CEO của Binance: “Những sàn giao dịch phi tập trung có thể kiểm soát thị trường tiền mã hóa”

Changpeng Zhao – Nhà sáng lập và cũng là giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền mã hóa Binance, nói rằng đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi các sàn giao dịch phi tập trung trở nên bão hòa đến mức chúng có thể thay thế các đối thủ tập trung của mình. 

CEO của Binance: “Những sàn giao dịch phi tập trung có thể kiểm soát thị trường tiền mã hóa”

Trong một cuộc phỏng vấn mới trên Crypto Trader của CNBC, Changpeng Zhao nói rằng sự biến đổi đang đến, nhưng sẽ không xảy ra trong ngày một ngày hai.

“Tôi tin rằng các sàn giao dịch phi tập trung sẽ là thế hệ tương lai. Nhưng tôi không biết khi nào thì tương lai đó sẽ đến. Tôi nghĩ chúng ta đang ở giai đoạn đầu. Tôi không biết liệu nó sẽ mất 1 năm, 2 năm, 3 năm hay 5 năm. Nhưng chúng tôi đã sẵn sàng cho điều đó.

Chúng tôi hiện đang tích cực đầu tư những nỗ lực và thời gian của chúng tôi vào đó. Chúng tôi có một đội ngũ chuyên môn tận tâm làm việc về vấn đề này. Tôi hy vọng sẽ thấy một mẫu thử nghiệm hoạt động trong vài tháng tới.”

Mặc có niềm tin rằng sàn giao dịch phi tập trung là tương lai, nhưng Zhao cũng đề cập đến các lợi thế của sàn giao dịch tập trung mà nhiều người có thể thường không để ý đến.

“Tôi nghĩ các sàn giao dịch tập trung hiện nay hoạt động hiệu quả hơn với khối lượng giao dịch cao hơn nhiều. Và tôi cũng nghĩ Binance có lẽ an toàn hơn các sàn giao dịch phi tập trung.

Các sàn giao dịch phi tập trung sẽ cung cấp cho bạn nhiều tự do hơn, vì vậy bạn có thể ẩn danh hơn đối với các giao dịch của mình. Bạn không phải giữ tài sản của mình trên sàn giao dịch. Nó không hẳn là an toàn hơn cho bạn, chỉ là bạn sẽ có nhiều quyền kiểm soát hơn.

Hiệu suất của các sàn giao dịch phi tập trung sẽ luôn chậm hơn so với những sàn tập trung, bởi vì nếu bạn có một nghìn máy tính đồng bộ hóa với nhau, đem so với một máy tính chỉ xử lý nó, thì rõ ràng, các sàn phân quyền sẽ chậm hơn. Nhưng một khi chúng đủ nhanh, tôi nghĩ nhiều khối lượng giao dịch sẽ chuyển sang, nhưng tôi nghĩ rằng sẽ phải mất vài năm”

Nỗ lực thiết lập một nền tảng giao dịch phi tập trung

Trước đây, Zhao đã tuyên bố rằng ông hy vọng sẽ ra mắt một sàn giao dịch phi tập trung của công ty có tên là Binance Chain trong năm nay.

Zhao nói với Bloomberg:

“Trên sàn giao dịch phi tập trung, chúng tôi sẽ ít kiểm soát hơn. Nhiều khả năng bất kỳ ai cũng có thể niêm yết bất kỳ coin nào. Đó là triết lý của sàn giao dịch phi tập trung: tự do lựa chọn, tự do đầu tư. Nhưng đi kèm với sự tự do, sẽ xuất hiện cả những kẻ lừa đảo. Và đó không phải là thứ chúng ta có thể kiểm soát.”

Do sức mạnh xử lý cần thiết tăng lên để vận hành Binance Chain, sàn giao dịch dự kiến sẽ đòi hỏi mức phí cao hơn Binance.

Nguồn Dailyhodl

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Binance triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda

Trong thời gian tới, Binance sẽ tập trung mở rộng vào thị trường châu Phi. CEO của Binance cho biết sẽ bắt đầu triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda. Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày hôm nay, CEO của Binance, Changpeng Zhao, cho

Sàn tiền ảo lớn nhất thế giới dự kiến lãi 1 tỷ USD năm 2018

Giám đốc điều hành Changpeng Zhao của Binance dự kiến sàn này sẽ lãi ròng từ 500 triệu USD đến 1 tỷ USD trong năm 2018. Doanh thu nửa đầu năm của Binance là khoảng 300 triệu USD.

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

CEO của Binance: “Xây dựng sàn giao dịch phân quyền, List cả thế giới”

Changpeng Zhao – Giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới, cho biết rằng Binance đang dự định triển khai một sàn giao dịch phân quyền trong một vài tháng tới và tất cả mọi người đều có thể tham gia. Zhao Changpeng Đội ngũ

Binance cho phép người chơi giao dịch các đồng coin với đồng Euro

Theo một báo cáo trên Bloomberg, CEO của Binance Zhao Changpeng nói với trang tin rằng sàn giao dịch này sẽ cho phép giao dịch giữa đồng Euro và tiền mã hóa vào cuối năm nay. Điều này được củng cố thêm khi mà trụ sở chính của Binance đã được di

Trong năm nay sàn Binance sẽ mở cặp giao dịch với đồng EURO

Sàn sẽ bắt đầu mở cổng giao dịch euro ngay trong năm nay thông qua chi nhánh tại Malta, Zhao tiết lộ với phóng viên Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. Anh còn cho biết là sẽ sớm thêm những đồng tiền pháp định khác, nhưng không nêu

Sàn Binance sẽ mở cặp giao dịch với euro ngay trong năm nay

Sàn sẽ bắt đầu mở cổng giao dịch euro ngay trong năm nay thông qua chi nhánh tại Malta, Zhao tiết lộ với phóng viên Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. Anh còn cho biết là sẽ sớm thêm những đồng tiền pháp định khác, nhưng không nêu

Phải chi bao nhiêu tiền để đưa coin lên sàn giao dịch Binance?

“Để tìm hiểu về một dự án, bạn phải nhìn vào whitepaper của họ, đọc nó, hiểu nó. Thử nghiệm sản phẩm. Nghiên cứu cộng đồng. Nhìn vào mã nguồn trên GitHub. Nhìn vào đánh giá của cộng đồng – cụ thể là trên Reddit.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay iOS 11.2 beta 5 để cải thiện hiệu năng

Phiên bản cập nhật iOS 11.2 beta 5 này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng cho thiết bị. Có thể đây là bản beta cuối cùng trước khi Apple tung ra bản chính thức.

Những phần mềm tối ưu hóa máy tính miễn phí tốt nhất 2018

Có phải máy tính Windows của bạn đang chạy chậm một chút không? Không phải tưởng tượng đâu. Theo thời gian, ổ cứng tích lũy tất cả loại dữ liệu, bao gồm cả “rác” làm hệ thống trở nên trì trệ. Phần mềm tối ưu hóa PC

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn thao tác với mạng cho người dùng Linux: 11 câu lệnh cần biết

Linux hỗ trợ các câu lệnh để tải file, chẩn đoán vấn đề về mạng, quản lý các giao diện mạng hay xem thống kê mạng trên terminal. Đây là một số câu lệnh Linux thông dụng để làm việc với mạng, mời các bạn tham khảo.

Thêm hiệu ứng sạc pin Apple Watch và hiển thị màn hình chờ cho iPhone / iPad

Cụ thể hơn, tinh chỉnh này sẽ thay thế thông báo và hiệu ứng sạc mạc định trên iPhone / iPad bằng một thiết kế mới giống như trên Apple Watch cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, còn bổ sung màn hình chờ kèm đồng hồ số để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Avanza 2018 1.5AT 7 chỗ – chật hẹp và yếu hay không?

Với mức giá 593 triệu đồng, nhưng vẫn cung cấp 7 chỗ ngồi, Toyota Avanza thực hiện nhiệm vụ lấp vào khoảng trống bên dưới mẫu xe đàn anh Fortuner. Cũng giống như chiếc xe Mitsubishi Xpander vừa ra mắt, đây sẽ là lựa

Đánh giá Lenovo ideapad 710S: Gợi cảm thiết kế, tinh tế cấu hình

Tinh tế và gợi cảm trong từng đường nét thiết kế với cấu hình tốt, đó chính là sản phẩm ideapad 710S đến từ Lenovo.

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.