“Cha đẻ” Litecoin Charlie Lee trở thành cố vấn cho smartphone Blockchain của HTC

Tập đoàn HTC vừa thông báo rằng người đồng sáng lập Litecoin, Charlie Lee, sẽ là cố vấn cho HTC Exodus, smartphone Blockchain được phát triển bởi chính hãng điện tử tiêu dùng Đài Loan này. 

“Cha đẻ” Litecoin Charlie Lee trở thành cố vấn cho smartphone Blockchain của HTC

“Một bước đi nhỏ đối với Charlie Lee. Nhưng lại là một bước đi vĩ đại cho Blockchain.

Đội ngũ HTCExodus vinh dự chào đón Charlie Lee trở thành cố vấn cho chúng tôi.”

HTC Exodus được mô tả là chiếc điện thoại Blockchain đầu tiên trên thế giới của gã khổng lồ công nghệ châu Á, dự kiến sẽ phát hành trong quý 3 năm nay.

HTC cho biết mọi thiết bị Exodus sẽ đóng vai trò như là một node và cho phép người dùng làm chủ nhận dạng và dữ liệu của chính mình bằng việc lưu giữ nó trên điện thoại thay vì phải chia sẻ lên một đám mây tập trung. Ngoài ra, mọi thiết bị sẽ đi kèm với một ví lưu trữ lạnh cho tiền điện tử.

“Nguyên lý hoạt động cơ bản của HTC Exodus:

Tự giữ chìa khoá của riêng bạn

2. Làm chủ chính nhận dạng và dữ liệu của bạn

3. Điện thoại là trung tâm.”

Tuy nhiên, thông số kỹ thuật của thiết bị cũng như các thị trường ban đầu mà sản phẩm này được phát hành cho đến nay vẫn chưa được công bố.

LTC gia nhập cuộc chơi

Ban đầu, Giám đốc mã hoá của HTC, Phil Chen, đã tiết lộ rằng HTC Exodus sẽ hỗ trợ cho Bitcoin và Ethereum.

“Thông qua Exodus, chúng tôi cũng rất vui mừng được hỗ trợ các giao thức cơ bản như Bitcoin, Lightning Networks, Ethereum, Dfinity, và nhiều hơn nữa,

Chúng tôi muốn hỗ trợ toàn bộ hệ sinh thái Blockchain và trong vài tháng tới, chúng tôi sẽ công bố nhiều mối quan hệ đối tác thú vị hơn. Chúng tôi muốn cùng nhau tạo ra những trải nghiệm ứng dụng Blockchain & phi tập trung tốt nhất cho người tiêu dùng.”

Và giờ thì người đồng sáng lập Litecoin đã xác nhận rằng sự hỗ trợ này đã được mở rộng và sẽ bao gồm cả đồng tiền điện tử lớn thứ 7 xét theo vốn hoá thị trường. 

“Vừa mới gặp đội ngũ HTC Exodus tuần trước và thực sự rất vui mừng khi nghe chiếc điện thoại này sẽ hỗ trợ LTC cùng Lightning Network của chính Litecoin. Tôi sẽ trở thành một cố vấn cho họ vì tôi thấy việc có một chiếc điện thoại mã hoá an toàn và giúp đơn giản hoá LN là một điều rất cần thiết cho quá trình chấp nhận hàng loạt.
Tái bút: Không, họ sẽ không loại bỏ Bitcoin ra khỏi danh sách.”
Với mục tiêu của HTC Exodus là đưa các ứng dụng phi tập trung (dApp) vào các thiết bị di động, gã khổng lồ công nghệ Đài Loan hồi đầu tháng này cũng thông báo rằng họ đã hợp tác với CryptoKittes, một dApp trên mạng Ethereum, cho phép phát hành game trên các thiết bị trong tương lai từ HTC.

Trao quyền cho người dùng thông qua sự phân cấp

Ban đầu, HTC U12+ được chọn là thiết bị HTC đầu tiên có sự xuất hiện của CryptoKitties. Vào thời điểm đó, HTC cũng mời các nhà phát triển giới thiệu các trò chơi Blockchain của họ thông qua cửa hàng ứng dụng trò chơi tiền điện tử để “chống lại quá trình hàng hóa hóa nhân loại” bằng cách trao quyền cho người dùng thông qua dApp.
Bên cạnh HTC Corporation, một công ty công nghệ cao khác tại Đài Loan, Foxconn đã được Sirin Labs, công ty công nghệ của Israel lựa chọn vào tháng 4 năm nay, để chế tạo một chiếc điện thoại chạy bằng Blockchain được gọi là Finney.
Điện thoại hỗ trợ Blockchain từ Sirin Labs sẽ cho phép người dùng lưu trữ và mua hàng bằng cách sử dụng tiền điện tử. Chiếc điện thoại dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 10 này và chạy trên hệ điều hành Android.
“SIRIN LABS vui mừng thông báo chúng tôi đã lựa chọn FIH Mobile (Công ty cổ phần quốc tế Foxconn) để chế tạo và sản xuất chiếc smartphone FINNEY. Với sự phát triển này, chúng tôi đang thực hiện một bước tiến vĩ đại để mang cuộc cách mạng tiền điện tử trở thành một xu thế chủ đạo.”

TIN LIÊN QUAN

“Hãy mua trọn 1 Bitcoin đã rồi hẵng đầu tư vào altcoin” – lời khuyên của Charlie Lee

Đó chính xác là những gì mà “cha đẻ” Litecoin Charlie Lee đã làm vào ngày 17/07, khi anh tuyên bố với toàn bộ những người theo dõi mình trên Twitter là nên sở hữu ít nhất 1 BTC trước khi tính chuyện lâu dài với các altcoin khác, dù kể cả với

Hãy mua Bitcoin trước khi bạn muốn mua bất kỳ đồng Altcoin nào – Charlie Lee

Đó chính xác là những gì mà người sáng tạo Litecoin – Charlie Lee – đã khuyên những người theo dõi ông ấy trên Twitter: Hãy có được ít nhất 1 BTC trước khi mua bất kỳ đồng tiền điện tử nào khác, bao gồm cả LTC.

Cha đẻ” của Litecoin: Viễn cảnh trong mơ là các ngân hàng cổ phần hiện tại sẽ trở thành các dịch vụ tiền số

Tuần trước, Litecoin Foundation đã mua lại 9,9% cổ phần của WEG Bank thông qua mối quan hệ đối tác chiến lược mới với công ty thanh toán kỹ thuật số TokenPay. Đổi lấy việc cung cấp chuyên môn về blockchain, hậu cần và tiếp thị cho các hoạt động

Litecoin hợp tác cùng TokenPay, mua lại 9,9% cổ phần ngân hàng Đức

TokenPay trước đó đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Litecoin Foundation, với khát khao trở thành “lực lượng đi đầu trong sáng tạo và chuyển giao các giải pháp FinTech tiền điện tử đến người tiêu dùng”. Thông báo chính thức về thương vụ

Điều gì làm Litecoin (LTC) trở thành sự lựa chọn

Charlie Lee, người đồng sáng lập Litecoin đã cho cộng đồng biết về sự ủng hộ của ông về sự ra mắt này. Theo ông, giao dịch tương lai có bản chất tương tự giúp cho các nhà giao dịch có cơ hội để chuyển và nhận Litecoin trong khi hiệp hội các nhà đầu

Stellar vượt qua Litecoin để trở thành Crypto lớn thứ 6 trên CoinMarketCap.

Giá trị Bitcoin hiện đang ở mức 7367.61 USD, tăng trở lại trên mốc 7.000 USD trong tuần này. Nhưng khi BTC tăng trở lại thì cũng đồng nghĩa nhiều token nhỏ cũng sẽ pump mạnh theo với một biên độ lớn hơn Bitcoin.

Litecoin Foundation sở hữu cổ phần trong ngân hàng Đức

Theo Coindesk, Litecoin Foundation đã mua lại 9,9% Ngân hàng Đức, WEG Bank AG, sau khi lấy cổ phần từ TokenPay và trở thành đối tác thanh toán của ngân hàng này.

Hội nghị thượng đỉnh Litecoin 2018 sẽ mang lại điều gì?

Để mở rộng sự phổ biến và chấp nhận tiền mã hóa, nhiều người tin rằng crypto cần được bình thường hóa, do đó trong hội nghị này, Charlie Lee và Litecoin Foundation có vẻ như đang làm cho tiền mã hóa trở thành một sản phẩm thông thường bằng việc quy

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách loại bỏ thông tin cá nhân khỏi bức ảnh trong Windows 10

Những bức ảnh kỹ thuật số sẽ chứa các dữ liệu EXIF với thông tin về tên máy ảnh thực hiện, thời gian, độ phân giải và thậm chí tọa độ GPS đối với máy ảnh (hoặc điện thoại) cho phép gắn thẻ địa lý.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách khắc phục tình trạng máy tính Mac không tự Sleep

Có khá nhiều nguyên nhân khiến máy tính Mac không tự Sleep, chẳng hạn như người dùng đang bật thiết lập ngăn máy tính vào chế độ Sleep, hay có một chương trình nào đó đang chạy và ngăn quá trình tự động Sleep của máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn