HOT: Giá Bitcoin trượt xuống mức 7,861 USD khi thị trường test mức hỗ trợ chính

Giá Bitcoin trượt xuống dưới mức 8,000 USD vào 0:54 ngày hôm nay, 31/7, đảo ngược đà phục hồi mà nó đã thiết lập vào cuối tuần qua. 

HOT: Giá Bitcoin trượt xuống mức 7,861 USD khi thị trường test mức hỗ trợ chính

Bitcoin đã giao dịch trong cả ngày thứ Hai trên mức 8,100 đô la, mức này được nắm giữ cho đến tận 0:54. Trong khoảng 20 phút – BTC/USD giảm đột ngột xuống dưới 8,000 USD. Giá Bitcoin tiếp tục giảm từ đó, cuối cùng giảm xuống đến $7,861 trên Bitfinex tính đến thời điểm thực hiện bài viết.

Không rõ về những gì đang kéo thị trường giảm như vậy, trong khi chưa đầy một tuần sau khi Bitcoin chạm ngưỡng $8,500 lần đầu tiên trong hai tháng. Thông báo tuần trước rằng các nhà quản lý của Hoa Kỳ đã từ chối Bitcoin ETF của cặp tỷ phú Bitcoin song sinh Winklevoss đã gây ra tình trạng bán tháo tạm thời, nhưng thị trường dường như đã hồi phục vào ngay ngày hôm sau.

Theo nhà phân tích Mati Greenspan của eToro, mức hỗ trợ chính tiếp theo của BTC/USD là 7,800 USD, vì vậy các nhà đầu tư nên chú ý đến mốc đó khi họ đầu cơ vào đồng tiền điện tử hàng đầu này trong ngắn hạn.

Theo CCN

TIN LIÊN QUAN

Sự trượt giảm gần đây của Bitcoin là do hợp đồng tương lai hết hạn

Nhìn chung thị trường tiền điện tử đã có sự phục hồi nhẹ trong phiên hôm nay, tổng vốn hóa thị trường tăng khoảng 15 tỷ USD từ mức thấp 271 tỷ USD hôm thứ tư. Sau khi giảm xuống mức thấp 6.263 USD trong tuần này, Bitcoin đã tăng trưởng hơn 7% trong

Giá Bitcoin giảm mạnh xuống vùng 6.700 USD, những con gấu đang ‘gào thét’.

Các thị trường tiền điện tử đã chứng kiến một đợt giảm giá mạnh vào cuối tuần và kéo dài đến sáng hôm nay. Vào đầu giờ sáng hôm nay, ngưỡng hỗ trợ cho Bitcoin đột ngột bốc hơi và nó đã nhanh chóng giảm xuống mức 6.630 USD trước khi trải qua một đợt

Bitcoin bất ngờ vọt trở lại $8,215 bất chấp sự sụt giảm do tin tức về ETF

Tin tức đó đã đưa thị trường giảm mạnh, khi nhiều nhà phân tích đã coi nó như một điềm báo rằng SEC dường như không chấp nhận bất kỳ đơn cấp phép ETF tiền điện tử nào hiện đang được chờ xử lý tại cơ quan này. Giá Bitcoin cuối cùng đã giảm xuống mức

Giá Bitcoin: ‘Chủ nhật đẫm máu’ không phải do vụ tấn công sàn Coinrail gây ra.

Như CCN đã báo cáo, Coinrail – một sàn giao dịch ít được biết đến tại Hàn Quốc – đã trở thành ‘con mồi’ mới nhất của các tin tặc. Ngay cuối ngày hôm đó, giá Bitcoin bắt đầu di chuyển theo hướng xuống cùng với tất cả các đồng tiền điện tử lớn khác.

Giá Bitcoin cuối ngày (8/6): “thở oxy”

Trong 24 giờ qua, giá bitcoin giảm từ ngưỡng 7.700 USD xuống còn 7.550 USD, kết thúc đợt phục hồi ngắn hạn của nó, dập tắt kỳ vọng trở lại mức 8.800 đô la.

Trùng hợp? Bitcoin giảm xuống dưới $6,000 cùng lúc với ngày đáo hạn hợp đồng tương lai CME

Tính luôn cả lần sụt giá mạnh hồi cuối tuần trước thì đây chính là đợt thứ hai Bitcoin giảm xuống sâu hơn ngưỡng $6,000, sau khi đã ngấp nghé con số này trong lần đáy vào tháng 2.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Bitcoin lao vực xuống $6,700, vốn hóa trị trường bốc hơi còn chưa đến $300 tỉ.

Trong suốt tuần vừa qua, trị trường đã thể hiện xu hướng tăng yếu ớt và đến cuối tuần, giá Bitcoin đã giảm sâu về dưới mức $7,000. Khoảng vào tầm 17:30 UTC, mức hỗ trợ này đã bị phá vỡ, giá dump mạnh về $6,630 trước khi có một sóng hồi nhẹ về

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế