New York đồng ý đàm phán giá cho người khai thác tiền điện tử

Khai thác tiền điện tử – Mặc dù hình ảnh tiêu cực liên quan đến khai thác tiền điện tử là chi phí điện, tác động của việc khai thác tiền điện tử lên môi trường là rất lớn vì tổng điện năng tiêu thụ cho ngành công nghiệp này chiếm 0.5% lượng điện năng cho toàn thế giới. Tuy nhiên, tiểu bang New York đang nỗ lực phê duyệt nhằm giảm giá điện cho ngành này.


New York đồng ý đàm phán giá cho người khai thác tiền điện tử

Hôm thứ Năm, các nhà quản lý nhà nước đã phê duyệt một đề án nhằm tạo ra một cơ cấu tỷ lệ mới đặc biệt cho các thợ mỏ tiền điện tử đang tìm cách đàm phán một thỏa thuận tốt hơn về điện. Massena một thị trấn ở Upstate New York sẽ cho phép  thành phố của mình xem xét các hợp đồng nhằm ưu ái hơn cho thợ mỏ,và  bảo vệ các nhóm tiêu thụ điện khác khỏi tăng tỷ lệ sử dụng lưới điện. Điều này xuất phát từ một quyết định trước đó liên quan đến chi phí điện khai thác mật mã, vào tháng 3 Các nhà cung cấp năng lượng ở New York đã xóa việc tăng giá cho các nhà khai thác tiền điện tử.

Tại thời điểm nộp hồ sơ, Cơ quan Điện lực thành phố New York thông báo thợ mỏ chiếm 33% tổng điện tiêu thụ của công trình đô thị. Ngoài Quebec, Trung Quốc và Iceland, các thợ mỏ tiền điện tử đã đổ xô đến các địa điểm như New York vi họ cho rằng ở đây họ được sử dụng điện giá rẻ, từ đó cắt giảm chi phí để làm cho quá trình khai thác thậm chí còn sinh lời nhiều hơn. 


New York đồng ý đàm phán giá cho người khai thác tiền điện tử

Bộ trưởng Dịch vụ Công cộng Tiểu bang New York, John Rhodes nhận xét về việc một số thợ mỏ vào các nguồn tài nguyên địa phương, trong khi xác nhận rằng nhà nước quan tâm đến việc muốn có những hỗ trợ tốt cho thợ mỏ

“Chúng tôi phải đảm bảo rằng khách hàng doanh nghiệp phải trả một mức giá hợp lý cho điện mà họ tiêu thụ. Tuy nhiên, do sự phong phú của chi phí điện thấp ở Upstate New York, có một cơ hội để phục vụ nhu cầu của khách hàng hiện tại và để khuyến khích phát triển kinh tế trong khu vực. ”

Trong khi Quebec, một khu vực có nguồn điện phong phú, đã tìm cách đẩy lùi những người khai thác tiền điện tử bằng cách tăng giá điện lên 300% so với trước đó đối với ngành khai thác tiền điện tử, cụ thể là New York đã thấy được lợi ích trong việc chia sẻ tài nguyên thiên nhiên dồi dào của nó. So với các khu vực khác của đất nước, nơi trung bình của quốc gia cho điện dân cư ở mức 13 cent cho mỗi kilowatt giờ, tuy nhiên Massena có thể đủ khả năng cung cấp điện cho khách hàng ở mức giá 3,9 cent cho mỗi kw-h, một phần do hiệu quả của các đập thủy điện.

không chỉ Bitcoin mà tất cả các tiền điện tử bắt đầu e ngại về chi khai thác, các thợ mỏ sẽ buộc phải tìm thêm các khu vực có lợi nhuận cho doanh nghiệp họ nhằm giảm chi phí khai thác và bù lại sự giảm mạnh về giá trị trong thời gian gần đây của thị trường này. Ngay hôm qua Joseph Carson , nhà khoa học bảo mật trưởng tại Thycotic, đã trích dẫn chứng rằng chi phí khai thác tiền điện tử tăng lên là nguyên nhân chính cho cái chết không thể tránh khỏi của Bitcoin, trước khi dự đoán rằng BTC sẽ giảm xuống còn 43 đô la.

TIN LIÊN QUAN

New York xem xét tỷ lệ giá điện mới cho các thợ đào tiền điện tử

Tiện ích của thành phố Massena sẽ giới thiệu một cấu trúc tỷ lệ giá điện mới cho các thợ đào crypto, những người quan tâm đến việc tiến hành các hoạt động liên quan đến tiền điện tử. Đề xuất sẽ xem xét các hợp đồng theo từng trường hợp, sẽ bảo vệ

Hut 8 trở thành công ty khai thác tiền điện tử lớn nhất dựa trên năng lực khai thác

Trong một thông cáo báo chí, Hut 8 tiết lộ trang trại Medicine Hat của họ đã được hoàn thành trước thời hạn tháng Chín, và đã tham gia hoạt động tại thành phố Drumheller.

Chuyên gia nhận xét về tác động của ngành công nghiệp đào tiền điện tử đến cổ phiếu của AMD

Trong tháng qua, cổ phiếu của AMD đã tăng khoảng 30% nhờ bán các đơn vị xử lý đồ họa (GPU) do công ty sản xuất cho ngành công nghiệp khai thác tiền điện tử. Tuy nhiên, một số nhà phân tích đã bày tỏ lo ngại rằng sự thành công gần đây của cổ phiếu

Mưa lũ ở Tứ Xuyên làm thiệt hại nghiêm trọng hoạt động khai thác tiền điện tử

Ecns.cn, trang tin tức tiếng Anh của Hãng thông tấn Trung Quốc (CNS), cũng xác nhận rằng Tứ Xuyên và bốn tỉnh lân cận đã hứng chịu một trận mưa lớn trong hai ngày 27 và 28/06, dẫn đến lũ ở nhiều nơi.

PoWx Phát triển bằng chứng quang học trong công việc để khai thác Bitcoin

ASPIC được xây dựng bằng silicon và có thể thực hiện tính toán ở tốc độ ánh sáng. ASPIC là cực kỳ hiệu quả tiết kiệm năng lượng vì các mạch quang tử gần như tiêu thụ rất ít; hầu như không bị mất năng lượng khi ánh sáng truyền qua mạch. Việc sử dụng

5% đồng Monero đang lưu thông trên thị trường được khai thác qua phần mềm độc hại

Theo nghiên cứu, việc khai thác đã được thực hiện thông qua Cryptojacking. Cryptojacking nghĩa là lợi dụng sức mạnh CPU của một ai đó để khai thác tiền điện tử mà không có sự cho phép của chủ sở hữu.

Nga: Việc khai thác và đầu tư tiền điện tử sẽ phải chịu thuế theo Bộ luật thuế Nga

Theo nguồn tin địa phương Izvestiya cho biết, các nhà khai thác, các doanh nghiệp kinh doanh và các nhà đầu tư tiền điện tử ở Nga sẽ được điều chỉnh các quy định về thuế theo Bộ luật thuế Nga.

HashFlare tắt dịch vụ khai thác Bitcoin, người dùng đấu tranh để rút tiền.

Chúng tôi đã thực hiện mọi nỗ lực có thể để giải quyết vấn đề phát sinh – ví dụ, chúng tôi đã xem xét nhiều giải pháp kỹ thuật, điều này sẽ cho phép chúng tôi giảm chi phí liên quan đến bảo trì và điện. Tuy nhiên, do sự bất ổn chung của thị trường,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.