EOS “vượt mặt” Ethereum về khối lượng giao dịch do sự tấn công dữ dội của các giao dịch spam

EOS đã vượt qua Ethereum (ETH) về khối lượng giao dịch tiền điện tử, nhờ vào một làn sóng giao dịch spam. 

EOS “vượt mặt” Ethereum về khối lượng giao dịch do sự tấn công dữ dội của các giao dịch spam

Theo Blocktivity, EOS đã chiếm lấy vị trí thứ hai vào Chủ Nhật sau khi tăng vọt vượt qua Ethereum và Steem chỉ trong vài giờ. 

Khối lượng khổng lồ này dường như là do một loạt các giao dịch spam từ một hợp đồng thông minh được gọi là Blocktwitter, mà không liên quan đến Twitter thực tế.

Hợp đồng thông minh này đang tạo ra hàng trăm giao dịch mỗi giây bao gồm một thông điệp nói rằng “WE LOVE BM”.

Biểu đồ từ explorer EOS TITAN cho biết khối lượng giao dịch Blocktwitter đang chiếm dụng bao nhiêu. “Ngọn núi khổng lồ màu xanh đậm” tất cả đều là Blocktwitter. 

Mạng EOS dường như đang tìm cách giải quyết một số lượng lớn các giao dịch spam này.

Mặc dù tất cả các giao dịch spam, EOS chỉ hoạt động ở mức 0,16% tổng dung lượng của nó, theo Chỉ số năng suất sử dụng của Blocktivity.

TIN LIÊN QUAN

Mạng lưới Ethereum lại quá tải, nghi ngờ bị tấn công spam

Mạng Ethereum một lần nữa lại trải qua những gì có vẻ giống như một cuộc tấn công spam. Một địa chỉ duy nhất đang gửi và nhận các giao

Vitalik Buterin: 75 chiếc Lambo là cái giá bạn cần trả để “bao trọn” mạng lưới Ethereum nguyên cả một ngày

“Theo tính toán của tôi, đợt spam lệnh giao dịch trên mạng lưới ETH mới đây đã tiêu tốn đến 15 triệu USD (tương đương với 5 triệu gói trà xanh, 75 chiếc Lambo, 25 vòng gọi vốn hạt giống của Coinbase, 0,9% giá trị toàn đợt ICO của Telegram).

Chỉ cần một ngày tắt nghẽn Ethereum Network đồng nghĩa với sự ra đi của 75 chiếc siêu xem Lamborghini

Theo nhà sáng lập Vitalik Buterin, đợt tấn công gần đây lên mạng lưới Ethereum, khiến hệ thống bị tắc nghẽn với hàng loạt các lệnh giao dịch token và đẩy phụ phí giao dịch lên mức cao bất thường, có thể đã tốn đến 15 triệu USD – tương đương với 75

Coinmetrics: Tới 66% các giao dịch Bitcoin không có giá trị kinh tế!

Trên thực tế, các chỉ số khối lượng bị ảnh hưởng nặng nề bởi các yếu tố như các mining pool giải ngân tiền điện tử cho các thành viên của họ, máy trộn di chuyển coin giữa các tài khoản của chính mình và những kẻ lừa đảo đang thao túng giá.

EOS thiết lập kỷ lục mới, đánh bại Ethereum

Mạng EOS đã gây ra một số tranh cãi trong những tháng gần đây do những lo ngại về một mô hình tập trung của quản trị blockchain. Mặc dù vậy, một tính năng vượt trội không thể phủ nhận của EOS là khả năng giao dịch với lưu lượng lớn.

Ethereum classic sẽ được thêm vào coinbase

Sau thông báo trên chỉ vài phút giá ETC trên các sàn giao dịch tăng tới 30%, cùng lúc Binance cũng thông báo sẽ thêm thị trường ETC/BNB và ETC/USDT.

EOS bị cáo buộc tấn công blockchain Ethereum

Trong tuần qua, giá gas Ethereum tăng vọt vượt mức 80 Gwei, khiến cho chi phí giao dịch Ethereum tăng lên. Nguyên nhân khiến giá gas cao bất thường này là do một loạt các hợp đồng thông minh có tải trọng lớn trên mạng, trì hoãn thời gian xác nhận

Một số lý do mà ETC được niêm yết trên sàn giao dịch Coinbase

Việc niêm yết này cho phép Coinbase tiếp cận đối tượng người dùng rộng hơn. Điều đó cho thấy sự gắn kết các nguyên tắc của người dùng cả về tầm quan trọng và giá trị.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.