Hacker 15 tuổi bẻ khoá thành công ví điện tử “bất khả xâm phạm” của McAfee rồi lấy chơi game DOOM

Vào ngày hôm qua, 9/8/2018, cộng đồng tiền điện tử (Bitcoin) đã rộ lên khi một video trên twitter cho thấy, một cậu bé chỉ mới 15 tuổi đã có thể hack thành công ví tiền điện tử Bitfi 'bất khả xâm phạm' của John McAfee. Thậm chí, cậu bé này còn có thể chơi tựa game DOOM huyền thoại trên chiếc ví điện tử này.
Hacker 15 tuổi bẻ khoá thành công ví điện tử “bất khả xâm phạm” của McAfee rồi lấy chơi game DOOM

Video chơi tựa game DOOM trên chiếc ví Bitfi này được thực hiện bởi cậu bé có tên là Abe Snowman, cậu mới chỉ 15 tuổi nhưng đã có rất nhiều kiến thức về vấn đề bảo mật.

Tuy nhiên, cậu bé 15 tuổi này không phải là người hack thành công chiếc ví 'bất khả xâm phạm' này khi mới tuần trước, một nhà nghiên cứu bảo mật người Hà Lan có nickname “OverSoft” tuyên bố có thể hack vào chiếc ví Bitfi của John McAfee. Mặc dù đã phá hoại theo nhiều cách khác nhau, nhưng nhà nghiên cứu này không thể lấy được tiền trong chiếc ví Bitfi vì chiếc ví này là một thiết bị lưu trữ đám mây.

Để bảo vệ cho ý kiến cũng như số tiền của mình, McAfee đã đăng một dòng tweet phản bác và cho rằng việc có được quyền truy cập root không thực sự là hack thành công. Một cuộc tấn công thực sự là hacker phải chuyển được tiền ra khỏi ví.

Được biết, John McAfee - chủ tịch công ty sản xuất phần cứng của ví tiền điện tử của Bitfi đã từng tuyên bố gây chấn động vào hồi tháng 7 khi ông này cho rằng Bitfi là “thiết bị không thể bị hack đầu tiên trên thế giới”, thúc giục các chuyên gia bảo mật kiểm chứng và treo thưởng số tiền lên đến 250.000 USD cho ai có thể hack thành công chiếc ví Bitfi này.

Theo TNW

TIN LIÊN QUAN

Bitfi và McAfee công bố ví tiền điện tử “bất khả xâm phạm”

Ví bitfi ‘Knox’ tuyên bố rằng thông qua việc sử dụng “công nghệ tiên tiến nhất” kết hợp với “các thành phần và vật liệu hiện đại nhất và đã được thử nghiệm kĩ lưỡng”, ví bitfi có thể cung cấp mức độ bảo mật cao hơn các loại ví phần cứng khác mà

Trùm diệt virus John McAfee: “Giá bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại”

Tại thời điểm này, giá của đồng coin này đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ $6,000 và hiện tại đang giao dịch tại mức $5,870. So sánh với năm ngoái, giá vẫn tăng 120%. Như vậy, đợt xuống giá của bitcoin hiện tại chẳng đáng lo ngại như nhiều người nghĩ.

John McAfee: “Thị trường rớt giá chỉ làm chậm đà tăng của Bitcoin 30 ngày”

John McAfee là một trong những nhân vật có ảnh hưởng phổ biến nhất của cộng đồng tiền số. Cựu CEO McAfee được biết đến với dự đoán giá của ông về thị trường tiền số và khả năng ảnh hưởng đến các nhà giao dịch, điển hình là dòng tweet của ông về các

John McAfee tuyên bố sẽ không quảng bá các ICO nữa vì các áp lực từ SEC

Vào tháng Tư, McAfee tiết lộ rằng ông tính phí 105.000 đô la cho mỗi tweet để quảng bá các dự án và sản phẩm tiền điện tử. McAfee tuyên bố rằng nếu bạn chia chi phí cho tổng số người theo dõi trên Twitter của mình, “chi phí mỗi nhà đầu tư đạt được”

Rúng động: John McAfee vừa bị ám sát, nhưng đây không phải là lần đầu

Nhà sáng lập của công ty chống virus cùng tên đã đăng lên Twitter vào thứ 6 ngày 22/6 bức ảnh ông đang nằm trên giường bệnh với ống thở trong tình trạng nguy kịch.

John McAfee công bố tranh cử tổng thống năm 2020 để phục vụ cộng đồng tiền mã hóa

Đây sẽ là lần chạy đua vào nhà trắng thứ hai của McAfee, sau khi ông thua đợt tranh cử đầu tiên vào năm 2016 trước cựu thống đốc New Mexico Gary Johnson để trở thành ứng cử viên cho Đảng Tự do.

Tin Shock: John Mcafee – Ông vua Crypto vừa bị ám sát suýt chết!

John McAfee vừa đăng tải trạng thái trên Twitter sau khi nhập viện trong 3 ngày qua, ông nói rằng một kẻ có thù hằn với ông đã cố gắng đầu độc ông.

John McAfee: “Bitcoin Bull đang đến – Chuẩn bị cho một “vụ núi lửa phun trào”

McAfee chưa bao giờ ngừng nói về tương lai của thị trường Crypto. Lần này, ông nói rằng thị trường Bull đang đến và nó sẽ giống như sự bùng nổ của núi lửa.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.