Sàn giao dịch Huobi mở chi nhánh tại Australia

Sàn giao dịch tiền điện tử Trung Quốc Huobi vừa thông báo trong tuần này rằng chi nhánh giao dịch mới của sàn tại Australia đã đi vào hoạt động. 

Sàn giao dịch Huobi mở chi nhánh tại Australia

Việc Huobi đẩy nhanh tiến độ mở rộng phạm vi hoạt động của mình không có gì là ngạc nhiên khi mà hầu hết các sàn giao dịch trên thế giới đều đang đua nhau khai thác các thị trường tiềm năng để gia tăng lượng người dùng. Sàn giao dịch – hiện đang đặt trụ sở ở Singapore và có hai văn phòng tại Canada và Brazil – cho biết hoạt động giao dịch với mười cặp tiền số quy đổi ra đô la Úc đã được bắt đầu. Những đồng coin được giao dịch bao gồm bitcoin, ethereum, litecoin, và bitcoin cash.

Sàn giao dịch mong muốn người dùng kiên nhẫn đợi cho đến khi sàn triển khai thêm các “cặp giao dịch” trong tương lai.

Khi bàn về bước đi của công ty thâm nhập vào thị trường ở một lục địa mới, CEO của Huobi tại Australia cho rằng anh nhận thấy được sự hứng thú của các nhà đầu tư Australia, những người hiện đang rất háo hức và cũng đã khá “tinh vi” trong ngành này.

“Người dùng tại Úc đang dần hiểu biết và chuyên môn hơn ở lĩnh vực này. Ngoài ra, được nhà chức trách ủng hộ phát triển thị trưởng cũng là một cơ hội đáng kể cho ngành công nghiệp tiền trong nước.”

Huobi hiện đang có những bước đi tiếp theo để phát triển không gian blockchain tại Úc. Theo một báo cáo trên Finder Australia, công ty sẽ sử dụng 200 triệu đô tiền Quỹ Hệ sinh thái Toàn cầu và dịch vụ cố vấn của mình để “làm ăn chung với các dự án đang phát triển tại thị trường blockchain Australia.”

Huobi ra mắt chỉ số mới giúp theo dõi top 10 loại tài sản được giao dịch

Huobi cũng đang hợp tác với Blockchain Global để phát triển và áp dụng tiền số vào Australia và thế giới. CEO của dự án Blockchain Global Sam Lee cho rằng sự hợp tác này là “đôi bên có lợi” cho không gian blockchain của quốc gia này.

Anh ta cho biết “hợp tác chiến lược với Huobi Australia đại diện cho hành trình tiếp tới áp dụng rộng rãi tiền điện tử và công nghệ blockchain, tại Úc nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.”

Lee tin rằng “chuyên môn kỹ thuật của công ty anh khi vận hành các sàn giao dịch tiền điện tử” kết hợp với “mối quan hệ mật thiết với những nhà quản lý, các cơ quan trong ngành và nhà đầu tư” là một lợi thế cho chiến lược mở rộng của Huobi tại Australia và việc áp dụng rộng rãi bitcoin và ethereum.

Huobi đang phát triển khá nhanh chóng. Chỉ trong vài tháng trước trước, sàn đã khai trương văn phòng đại diện tại Luân Đôn và tiến hành giao dịch OTC – giao dịch các đồng coin chưa được niêm yết trên sàn. Chi nhánh dự kiến sẽ đi vào hoạt động cuối năm nay. Giám đốc chi nhánh tại châu Âu Lester Li cho biết hiện tại việc mở rộng là để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng chưa từng thấy ở châu lục này.

Huobi, hiện đang là sàn giao dịch lớn thứ ba trên thế giới với khối lượng giao dịch hàng ngày đạt 1,03 tỷ đô, theo dữ liệu từ CoinMarketCap.

Theo CCN

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Huobi xác nhận triển khai nền tảng giao dịch mới tại Úc

Trong một thông báo, Huobi, tuần trước cũng công bố hoạt động tại Luân Đôn của mình phục vụ thị trường châu Âu, cho biết các cặp giao dịch sẽ được thực hiện trong suốt thứ Năm từ 10 giờ sáng giờ Sydney.

Huobi công bố giao dịch ở thị trường Mỹ với hơn 20 mã cryptocurrency

Huobi có nguồn gốc từ Trung Quốc hiện đang kết nối với một cuộc giao dịch trên thị trường Mỹ. HBUS, một đối tác của Huobi, vừa mở cửa nền tảng cho các cư dân Hoa Kỳ. Sàn giao dịch sẽ cung cấp giao dịch cho Tether, Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash,

Sàn giao dịch Huobi bổ nhiệm CEO mới cho chi nhánh tại Hoa Kỳ

Frank Fu đã được chọn là CEO cho chi nhánh sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số mới của Huobi đặt trụ sở chính tại San Fransisco, Mỹ với cái tên HBUS hồi đầu tháng Sáu.

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

Đại học Hàn Quốc đang hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Huobi trong lĩnh vực phát triển blockchain

Thỏa thuận giữa một trong những trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc và Huobi Hàn Quốc đang kết nối nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến với các sản phẩm hữu ích cho ngành công nghiệp Blockchian.

Huobi Pro rút chân khỏi thị trường Nhật Bản

Các nhà điều hành sàn giao dịch thông báo sắp rút chân khỏi thị trường Nhật Bản trong một email gửi đến người dùng vào thứ tư, theo trang tin tức địa phương Coinpost đã tiết lộ.

HOT: Huobi Pro rút chân khỏi thị trường Nhật Bản

Các nhà điều hành sàn giao dịch thông báo sắp rút chân khỏi thị trường Nhật Bản trong một email gửi đến người dùng vào thứ tư, theo trang tin tức địa phương Coinpost đã tiết lộ.

Huobi Pro quyết định tạm ngừng cung cấp dịch vụ tại thị trường Nhật Bản

Cụ thể, trong một email gửi đến người dùng vào ngày hôm nay. Các nhà quản lý Huobi Pro đã thông báo về việc tạm ngừng hoạt động tại thị trường Nhật Bản, và đồng thời sẽ ngừng cung cấp các dịch vụ đối với các nhà đầu tư ở quốc gia mặt trời mọc này

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách bật, tắt chế độ chạm 2 lần để mở khóa trên điện thoại Samsung

Samsung là hãng điện thoại được nhiều sự yêu thích bởi giá cả hợp lý dễ dàng tiếp cận đối với nhiều bộ phận người dùng. Bên cạnh đó, Samsung còn tích hợp những tính năng hay và thú vị cho các sản phẩm của mình. Một

Mở biểu tượng emoji trên Windows 10 thật đơn giản với các phím tắt

Bắt đầu từ phiên bản Windows 10 build 16215, Microsoft đã “đơn giản hóa” quá trình truy cập và tìm kiếm emoji bằng bàn phím vật lý thay vì bàn phím ảo. Giờ đây người dùng có thể sử dụng phím tắt để mở, sử dụng emoji

Tổng hợp các thủ thuật khắc phục lỗi máy tính Windows 10/8/8.1/7 và Windows XP chạy chậm

Sau một thời gian dài sử dụng máy tính, bạn nhận thấy rằng máy tính của mình ngày một chạy chậm dần, không ổn định, quá trình khởi động “ì ạch”, thậm chí phải mất cả tiếng đồng hồ mới khởi động xong, việc xử lý các ứng

Cách khắc phục lỗi không xem được bình luận trên Zalo

Zalo được biết đến là một ứng dụng mạng xã hội khá phổ biến tại Việt Nam. Đôi khi, trong quá trình sử dụng, bạn đã gặp phải tình trạng không xem được bình luận trên Zalo. Bạn không biết nguyên nhân từ đâu và cách khắc

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.