Những sàn giao dịch Bitcoin uy tín hàng đầu ở Việt Nam và trên Thế giới

Trong khoảng thời gian gần đây, có rất nhiều vụ việc người sử dụng bị lừa đảo khi mua bán Bitcoin trên các sàn giao dịch không có “tên tuổi”. Việc lựa chọn được một sàn có đầy đủ uy tín, chất lược để thực hiện giao dịch đang là mối quan tâm hàng đầu của giới đầu tư BTC ở Việt Nam. Dưới đây, chúng tôi với kinh nghiệm đầu tư BTC nhiều năm, xin giới thiệu với các bạn một số sàn giao dịch Bitcoin uy tín và chất lượng được giới đầu tư tin tưởng ở Việt Nam và trên thế giới. 

Những sàn giao dịch Bitcoin uy tín hàng đầu ở Việt Nam và trên Thế giới 

Các sàn giao dịch bitcoin uy tín hàng đầu Việt Nam và trên thế giới

Một số sàn giao dịch Bitcoin uy tín ở Việt Nam

Sàn giao dịch Bitcoin Vicuta.com

Vicuta.com là một trong những sàn giao dịch được cộng đồng tiền điện tử sử dụng để mua bán Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple và hơn 200 đồng Altcoin khác. Sàn Vicuta được giới đầu tư bầu trọn là một trong những sàn giao dịch uy tín nhất ở Việt Nam. 

Sàn giao dịch Bitcoin Vicuta.com

Ưu điểm của sàn Vicuta.com:

Tỷ giá mua bán các coin rất tốt

Tính thanh khoản của Vicuta cao

Hỗ trợ thanh toán qua nhiều ngân hàng phổ biến

Hỗ trợ khách hàng mua bán 24/7

Cung cấp hơn 200 đồng coin khác nhau

Tốc độ giao dịch nhanh chóng không phải chờ đợi lâu

Hỗ trợ online qua Live chat, Facebook, Email

Có các trang cảnh bảo về rủi ro, hướng dẫn và hỗ trợ nhà đầu tư

Tính bảo mật cao về cả giao dịch và thông tin khách hàng

Nhược điểm của sàn Vicuta

Hạn mức cho một giao dịch mới chỉ dưới 500 triệu VNĐ.

Website vẫn đang trong quá trình nâng cấp và phát triển.

Sàn giao dịch Bitcoin Remitano.com

Hiện Remitano có mặt ở nhiều quốc gia như Hoa Kỳ, Úc, Malaysia, Nigeria, Việt Nam, Campuchia, Trung Quốc,… Nó được giới chuyên môn đánh giá là một sàn giao dịch BTC trung gian uy tín và cực kỳ an toàn.

Remitano là một dạng sàn giao dịch mua bán bitcoin trung gian có trách nhiệm đảm bảo giao dịch giữa bên mua và nên bán được thực hiện an toàn tuyệt đối, sàn hoàn toàn không cần vốn tích chữ mà chỉ thu phí giao dịch.     

Sàn giao dịch bitcoin remitano

Ưu điểm của sàn giao dịch Bitcoin Remitano.com

Giá cả hợp lý do cạnh tranh nhau về đặt giá giữa người mua và người bán, giá mua và bán tại Remitano chênh lệch giao động từ 1,5 – 2 triệu VNĐ.

Chi phí giao dịch thấp (Chỉ khoảng 0,5%) tính cho người không tạo quảng cáo, vì là chuyển tiền trực tiếp giữa 2 bên mua bán nên chỉ mất phí ngân hàng nếu sử dụng.

Mọi giao dịch bitcoin đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối, Remitano.com được vận hành bởi công ty Bit Giga Pte. Ltd. Singapore.

Hỗ trợ thanh toán bằng nhiều loại tài khoản ngân hàng khác nhau (Bao gồm cả Việt Nam và quốc tế, điển hình là thanh toán bằng Vietcombank), có thể chuyển tiền liên ngân hàng.

Ramitano phát triển cả app ứng dụng cho điện thoại tiện lợi, hiện tại bạn có thể sử dụng trên 2 nền tảng là IOS và Android.

Giao diện website của sàn bitcoin Ramitano rất thân thiện và dễ sử dụng, chỉ phục vụ duy nhất 1 loại tiền điện tử là Bitcoin.

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt, 24/7 bất cứ khi nào khách hàng cần.

Nhược điểm của sàn mua bán Bitcoin Ramitano.com

Thời gian hoàn thành một giao dịch chậm vì phải chờ hai bên mua bán xác nhận.

3. Sàn giao dịch Bitcoin santienao.com

Nằm trong Top những sàn giao dịch BTC được thành lập đầu tiên ở Việt Nam, hoạt động mua bán của sàn hoàn toàn được thực hiện qua website. Ngoài ra santienao.com còn có nguồn dự trữ Bitcoin và tiền mặt lớn, sẵn sàng để thực hiện giao dịch bất cứ lúc nào. 

                     Sàn giao dịch bitcoin santienao.com

Sàn giao dịch santienao.com có ưu điểm:

Đơn giản: khách hàng không cần tạo tài khoản vẫn có thể thực hiện giao dịch. Tuy nhiên, việc tạo một tài khoản sẽ được hưởng giá ưu đãi tốt nhất và được sử dụng tính năng tích lũy điểm giảm giá cũng không phải là một lựa chọn tồi.

Chính xác: lượng Bitcoin hoặc số tiền sẽ niêm yết rõ ràng, cụ thể ngay lúc tạo đơn hàng

Nhanh: thao tác giao dịch được hoàn thành rất nhanh, một giao dịch mua bán trung bình được thực hiện chưa đầy 1 phút.

Dung lượng giao dịch lớn: lên tới 200 triệu cho một lần mua bán và không giới hạn số lần.

Hỗ trợ tốt: bạn là người mới và chưa biết giao dịch bitcoin, bạn sẽ được nhân viên tư vấn hướng dẫn tận tình.

Tính an toàn cao: Trang web có đóng bảo hiểm nhiều nhất trên một diễn đàn về kiếm tiền trực tuyến uy tín.

Nhược điểm của sàn santienao.com

Phí chênh lệch giao dịch khá cao được xem là nhược điểm lớn nhất của santienao.com. Bình thường, giá chênh lệch mua và bán tại santienao sẽ giao động khoảng 8 – 9 triệu VNĐ trong khi tại một sàn khác mức chênh lệch chỉ từ 1,5 – 2 triệu VNĐ.

Hỗ trợ giao dịch với ít ngân hàng: với đơn hàng bán BTC, trang chỉ hỗ trợ chuyển tiền VNĐ đến Vietcombank. Với đơn mua Bitcoin thì site sẽ gửi BTC ngay sau khi tài khoản Vietcombank của họ nhận được tiền.

Không gửi thông báo trạng thái đơn hàng qua Email, không có hóa đơn giao dịch.

Giao diện website phức tạp: do site mua bán đa dạng nhiều loại tiền điện tử khác nhau nên bạn cần phải mất một chút thời gian mới làm quen được.

Các sàn giao dịch Bitcoin uy tín hàng đầu thế giới

Các sàn giao dịch bitcoin có uy tín và tuổi đời lâu năm được nhiều người trong giới đầu tư ở nhiều quốc gia tin tưởng. Tuy nhiên ở Việt Nam, không phải ai chơi BTC cũng biết. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 3 sàn Bitcoin phổ biến nhất trong các sàn giao dịch uy tín trên thế giới hiện nay.

Sàn giao dịch Bitcoin Bitfinex.com

Ở Bitfinex.com ngoài Bitcoin, bạn cũng có thể giao dịch các loại tiền điên tử khác như Litecoin hay Ethereum. Ngoài Exchange tiền điện tử, Bitfenex.com còn cho phép bạn tham gia vào các giao dịch ký quỹ và giao dịch dưới hình thức hoán đổi thanh toán. 

Sàn giao dịch bitcoin bitfinex.com

Sàn giao dịch Bitcoin CEX.IO

CEX.IO là sàn giao dịch BTC được cộng đồng Bitcoin ưa chuộng đồng thời cũng là sàn đứng đầu về số lượng nhà đâu tư BTC tham gia trên thế giới. Thời kỳ thành lập CEX chỉ được biết đến như là một nơi chia sẻ về phương pháp đầu tư bitcoin, sau này khi thực sự dành được sự tin tưởng của giới đầu tư, CEX đã thay đổi và phát triển thành sàn Exchange Bitcoin đứng đầu thế giới như hiện nay. 

Sàn giao dịch bitcoin cex.io

Sàn giao dịch Bitcoin Coinbase.com

Sàn giao dịch Coinbase đặt trụ sở tại Francisco (Hoa Kỳ), nó cho phép khách hàng tạo ví lưu trữ Bitcoin, chuyển nhận tiền điện tử và tích hợp rất nhiều phương pháp thanh toán bằng USD. Ở thời điểm hiện tại, Coinbase.com được xem là sàn dịch vụ exchange bitcoin, ví điện tử bitcoin lớn nhất thế giới.

Hiện tại sàn giao dịch Coinbase chưa hỗ trợ giao dịch cho thị trường Việt Nam. Vì vậy bạn chỉ có thể sử dụng dịch vụ ví của Coinbase để lưu trữ BTC, ETH, LTC mà thôi. 

Sàn giao dịch bitcoin Coinbase.com

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc các sàn giao dịch bitcoin uy tín nhất tại thị trường Việt Nam cũng như trên thế giới. Với bài viết này, hy vọng các bạn sẽ tìm được cho mình một địa chỉ giao ưng ý nhất để trở thành một nhà đầu tư BTC thành công trong tương lai.

 

TIN LIÊN QUAN

Số giao dịch Dogecoin cao hơn đến 300% so với Bitcoin Cash

Những con số trên được lấy từ Twitter của nhà bình luận mạng xã hội Armin van Bitcoin cho thấy sự phát triển một cách ‘vô lý’ của DOGE đã gây thổi một làn gió mới’vào thị trường trong năm nay sau khi phát hiện thêm một công dụng vô cùng bất ngờ

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Công ty mã hóa Change ra mắt ứng dụng giao dịch Bitcoin miễn phí

Change – một công ty có trụ sở tại Estonia và được tài trợ từ Singapore – đã ra mắt Change Wallet, một ứng dụng di động cho phép người dùng mua và chuyển đổi giữa những đồng tiền điện tử. Ứng dụng đa tiền tệ này hỗ trợ các tài sản kỹ thuật số như

Giá bitcoin hôm nay (20/6): giá bitcoin giằng co không rõ xu hướng

Giá bitcoin hôm nay (20/6) không có nhiều thay đổi so với 24 giờ trước, dù rằng vào lúc 20h24 hôm qua (19/6) giá bitcoin đã tăng lên đến 6.824 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

Giá Bitcoin hôm nay 21/6: Lặng im đầy thất vọng

Cụ thể, Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.709 USD. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.808 USD, mức giá thấp nhất là 6.561 USD, vốn hóa thị trường là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.104.750 đồng.

Bitcoin tăng vụt lên $9,000 trên một sàn giao dịch Crypto

Sức tăng mạnh bắt đầu vào khoảng 16:00 (UTC) từ mức tương đối cao $7,800. Nếu so sánh sự sai lệch, ta có thể nhìn vào giá trị trên sàn giao dịch Coinbase, khi giá trị của Bitcoin chỉ dao động trong khoảng từ $6,200-6,400.

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử Robinhood thông báo hỗ trợ Litecoin và Bitcoin Cash

Bài đăng trên blog của Robinhood lưu ý rằng họ đang có kế hoạch “tiếp tục mở rộng các dịch vụ giao dịch tiền điện tử và thêm hỗ trợ chuyển tiền”, thông báo rằng toàn bộ nền tảng Robinhood có thể tiếp cận hơn 5 triệu người.

Venezuela: trong ba tháng qua khối lượng giao dịch Bitcoin đã tăng vọt trở lại

Cụ thể, Venezuela đã trải qua sự bùng nổ tiền điện tử đầu tiên vào đầu năm 2017, khi khối lượng giao dịch kỷ lục 805 bitcoin được giao dịch chỉ trong một tuần.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Thủ thuật Android: Cách tăng tốc độ lướt web trên Android dễ nhất

Nếu các mẹo tăng tốc Android trên Internet không giúp các bạn cải thiện được tốc độ Internet thì bạn có thể chuyển qua cách điều chỉnh DNS, DNS là dịch vụ phân giải tên miền, giúp các bạn truy vấn đến đúng máy chủ chứa

Hướng dẫn cách làm video cảm ơn trên Facebook

Chỉ với vài thao tác và tốn ít phút đã giúp bạn tạo ra 1 video 'thay lời cảm ơn' để gửi đến những người bạn thân thiết của mình trên Facebook....

Hướng dẫn tìm và nghe nhạc bolero, nhạc trữ tình trên Zing MP3

Tất cả các thể loại nhạc trên Zing MP3 đều được sắp xếp theo đúng chủ đề và đa dạng, ví dụ như nhạc trữ tình, nhạc bolero, nhạc vàng vốn là thể loại chỉ thường thấy trên đĩa CD hoặc những danh sách nhạc bolero trên

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang