Liverpool đặt mục tiêu trở thành thành phố thân thiên với khí hậu đầu tiên trên thế giới

Hội đồng thành phố Liverpool (LCC) đã tuyên bố sẽ sử dụng công nghệ blockchain để giảm thiểu tác động khí hậu của thành phố, theo thông tin từ tờ báo địa phương edie.net vào ngày 19 tháng 7. 

Liverpool đặt mục tiêu trở thành thành phố thân thiên với khí hậu đầu tiên trên thế giới

Một tweet từ LCC giải thích rằng những nỗ lực giảm tác động của khí hậu của thành phố là một nỗ lực để trở thành thành phố thân thiện với khí hậu đầu tiên của thế giới vào năm 2020. LCC sẽ hợp tác với Poseidon Foundation để tiến hành một thử nghiệm một nền tảng blockchain kéo dài một năm nhằm tạo thuận lợi cho an ninh và mua bán phát thải carbon được mã hóa với mục tiêu bù đắp các tác động khí hậu của thành phố lên hơn 110 phần trăm.

Để đặt được con số 110%, edie.net báo cáo rằng LCC có các tiêu chuẩn về việc giảm tác động khí hậu của thành phố là 40% vào năm 2030 và đã lắp đặt 15.000 đèn LED nhằm tiết kiệm năng lượng trên 2.000 đường phố để giảm tiêu thụ năng lượng ánh sáng đường phố là 82%. Thành phố cũng có một quá trình giảm thiểu lượng khí thải carbon trong quá khứ và đã cắt giảm hơn 558.000 tấn kể từ năm 2012. 

Thị trưởng của Liverpool, Joe Anderson nói rằng: “Công nghệ của Poseidon là công nghệ đầu tiên thực sự cung cấp giải pháp cho các chính phủ, doanh nghiệp và cá nhân trên toàn thế giới để giúp đảo ngược nguyên nhân của biến đổi khí hậu và tôi rất vui mừng vì công nghệ này sẽ giúp thay đổi thành phố của chúng ta thay đổi.”

Poseidon Foundation là một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Malta, theo thông tin từ whitepaper của họ, “sử dụng công nghệ blockchain nhằm xác định tính minh bạch và khả năng truy tìm để tạo ra và theo dõi tác động mà họ cho là quan trọng nhất – chính là bảo tồn rừng.” Tổ chức đã hoàn thành một thử nghiệm thành công nền tảng của họ hợp tác với nhà sản xuất kem Ben & Jerry’s.

Liverpool không còn xa lạ gì với blockchain và ngành công nghiệp tiền điện tử nữa. Như Cointelegraph đã đưa tin vào năm ngoái, các doanh nghiệp độc lập ở địa phương ủng hộ Independent Liverpool hợp tác với Tel-Aviv – một startup về blockchain để cho ra mắt một đồng tiền kỹ thuật số cho cả cư dân Anh và du khách nước ngoài sử dụng.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Baidu ra mắt giao thức ‘siêu chuỗi’ Blockchain trong việc cắt giảm năng lượng tiêu thụ

Được mệnh danh là “Siêu chuỗi”, nhà khoa học Xiao Wei – trưởng bộ phận blockchain đã tiết lộ giao thức tại một hội nghị địa phương vào cuối tuần qua.

Gã khổng lồ Internet Baidu ra mắt giao thức Blockchain ‘Super Chain’

Nhà khoa học đứng đầu tại bộ phận Blockchain tại Baidu, Xiao Wei, đã tiết lộ về giao thức ‘Super Chain (Siêu chuỗi)’ tại một hội nghị địa phương vào cuối tuần qua.

Quân đội Nga tiến hành xây dựng một phòng thí nghiệm Blockchain

Theo tờ nhật báo Nga- Izvestia, ERA đang cho chạy thử một phòng thí nghiệm đặc biệt để xác định xem liệu rằng công nghệ blockchain có thể được sử dụng để xác định các cuộc tấn công trên mạng và bảo vệ những cơ sở hạ tầng quan trọng hay không.

Blockchain.com giới thiệu nền tảng đầu tư thể chế

Blockchain.com cho ra mắt nền tảng này nhằm giúp người dùng truy cập an toàn và “không gì sánh được” cho thị trường, dịch vụ và nghiên cứu cho các tổ chức, doanh nghiệp hộ gia đình và nhà đầu tư nhỏ lẻ. Đồng sáng lập của Blockchain.com – Peter

Cơ quan tiêu chuẩn thực phẩm của Anh áp dụng công nghệ Blockchain vào việc quản lý chuối cung ứng

Thí điểm được thực hiện tại một cơ sở giết mổ gia súc, nơi cả FSA và lò giết mổ được phép truy cập dữ liệu để cải thiện tính minh bạch trong chuỗi cung ứng thực phẩm. Vào tháng Bảy, cơ quan này đang tìm cách để khởi động một thí điểm khác, điều này

BoT Thái Lan xem xét áp dụng công nghệ Blockchain vào hệ thống ngân hàng

Thống đốc ngân hàng trung ương là Tiến sĩ Veerathai Santiprabhob nói rằng ngân hàng đã xem xét cụ thể các ứng dụng blockchain cho các khoản thanh toán xuyên biên giới, tài trợ chuỗi cung ứng và xác thực tài liệu.

Facebook tạo chức danh mới Blockchain Engineering, động thái chấp nhận Blockchain & Crypto?

Evan Cheng, giám đốc kỹ thuật tại Facebook sẽ đảm đương 1 vị trí mới trong công ty – giám đốc kỹ thuật Blockchain. Facebook đã thực sự có cái nhìn nghiêm túc về Blockchain trong năm này, và vị trí của Cheng là động thái mới nhất cho thấy sự quan

Công nghệ Blockchain sẽ giúp Anh tiết kiệm 8 tỷ bảng

Trong một báo cáo được phát hành mang tên ‘Mở khóa Blockchain’, MP Hughes đã đưa ra một số khuyến nghị khác. Trong đó, một cuộc thi Blockchain tầm cỡ quốc tế sẽ được tổ chức, để khuyến khích các nhà phát triển tài năng và đề xuất mục tiêu phát

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.