Nghị Viện Châu Âu đưa ra những ủng hộ của mình cho Cryptocurrency!

Mới đây, Nghị viện Châu Âu đã công bố một báo cáo mới, “Cryptocurrency và chính sách tiền tệ của ngân hàng trung ương: thách thức phía trước”, điều này bác bỏ những tuyên bố từ nhà kinh tế Robert Shiller, người đã năm lần bảy lượt nhắc đến sự diệt vong của Bitcoin.

Nghị Viện Châu Âu đưa ra những ủng hộ của mình cho Cryptocurrency!

AN TOÀN, MINH BẠCH VÀ NHANH CHÓNG

Báo cáo cho biết “mạng lưới giao dịch toàn cầu của cryptocurrency tương đối an toàn, minh bạch và nhanh chóng” và “điều này mang lại cho họ triển vọng tốt để phát triển hơn nữa.”

Tuy nhiên, báo cáo không đồng ý với quan điểm rằng Bitcoin có thể thay thế tiền tệ toàn cầu thay, thay vào đó họ nói rằng “vẫn không thể gây trở ngại đến sự thống trị của các loại tiền tệ có chủ quyền và các ngân hàng trung ương, đặc biệt là các ngân hàng ở các nước phát triển”.

CÁC GIAO DỊCH BẤT HỢP PHÁP?

Đặc biệt, bản báo cáo phản ứng khá giận dữ trước thị trường gấu và các nhà phê bình cho rằng cryptocurrency chỉ được sử dụng ở chợ đen và các giao dịch bất hợp pháp. Vì vậy, họ coi đó là lý do tại sao nó không có giá trị thực.

Trên thực tế, một nhóm các học giả Úc đã thực hiện các cuộc nghiên cứu và thấy rằng 44% tất cả các giao dịch Bitcoin liên quan đến hoạt động bất hợp pháp!

Ngược lại, có rất nhiều nghiên cứu cho rằng khái niệm này là hoàn toàn vô lý. Tổ chức Quốc phòng Dân chủ đã tiến hành một cuộc nghiên cứu riêng và báo cáo rằng ít hơn 1% Bitcoin được sử dụng cho việc rửa tiền.

QUAN ĐIỂM ĐÃ THAY ĐỔI!

Tất nhiên, do tính ẩn danh của Bitcoin và cryptocurrency nói chung nên không thể xác định chính xác số lượng được sử dụng cho các hoạt động bất hợp pháp. Nhưng hiện có rất nhiều chính phủ, cơ quan quản lý và các nhà phân tích đang thay đổi quan điểm của mình.

Ví dụ, Trung Quốc là chính phủ đầu tiên ban hành lệnh cấm sử dụng tiền điện tử, nhưng gần đây lại đưa ra bảng xếp hạng của mình về những tiền điện tử hàng đầu. Hàn Quốc đã tuyên bố thực hiện một xã hội hoàn toàn không dùng tiền mặt, sử dụng tiền điện tử như các hệ thống chuyển tiền tệ truyền thống.

Ít nhất, báo cáo này được đưa ra từ một cơ quan chính thức của Châu Âu, cho thấy rằng các nhà quản lý đã sẵn sàng xem xét tính hợp pháp và lợi ích sử dụng tiền điện tử. Hãy cùng chờ đợi một tương lai tươi sáng cho thế giới crypto!!!

Theo cryptoiscoming

TIN LIÊN QUAN

Liệu đây có phải lý do tại sao Donald Trump không cấm cryptocurrency?

Hiện tại đã là tháng 7/2018 và vẫn chưa có bất kỳ động thái nào từ Trump về cryptocurrency. Vậy, đã đến lúc tự hỏi tại sao vẫn không có lệnh cấm nào được áp dụng?

Hàn Quốc hợp pháp hóa điều tiết các sàn giao dịch cryptocurrency như ngân hàng thương mại!

Trong cuộc họp Hội đồng tư vấn chính sách được tổ chức vào ngày 8 tháng 6, giám đốc KFIU Kim Geun-ik đã thảo luận sâu rộng về các quy định phòng chống rửa tiền và khủng bố tài chính và các chính sách nghiêm ngặt hơn cho các ngân hàng thương mại và

Ledger công bố ứng dụng quản lý tài sản Crypto mới cho Desktop

Có thể hiểu rằng “Ledger Live sẽ tập hợp tất cả các thiết bị quản lý và các tài khoản crypto riêng lẻ vào cùng một nơi, thay thế cho các hệ thống cũ của nhiều ứng dụng dựa trên Chrome”.

Bitcoin sẽ đạt $50,000 vào cuối năm 2018!– CEO BitMEX

Arthur Hayes, CEO của BitMEX, sàn giao dịch Bitcoin lâu đời và uy tín nhất, vẫn luôn đặt niềm tin vào mức giá $50,000 mà ông đã dự đoán đầu năm nay. Hayes, một cựu thương nhân tài sản truyền thống, đã tạo nên tên tuổi cho mình trong ngành

Nghị viện châu Âu: Những kẻ phản đối Bitcoin từ trước đến giờ đã “lầm to”

Bài báo cáo với tựa đề “Tiền tệ kỹ thuật số và chính sách tiền tệ của Ngân hàng Trung ương: Thách thức phía trước” do Ủy ban Quan hệ Kinh tế và Tiền tệ công bố, có những lời lẽ tích cực dành cho Bitcoin và đồng loại.

John McAfee: “Bitcoin Bull đang đến – Chuẩn bị cho một “vụ núi lửa phun trào”

McAfee chưa bao giờ ngừng nói về tương lai của thị trường Crypto. Lần này, ông nói rằng thị trường Bull đang đến và nó sẽ giống như sự bùng nổ của núi lửa.

Nghiên cứu cho thấy chi phí giao dịch Bitcoin (BTC) sẽ tăng lên!

Nhà phân tích cũng đưa ra một ví dụ để giải thích thêm về quan điểm các giao dịch tiền điện tử không bao giờ là miễn phí. Ông nói rằng chi phí mỗi giao dịch của Bitcoin tại đỉnh của nó đạt tới $50, điều này không lý tưởng cho việc thực hiện

Thị trường Crypto xanh rờn! Bitcoin thẳng tiến tới $6,400

Bitcoin (BTC) đã vượt ngưỡng $6,300, tăng khoảng 1,5% trong 24 giờ qua, giao dịch ở mức $6,382 vào thời điểm viết bài. Cryptocurrency hàng đầu này tiếp tục tăng trưởng sau khi giảm xuống mức thấp nhất trong tuần qua $6,180.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.

Đánh giá nhanh Ducati Panigale V4 S giá 937 triệu đồng đầu tiên tại Sài Gòn

Chính thức ra mắt toàn cầu hồi tháng 11 năm ngoái tại sự kiện triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 đã gây sự chú ý đến giới mộ điệu thế giới khi sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới, với hàng loạt công nghệ hiện đại

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...