Cựu Goldman Sachs: “Giá bitcoin có thể đạt 15.000 USD ngay trong năm nay”

Cựu Goldman Sachs đã nói rằng tỷ lệ rủi ro/lợi nhuận trên bitcoin vẫn còn tốt hơn so với các loại tiền điện tử khác, ngay cả với sự biến động của nó trong thời gian gần đây.

Cựu Goldman Sachs: “Giá bitcoin có thể đạt 15.000 USD ngay trong năm nay”

Christopher Matta

Christopher Matta, cựu phó chủ tịch bộ phận quản lý đầu tư tại Goldman Sachs, vẫn giữ niềm tin mãnh liệt của mình đối với Bitcoin, ông tin rằng ngay trong năm nay giá bitcoin có thể sẽ đạt 15.000 USD.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC vào tháng 6 vừa qua, cựu Goldman Sachs đã nói rằng tỷ lệ rủi ro/lợi nhuận trên bitcoin vẫn còn tốt hơn so với các loại tiền điện tử khác, ngay cả với sự biến động của nó trong thời gian gần đây. 

Kể từ cuộc phỏng vấn đó, giá bitcoin đã giảm 7%, nhưng Matta cho biết ông vẫn giữ tinh thần lạc quan đối với bitcoin và khuyên các nhà đầu tư nên giữ bình tĩnh, nhấn mạnh rằng việc đầu tư crypto là một khoản đầu tư dài hạn.

Mới đây, khi xuất hiện trở lại trên chương trình truyền hình “Fast Money” của CNBC, Christopher Matta đã nói rằng thị trường tiền điện tử có rất nhiều biến động ngắn hạn, ông khuyên mọi người nên có kế hoạch đầu tư dài hạn từ 2 đến 5 năm nữa.

“Tâm lý lạc quan của tôi đối với bitcoin vẫn không thay đổi. Các nhà đầu tư tổ chức đã bắt đầu bước vào sân chơi, các quy định cho tiền điện tử ngày càng được nới rộng hơn.”

Ông nói tiếp:

“Nếu bạn đang tìm một vị thế dài hạn, thì 6.000 USD là một điểm thích hợp để vào.”

Khi được hỏi liệu sự ra đời của hợp đồng tương lai bitcoin có ảnh hưởng đến sự biến động của bitcoin hay không. Matta cho biết sự biến động vẫn tiếp tục ở mức cao. Ông nói rằng “thật khó để xác định xem liệu rằng hợp đồng tương lai bitcoin có ảnh hưởng đến biến động về giá của bitcoin hay không.”

Nhiều nhà đầu tư mong đợi

Thị trường sụt giảm là điều tất yếu. Nhưng về lâu dài, mạng lưới và cơ sở hạ tầng sẽ tiếp tục được phát triển. Điều này sẽ khuyến khích các nhà đầu tư bán lẻ, cũng như các tổ chức tài chính tham gia vào thị trường.

Trong tương lai, Christopher Matta cho biết các quỹ ETF (quỹ đầu tư thụ động) sẽ giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của thị trường tiền điện tử.

Khi được hỏi liệu rằng thị trường kỳ hạn có làm giảm giá trị khan hiếm của bitcoin hay không, điều mà một số người cho rằng đã xảy ra với quỹ ETF vàng, Matta cho biết ông tin rằng “sự khan hiếm” của bitcoin vẫn còn.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Cựu giám đốc Goldman Sachs: Tôi sẽ lấy tiền của mẹ mình đầu tư vào Bitcoin

Nói chung, ông cho rằng Bitcoin là một khoản đầu tư dài hạn, và việc xem xét các biến động giá trong 1 tháng khi đầu tư là không hợp lý vì có một lượng lớn biến động giá ngắn hạn.

Bitcoin có thể đạt mốc $15,000 trong năm 2018

Còn nhà đồng sáng lập của Quản lí tài sản Crypto Crescent đã trả lời phỏng vấn của đài CNBC rằng ngay cả đối với các nhà đầu tư thận trọng nhất, lợi nhuận từ cryptocurrency vẫn cao hơn so với các tài sản khác. Mặc dù cryptocurrency vẫn đang trải

“Bitcoin và tôi không có cơ duyên với nhau” – thú nhận của CEO Goldman Sachs

Blankfein trong quá khứ cũng từng có những lần lên tiếng một cách trung lập về tiền tệ kỹ thuật số trong quá khứ, úp mở rằng công ty của ông đang tiến từng bước cẩn thận vào các dịch vụ xoay quanh loại công nghệ này.

CEO Goldman Sachs không muốn nói về Bitcoin

Ban đầu, ông hoài nghi về nhu cầu và phản ứng thị trường. Tuy nhiên, có thể cũng giống như điện thoại di động đã trở thành một vật dụng không thể thiếu, cryptocurrency sẽ trở thành một loại tài sản được công nhận trong những năm tới, như một bước

Goldman Sachs bổ nhiệm một người quan tâm đến tiền điện tử làm giám đốc điều hành

Trong một thông cáo báo chí chính thức vào ngày 17/7, Goldman Sachs Group, Inc. (NYSE: GS) thông báo rằng Chủ tịch và Giám đốc điều hành của ngân hàng – Lloyd C. Blankfein – sẽ nghỉ hưu vào ngày 30/9. Hội đồng quản trị đã bổ nhiệm David M. Solomon

“Goldman Sachs đang khám phá các dạng phái sinh tiền điện tử” – khẳng định của COO

COO David Solomon tiết lộ công ty của ông hiện đã hỗ trợ các khách hàng công khai tham gia giao dịch các dạng phái sinh như là hợp đồng tương lai Bitcoin, nhưng Goldman Sachs “vẫn đang rất cẩn thận” khi cân nhắc “tham gia thêm vào các lĩnh vực

CEO của Goldman Sachs nói “Bitcoin và tôi không thuộc về nhau”

Blankfein trong quá khứ cũng từng có những lần lên tiếng một cách trung lập về tiền tệ kỹ thuật số trong quá khứ, úp mở rằng công ty của ông đang tiến từng bước cẩn thận vào các dịch vụ xoay quanh loại công nghệ này.

Giá bitcoin hôm nay (16/6): Quay về ngưỡng 6.300 USD với khối lượng sụt giảm mạnh

Giá bitcoin hôm nay (16/6) ghi nhận vào lúc 10h40 sáng ở mức 6.475 USD, giảm 2,20% so với 24 giờ trước. Giá bitcoin thấp nhất ghi nhận được vào lúc 6h05 ở mức 6.368,34 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

THỦ THUẬT HAY

8 khác biệt chính giữa Windows và Linux

Linux và Windows có giống nhau không? Linux khác gì Windows? Đó là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn khi lần đầu tiếp xúc với hệ điều hành Linux. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Trải nghiệm hệ thống âm thanh trên Xperia XZ2 trên bất kỳ thiết bị Android nào

Một trong số những tính năng nổi bật trên sản phẩm Sony Xperia XZ2 là hệ thống âm thanh với nhiều công nghệ độc quyền như DSEE HX, Clearaudio+, S-Force, XLOUD, Clear Phase, Clear Stereo, Clear Bass, VPT, LDAC hay tự

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Với mức giá 6-7 triệu đồng, Moto G5S Plus có những điểm nào mới?

Ở mức giá 6 - 7 triệu đồng hiện đang có sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu lớn, luôn tung ra các sản phẩm chất lượng nhằm thống trị phân khúc này. Motorola cũng không nằm ngoài cuộc chơi khi ra mắt chiếc Moto

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta