BINANCE hoàn tất thương vụ thâu tóm TRUST WALLET

Vào tối ngày 31/7 (theo giờ Việt Nam), sàn giao dịch quốc tế hàng đầu thế giới - Binance đã tuyên bố hoàn tất thương vụ mua lại Trust Wallet - một ứng dụng chạy trên nền tảng IOS và Android giúp người dùng lưu trữ các loại token chạy trên nền tảng ERC20 và Ethereum. 

Trong bối cảnh những vụ hack tài khoản ngày càng gia tăng, vấn đề bảo mật càng trở nên cấp thiết đối với các nhà giao dịch. 

Trust Wallet vốn là một nhà cung cấp ví điện tử tạo được niềm tin lớn trong thị trường tiền mã hoá và phía này cũng không bao giờ yêu cầu người dùng cung cấp thông tin và dữ liệu cá nhân. 

Giới quan sát đánh giá đây là thương vụ M&A đình đám nhất trên thị trường tiền mã hoá từ đầu năm đến nay. Đây là lần đầu tiên Binace - sàn giao dịch lớn nhất thế giới thâu tóm một startup trong ngành, qua đó cũng cho thấy tầm quan trọng của công nghệ ví bảo mật trong làn sóng phổ cập tiếp theo của tiền mã hoá. 

Trust Wallet là ứng dụng ví di động vô danh, phân quyền, có mã nguồn mở đang lưu trữ hơn 20.000 token xây dựng trên nền tảng Ethereum khác nhau và đã được rất nhiều người sử dụng kể từ khi ra mắt vào tháng 11/2017. 

Đúng như cái tên của mình, Trust Wallet đã gây dựng được lòng tin lớn từ cộng đồng về tính chất an toàn cũng như duy trì nguyên tắc không bao giờ truy cập vào ví của người dùng và không bao giờ yêu cầu người dùng cung cấp thông tin cá nhân. 

'Tôi lập ra Trust Wallet là bởi vì tôi không thể tìm thấy bất cứ một ví nguồn mở nào giúp lưu trữ token ERC20 và Ethereum trên các App store. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp dịch vụ tốt nhất cho người dùng để lưu trữ và truy cập vào quỹ, cũng như xây dựng cơ sở hạ tầng cho các nhà phát triển khác để tạo ra các ứng dụng phân quyền (dapp)', Viktor Radchenko - sáng lập viên Trust Wallet cho biết.  

 (CEO Binance và founder Trust Wallet)

Chia sẻ về sự kiện đặc biệt này, CEO Binance - Changpeng Zhao cho biết: 'Ví điện tử là dịch vụ cơ bản nhất trong ngành kinh tế mã hoá, và một chiếc ví an toàn, dễ sử dụng là chìa khoá then chốt để tiền mã hoá được chấp nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Theo tôi, Trust Wallet là dự án tốt nhất trong lĩnh vực này. Trust Wallet là loại ví điện tử on-chain, nơi mà mã khoá quỹ (private key) cuả người dùng được lưu trữ phân quyền trên các thiết bị của người dùng. Điều này sẽ hỗ trợ đắc lực cho cấu trúc tập trung của Binance. Như vậy, giờ đây chúng tôi đã sở hữu điều tốt nhất ở cả hai thế giới và người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn'.

'Viktor và nhóm Trust tập trung chủ yếu vào sản phẩm và người dùng. Họ là một đội ngũ nhỏ nhưng hoạt động có hiệu quả cao, và đặc biệt là có tầm nhìn giống với Binance. Sự kết hợp giữa đội ngũ và sản phẩm của Trust là hình ảnh hoàn hảo về một công ty tuyệt vời mà chúng tôi đang tìm kiếm'. 

Thương vụ Binance mua lại Trust Wallet sẽ đồng nghĩa với việc ứng dụng ví di động này sẽ được thêm vào danh sách những dịch vụ mà Binance cung cấp cho người dùng và có thể là một số tích hợp khác sẽ ra mắt trong tương lai. Trong khi đó, thương hiệu và đội ngũ của Trust Wallet vẫn duy trì quyền tự chủ trong việc phát triển sản phẩm cốt lõi, đồng thời vẫn nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ hệ sinh thái Binance bao gồm cơ sở người dùng và sàn giao dịch phân quyền sắp tới.

'Trước đây, có trong mơ chúng tôi cũng chưa nghĩ đến việc một ngày sẽ được hợp tác với sàn giao dịch lớn nhất và được đánh giá cao nhất trên toàn thế giới, nhưng bên cạnh đó chúng tôi cũng cảm thấy rằng chúng tôi đang được hợp tác với một đối tác có cùng tầm nhìn về bảo mật và quản lý người dùng. Họ là một đối tác tuyệt vời và chúng tôi rất mong mỏi được làm việc với những người cộng sự đến từ Binance', Viktor Radchenko - sáng lập viên Trust Wallet cho biết.

Binance được thành lập vào năm 2017 và trở thành sàn giao dịch tiền mã hoá số 1 thế giới chỉ sau 6 tháng. Với nền tảng công nghệ tốt nhất thế giới, đặt nhiệm vụ bảo đảm an toàn cho quỹ của người dùng lên hàng đầu và một cơ sở người dùng trung thành, Binance đã trở thành sàn giao dịch ưa thích của cả những trader chuyên nghiệp và phổ thông. Gần đây, Binance đã phát triển thêm các dự án trong hệ sinh thái của mình bao gồm Binance Labs, Quỹ từ tiện Binance và sàn giao dịch tiền pháp định - tiền mã hoá đầu tiên tại Uganda.

Từ khoá : BINANCE, TRUST WALLET

TIN LIÊN QUAN

Trust Wallet: Ví Ethereum “may mắn” đầu tiên được Binance mua lại

Binance, một trong hai sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, vừa mới hoàn thành việc mua lại lần đầu tiên. Theo đó, công ty “may mắn”

Binance thâu tóm thành công ví điện tử di động Trust Wallet

Trust Wallet không phải là một trong những ví Ethereum được biết đến nhiều nhất. Nó có khoảng 50.000 lượt tải xuống trên Android thông qua cửa hàng Google Play, được chấm 4,6 trên 5 sao từ 1.138 người đánh giá. Thống kê tải xuống không có sẵn từ

Cập nhật: Nebulas (NAS) sẽ được Binance niêm yết. Giá NAS coin tăng

Binance – sàn giao dịch hàng đầu thế giới – sẽ niêm yết Nebulas (NAS) trên nền tảng của mình vào ngày mai 28/6, các cặp giao dịch với Nebulas được tung ra sẽ là NAS/BNB, NAS/BTC và NAS/ETH, theo thông báo từ phía sàn giao dịch.

Công ty mã hóa Change ra mắt ứng dụng giao dịch Bitcoin miễn phí

Change – một công ty có trụ sở tại Estonia và được tài trợ từ Singapore – đã ra mắt Change Wallet, một ứng dụng di động cho phép người dùng mua và chuyển đổi giữa những đồng tiền điện tử. Ứng dụng đa tiền tệ này hỗ trợ các tài sản kỹ thuật số như

BBVA chuyển sang nền tảng giáo dục dựa trên Blockchain Ethereum

Lần ra mắt BBVA Campus Wallet này hướng tới cải thiện quá trình đào tạo nhân sự được bổ nhiệm về tập đoàn tài chính này. Ricardo Forcano, Người đại diện quốc tế về Tài năng và Văn hóa của BBVA rất phấn khởi về ý tưởng này, nói rằng BBVA đang muốn

Danh sách 26 sàn giao dịch hỗ trợ chuyển đổi token Tron (TRX) cho đến nay

Tuy nhiên, trước khi sự kiện diễn ra, dự án sẽ thực hiện cái được biết đến trong vòng xoay Crypto phổ biến là “trao đổi token” hoặc “chuyển đổi token”. Điều này sẽ liên quan đến giao dịch của ERC20 có nền tảng TRX cho đồng coin TRX mới trên

Nhà quản lý tài sản hàng nghìn tỷ đô la mở rộng dịch vụ tài chính cho Bitcoin

Forbes báo cáo rằng việc mở rộng của công ty vào lĩnh vực Blockchain sẽ liên quan đến ba “quỹ phòng hộ chính thống”. Đáng tiếc là họ lại không nói với Forbes rằng họ đang cộng tác với những quỹ nào.

Ontology thêm cặp giao dịch Tether, chuẩn bị ra mắt mainnet – Binance sẽ hỗ trợ các token swap

ONT sẽ nhận thêm tính thanh khoản từ Tether (USDT), đánh dấu dòng chảy tiếp tục của token cố định giá từ Bitcoin cho đến altcoin và các token. Binance đã tăng tốc cho các cặp giá USDT đối với một số tài sản kỹ thuật số mới hot nhất, mang đến cho

THỦ THUẬT HAY

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Đi chùa nên mua hoa gì cúng Phật đầu năm để mang lại bình an tài lộc?

Liệu việc sử dụng hoa trong các hoạt động tín ngưỡng Phật giáo có hợp lý cả về mặt môi trường và tôn giáo? Ở Việt Nam, rất nhiều loài hoa đại diện cho những ký ức, cảm xúc và biểu hiện có ý nghĩa hoặc mục đích. Ngày

33 suy nghĩ khiến Elon Musk trở thành con người vĩ đại

'Bạn không nên làm mọi thứ một cách khác biệt chỉ bởi vì chúng khác biệt. Chúng cần trở nên tốt hơn'.

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.