Trust Wallet: Ví Ethereum “may mắn” đầu tiên được Binance mua lại

Trust Wallet: Ví Ethereum “may mắn” đầu tiên được Binance mua lại

Binance, một trong hai sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, vừa mới hoàn thành việc mua lại lần đầu tiên. Theo đó, công ty “may mắn” chính là ví Ethereum Trust Wallet.


Theo TechCrunch, sàn trao đổi có trụ sở tại Malta đã mua lại Trust Wallet. Đây là công ty sáng tạo ra chiếc ví Ethereum trên điện thoại, bao gồm hỗ trợ ether, các token ERC-20 và ERC-223.


Các điều khoản của thỏa thuận chưa được tiết lộ, nhưng Binance đã xác nhận rằng nó bao gồm một hỗn hợp của tiền mặt, cổ phiếu Binance và các token Binance (BNB).


Trust Wallet không phải là một trong những ví Ethereum được biết đến nhiều nhất. Nó có khoảng 50,000 lượt tải xuống trên Android thông qua cửa hàng Google Play, kiếm được 4.6 điểm xếp hạng 5 sao từ 1,138 người đánh giá.


Thống kê tải xuống không có sẵn trên App Store của Apple, nhưng một số người ghi nhận rằng ví có xếp hạng tương đương. So sánh với ví Ethereum phổ biến nhất, imToken đã có hơn 5 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, hầu hết đều ở châu Á.


Giám đốc điều hành Binance, Changpeng “CZ” Zhao công bố rằng:


“Nhóm Trust Wallet chia sẻ cùng giá trị với chúng tôi và các sản phẩm là sự bổ sung hoàn hảo. Đối với những người dùng muốn rút tiền vào ví, chúng tôi có một sản phẩm mà họ có thể sử dụng.”


Zhao cho biết Trust Wallet sẽ tiếp tục hoạt động độc lập. Theo đó, Binance sẽ cung cấp một số hỗ trợ hành chính và tiếp thị. Có thể nói, họ sẽ giống như một “bố già” cho dịch vụ ví.


Bằng cách trút bớt gánh nặng cho Binance HQ, đội ngũ phát triển của Trust Wallet sẽ có nhiều thời gian hơn để tập trung vào việc cung cấp sản phẩm cốt lõi. Nhờ đó, họ có thể đẩy nhanh việc lên kế hoạch cho các loại tiền điện tử khác bao gồm Bitcoin, EOS và NEO.


Việc mua lại Trust Wallet xuất hiện khi Binance đang tích cực làm việc để xây dựng một sàn giao dịch phi tập trung (DEX), và hoàn chỉnh blockchain riêng.


Những nền tảng như vậy sẽ cho phép người dùng giao dịch tiền điện tử mà không cần ủy thác tiền cho một người quản lý tập trung. Điều này sẽ giúp họ tránh nguy cơ hack và thoát khỏi những trò gian lận. Hiện tại, có rất nhiều sàn giao dịch lớn trên thế giới đang bắt đầu thực hiện kế hoạch này.


Zhao cho rằng Trust Wallet sẽ là một trong những ví mặc định của Binance DEX, mặc dù nó chưa rõ khi nào nền tảng sẽ hoạt động.


Sàn tập trung của Binance hiện được xếp hạng là nền tảng giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai trên thế giới, với khối lượng hàng ngày đạt 1.3 tỷ USD.


Giống như Binance, OKEx đã tạo ra token mã hóa riêng của mình, và mở một văn phòng ở Malta thân thiện với blockchain. Ngoài ra, họ cũng đã công bố kế hoạch tạo DEX, giúp xử lý khối lượng giao dịch đang tăng mạnh.


Theo tradingig/ccn

TIN LIÊN QUAN

Binance thâu tóm thành công ví điện tử di động Trust Wallet

Trust Wallet không phải là một trong những ví Ethereum được biết đến nhiều nhất. Nó có khoảng 50.000 lượt tải xuống trên Android thông qua cửa hàng Google Play, được chấm 4,6 trên 5 sao từ 1.138 người đánh giá. Thống kê tải xuống không có sẵn từ

BINANCE hoàn tất thương vụ thâu tóm TRUST WALLET

Vào tối ngày 31/7 (theo giờ Việt Nam), sàn giao dịch quốc tế hàng đầu thế giới - Binance đã tuyên bố hoàn tất thương vụ mua lại Trust Wallet - một ứng dụng chạy trên nền tảng IOS và Android giúp người dùng lưu trữ các loại token chạy trên nền tảng

Ethereum classic sẽ được thêm vào coinbase

Sau thông báo trên chỉ vài phút giá ETC trên các sàn giao dịch tăng tới 30%, cùng lúc Binance cũng thông báo sẽ thêm thị trường ETC/BNB và ETC/USDT.

CEO Binance: Ethereum và EOS quá chậm để đạt được thành công trong thời gian dài

Trong một cuộc phỏng vấn mới với tạp chí Fortune, Changpeng Zhao (CZ) cho biết ông tin rằng những nền tảng này sẽ bị vượt mặt bởi các dự án cung cấp cho các nhà phát triển các công cụ để viết Blockchain với các mục đích cụ thể.

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Tổng quan nhanh (7/6): Bitcoin, Ethereum, Binance Coin

Bitcoin đang giao dịch xung quanh trong vùng từ 7.650 USD đến 7.800 USD, tuy đã có sự phục hồi nhẹ nhưng nhìn chung vẫn còn tương đối yếu, một breakout trên 7.800 USD sẽ kích hoạt tín hiệu mua, và khả năng phục hồi trong ngày hôm nay là một dấu

Binance ủng hộ dự án tạo ra ngân hàng điện tử của Malta

“Ngân hàng sáng lập” trong tương lai sẽ thuộc sở hữu của các nhà đầu tư token và có trụ sở tại Malta, được biết đến với môi trường điều tiết token mạnh mẽ và minh bạch.

Tổng quan nhanh thị trường (18/6): Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Binance Coin

Kết thúc một tuần vừa qua dường như khá nhạt nhẽo cho thị trường tiền mã hóa, không có sự tiến triển nào nổi bật. Trong top 30 đồng tiền số hàng đầu phần lớn là suy giảm, các nhà đầu tư đang mòn mỏi đợi chờ một “màu xanh” của hy vọng, nhưng có lẻ

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.