Binance ủng hộ dự án tạo ra ngân hàng điện tử của Malta

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới là Binance, đang ủng hộ kế hoạch tạo ra một ngân hàng dựa trên blockchain với quyền sở hữu tài sản được mã hóa, theo Bloomberg đưa tin hôm nay, ngày 12 tháng 7. 

Binance ủng hộ dự án tạo ra ngân hàng điện tử của Malta

Binance ủng hộ dự án tạo ra ngân hàng điện tử của Malta

“Ngân hàng sáng lập” trong tương lai sẽ thuộc sở hữu của các nhà đầu tư token và có trụ sở tại Malta, được biết đến với môi trường điều tiết token mạnh mẽ và minh bạch.

Theo Bloomberg, Binance đã đầu tư 5% cổ phần, cùng với các nhà đầu tư mạo hiểm khác, với mức định giá trước đó là 155 triệu USD.

Dự án định hướng trở thành ngân hàng phi tập trung đầu tiên trên thế giới. Chủ sở hữu của ngân hàng tương lai sẽ được phát hành với “token có ràng buộc về mặt pháp lý” để đổi lấy khoản đầu tư của họ, thông qua nền tảng gây quỹ dựa trên blockchain Neufund.

Như Bloomberg lưu ý, trước khi bắt đầu hoạt động, ngân hàng sẽ cần phải xin giấy phép từ các nhà quản lý ở Malta, phù hợp với luật tài chính của EU.

Silvio Schembri, một bộ trưởng trong Văn phòng Thủ tướng Malta, đã báo cáo rằng hòn đảo “được vinh dự được chọn làm địa điểm của ngân hàng toàn cầu đầu tiên thuộc sở hữu của cộng đồng.”

Như Cointelegraph đưa tin hồi tháng trước, quốc hội Maltese vừa mới phê duyệt ba công nghệ sổ kế toán phân phối (DLT) và các hóa đơn liên quan đến tiền điện tử, củng cố vị thế của hòn đảo này để đi đầu trong việc đổi mới blockchain.

Binance lần đầu tiên thông báo đã chuyển trụ sở chính của nó sang Malta vào tháng Ba, trước tiết lộ rằng sàn đã thiết lập một tài khoản ngân hàng trên đảo.

Trước những tiết lộ của ngày hôm nay, Binance gần đây đã có nhiều bước đột phá vào giao dịch tiền điện tử, tung ra một nền tảng mới, Binance Uganda, hỗ trợ Ugandan Shilling và các loại tiền điện tử thông dụng.

Theo CoinMarketCap, là sàn giao dịch lớn thứ hai trên toàn cầu, Binance đã xử lý 923,3 triệu USD giao dịch chỉ trong 24 giờ (tại thời điểm viết bài).

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Binance tham gia “chống lưng” cho ngân hàng phân quyền đầu tiên tại Malta

Báo Bloomberg đưa tin ngày 12/07 rằng Binance vừa xác nhận là đã mua lại 5% cổ phần trong Founders Bank, ngân hàng có giá trị trước quá trình gọi vốn là 133 triệu euro (tương đương 155 triệu đô la Mỹ).

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Malta: Binance và ngân hàng mã hóa đầu tiên trên toàn cầu

Đảo Malta thân thiện với crypto sẽ là nhà của Ngân hàng Founders tương lai. Theo Binance, họ đã nắm giữ 5% cổ phần cùng với các nhà đầu tư đáng tin khác với mức định giá trước là 133 triệu EURO (155 triệu USD).

Binance thông báo đã mở tài khoản ngân hàng thành công tại Malta

Động thái này mang đến một bước tiến gần hơn với kế hoạch cung cấp tiền gửi và rút tiền trên nền tảng của sàn, một tính năng giúp cải thiện tính thanh khoản của giao dịch và tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư mới bước vào không gian tiền

Sàn Binance sẽ mở cặp giao dịch với euro ngay trong năm nay

Sàn sẽ bắt đầu mở cổng giao dịch euro ngay trong năm nay thông qua chi nhánh tại Malta, Zhao tiết lộ với phóng viên Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. Anh còn cho biết là sẽ sớm thêm những đồng tiền pháp định khác, nhưng không nêu

Trong năm nay sàn Binance sẽ mở cặp giao dịch với đồng EURO

Sàn sẽ bắt đầu mở cổng giao dịch euro ngay trong năm nay thông qua chi nhánh tại Malta, Zhao tiết lộ với phóng viên Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại. Anh còn cho biết là sẽ sớm thêm những đồng tiền pháp định khác, nhưng không nêu

Binance theo chân Bitrrex cung ứng Fiat trên sàn giao dịch?

Việc này đã thúc đẩy Binance tiến gần hơn đến kế hoặc cung cấp cặp Fiat- Crypto để nạp và rút trên nền tảng của sàn giao dịch này, việc này sẽ cải thiện hơn tính ổn định và thuận tiện hơn cho những nhà đầu tư mới bước đầu dấn chân vào thị trường

Binance cho phép người chơi giao dịch các đồng coin với đồng Euro

Theo một báo cáo trên Bloomberg, CEO của Binance Zhao Changpeng nói với trang tin rằng sàn giao dịch này sẽ cho phép giao dịch giữa đồng Euro và tiền mã hóa vào cuối năm nay. Điều này được củng cố thêm khi mà trụ sở chính của Binance đã được di

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem TV trực tuyến trên VTV Play chỉ với 8 bước đơn giản

VTV Play là một ứng dụng xem TV trực tuyến của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), cho phép người dùng xem trực tiếp các chương trình truyền hình, phim, show truyền hình, thể thao và nhiều nội dung khác trên điện thoại di

Filza File Manager: Ứng dụng quản lý file chuyên nghiệp và đơn giản

Ứng dụng này có tên, Filza File Manager, đây là một trong số ít ứng dụng quản lý file hệ thống được đánh giá tốt nhất trên iOS thời điểm hiện tại. Filza giúp bạn quản lý chuyên sâu các file, ví dụ cho biết lượng file

Tập hợp 9 phím tắt đa nhiệm trên iPadOS 15 mà bạn nên biết

Có thể bạn chưa biết, Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt phím tắt đa nhiệm trên iPadOS 15 giúp người dùng tiết kiệm được thời gian trong quá trình sử dụng.

Bật tính năng tắt chuông khi lật úp điện thoại trên Samsung J7 Prime

Chỉ cần lật úp điện thoại xuống, bạn đã có thể tắt chuông và thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng