nếu những người bình thường không có quyền truy cập vào ví Bitcoin hay các thiết bị lưu trữ crypto khác. Không giống như fiat, tiền điện tử không thể được lưu trữ trong túi hoặc trong bóp của bạn. Tuy nhiên, với dự án mới có tên Lolli sẽ truyền cảm hứng cho những người bình thường mở một ví Bitcoin để bắt đầu tiết kiệm tiền thông qua hệ thống cashback crypto của họ – một loại ưu đãi khi người dùng thực hiện mua hàng trực tuyến hay trả nợ bằng Bitcoin. 

Dự án mới tạo cảm hứng cho những người bình thường mở một ví Bitcoin và bắt đầu tiết kiệm 

***Cashback là dạng ưu đãi của (ngân hàng) khi bạn mua sắm và thanh toán bằng (thẻ tín dụng) sẽ được hoàn tiền vào lại (thẻ tín dụng) dựa theo giá trị thanh toán.

***Fiat: tiền do chính phủ ban hành.

Nó tương tự như nhiều dịch vụ cashback trực tuyến mà chúng ta thấy ngày nay, nhưng nó được thiết kế để thu hút người dùng quan tâm đến crypto hơn.

Theo Tech Crunch:

Lolli là một nền tảng phần thưởng trả thưởng Bitcoin cho người dùng khi họ mua sắm tại các nhà bán lẻ trực tuyến có tham gia trong chương trình. Người tiêu dùng cài đặt tiện ích mở rộng của trình duyệt hoặc bắt đầu từ trang web của Lolli để khám phá các nhà bán lẻ cung cấp phần thưởng crypto. Mỗi nhà bán lẻ đặt tỷ lệ hoàn tiền của riêng họ và phần thưởng BTC sẽ được chuyển vào ví Lolli.

Được phát triển bởi Alex Adelman, ý tưởng phát triển dựa trên việc đưa crypto đến gần những gười bình thường hơn. Một cách tuyệt vời để làm điều này là trả thưởng cho mọi người, theo cách này, tiền điện tử không được mua hoặc đầu tư, đó là một món quà miễn phí, một món quà có tiềm năng khủng khiếp vì tiền thưởng của Lolli là Bitcoin thực chứ không phải là một số tiền.

Theo Tech Crunch, Lolli là một cái gì đó mà cả khách hàng và các nhà bán lẻ đang rất vui mừng về sự ra đời của nó:

Như với tất cả các phần thưởng và chương trình khách hàng thân thiết, tát cả đều có hai mặt khiến những thách thức này trở nên khó khăn. Tuy nhiên, một điều thú vị là các nhà bán lẻ đang ngày càng tìm cách tương tác với tiền điện tử. Adelman giải thích với tôi rằng các nhà bán lẻ mà anh ta đang nói đến đã rất ngạc nhiên trước sự hào hứng rộng rãi của người tiêu dùng về crypto và ý nghĩa của nó, họ muốn sử dụng sự phấn khích đó để thu hút khách hàng tiềm năng mới.

Hơn thế nữa:

Trong khi nhiều nhà bán lẻ đang cân nhắc lại việc có nên chấp nhận Bitcoin và các loại tiền điện tử khác như một phương thức thanh toán hợp lệ hay không, thì có ít mối quan ngại về phần thưởng, về sự biến động của tiền điện tử. Ngoài ra, việc kết nối với người tiêu dùng xung quanh với công nghệ có thể giúp nhà bán lẻ sớm xem xét cách người tiêu dùng nghĩ về ví của họ và cách họ có thể thay đổi hành vi mua sắm trực tuyến của họ trong tương lai.

Theo Cryptodaily

Biên dịch bởi Bitcoin-news.vn

TIN LIÊN QUAN

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

Tim Draper: “1 Bitcoin sẽ tương đương 250,000USD năm 2022”

“Tôi không muốn bán Bitcoin của mình, cái tôi bán là gì? Chuyển từ crypto sang fiat giống như việc trao đổi vỏ sò sang vàng vậy. Nhìn về quá khứ, tôi đang suy nghĩ cho dài hạn việc sử dụng nó, để dành nó, đầu tư nó hay đơn giản chỉ là giữ nó.

Bitcoin ATM hai chiều đầu tiên được lắp đặt tại Malta

MoonZebral, một công ty ATM, cho phép người dùng mua và bán ngay lập tức các loại tiền điện tử như Bitcoin [BTC] và Litecoin [LTC] bằng tiền mặt.

Bạn bị mất tiền? Đây là 4 mẹo giúp bạn tồn tại trong thị trường crypto bear

Nếu không muốn bị mất hết tiền trong cái thị trường này, bạn cần phải áp dụng các chiến lược có thể giúp bạn sống sót, cho đến khi mọi thứ trở nên tích cực hơn. Dưới đây là 4 mẹo bạn có thể thực hiện cho đến khi thị trường tăng trở lại.

Binance triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda

Trong thời gian tới, Binance sẽ tập trung mở rộng vào thị trường châu Phi. CEO của Binance cho biết sẽ bắt đầu triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda. Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày hôm nay, CEO của Binance, Changpeng Zhao, cho

Trả lương cho nhân viên bằng Bitcoin. Tại sao không?

Spot.IM là một nền tảng cộng đồng được thành lập với mục đích xây dựng một cộng đồng Online sử dụng các nội dung kỹ thuật số. Có trụ sở chính ở New York và từng có các đối tác rất nổi tiếng như AOL, NBC, hay cả đến ông trùm truyền thông Fox News.

Tim Draper: “Giá 1 Bitcoin sẽ tương đương với 250.000 USD vào năm 2022”

Khi được hỏi về quy định nào sẽ được đặt ra cho Bitcoinvà các altcoinbởi chính phủ, nhà tỷ phú trả lời rằng những người làm luật nên có những bước đi thật thận trọng đối với thị trường để có được một môi trường thân thiện, họ phải luôn nhớ rằng ảnh

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

Cách chặn JavaScript và quảng cáo của các trang web trên Chrome

Bạn là người thường xuyên lướt web? bạn thích đọc những trang web có nội dung tuyệt vời tuy nhiên nó lại có quá nhiều quảng cáo, chúng làm tăng tốc độ tải trang, làm bạn cảm thấy vô cùng khó chịu nhưng bạn lại không

Cách đổi mật khẩu, thay ảnh đại diện tài khoản Twitch dễ dàng

Do đó bạn có thể học được kinh nghiệm quý báu của họ và quan sát được tận mắt các tình huống trong quá trình chơi game và rút ra được những bài học quý giá cho mình.

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với