Dự án công nghệ sinh học GENEXI chào bán GEN token cho các nhà đầu tư

GENEXI và Công nghệ sinh học: Thúc đẩy doanh nghiệp thuộc Ngành công nghiệp nổi bật nhất năm 2018. 

Dự án công nghệ sinh học GENEXI chào bán GEN token cho các nhà đầu tư

Dự án công nghệ sinh học GENEXI chào bán GEN token cho các nhà đầu tư

Nền tảng tiên tiến GENEXI ra thông báo tiến hành một chương trình cấp vốn cho các dự án tiềm năng trong lĩnh vực công nghệ sinh học. Theo người sáng lập công ty, ông Aleksei Zheliaskov, nền tảng thúc đẩy doanh nghiệp trong lĩnh vực sinh học GENEXI sẽ hỗ trợ các công ty khởi nghiệp trong các giai đoạn phát triển, cấp bằng sáng chế và giới thiệu sản phẩm. Những dự án có tiềm năng cao nhất với các giải pháp đột phá trong lĩnh vực công nghệ sinh học sẽ nhận được kinh phí từ 12 đến 42 triệu đô-la Mỹ. Trong trường hợp này, các công ty khởi nghiệp sẽ đủ điều kiện hưởng toàn bộ hỗ trợ về các vấn đề quảng bá, giấy phép pháp lý và giao tiếp với các nhà bán lẻ. 

Không thể phủ nhận tính cấp thiếp của một nền tảng thúc đẩy doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ sinh học. Hiện tại, các công ty dược phẩm đang chiếm lĩnh thị trường với những điều kiện và điều khoản riêng của mình. Đối với người dùng cuối cùng, điều này được lý giải bằng những loại dược phẩm đắt đỏ tới mức không thể mua nổi, một viên thuốc chữa bệnh mù do di truyền có giá 850.000 đôla và một viên thuốc chữa bệnh ung thư máu có giá 450.000 đôla. Ngay khi các công ty bảo hiểm bắt đầu chi trả những phương pháp trị liệu đắt đỏ này, giá thuốc sẽ ngay lập tức tăng. Và chỉ cạnh tranh lành mạnh mới ngăn chặn được tình trạng này.

Các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ sinh học nên được hưởng những hỗ trợ phù hợp. Việc hỗ trợ các nhà sản xuất dược phẩm không phải là ưu đãi duy nhất của GENEXI, khi mà ngành công nghiệp này không chỉ bao gồm dược phẩm y tế mà còn bao gồm công việc lắp các bộ phận giả và lĩnh vực nông nghiệp. Các bộ phận giả điều khiển bằng điện tử giúp con người trải qua các cuộc phẫu thuật cắt cụt bộ phận trên cơ thể để sinh hoạt như bình thường và mùa màng bội thu giúp con người chống lại cái đói. Người ta hy vọng rằng GENEXI sẽ trở thành cơ sở hạ tầng có quy mô lớn đầu tiên trong ngành công nghệ sinh học, ở đây hệ thống kinh tế sẽ hoàn toàn dựa trên công nghệ blockchain (chuỗi khối). Đây là giải pháp đảm bảo quản lý ngân sách hiệu quả trong các lĩnh vực giao vận, thí nghiệm, phát triển và kinh doanh trong một lĩnh vực phức tạp và tiềm năng với sự phụ thuộc về chất lượng sống của con người. Để phát hành những sản phẩm hữu dụng và có chỗ đứng trên thị thường, các dự án có thể phải mất tới nhiều năm trời. Cần có những nguồn lực đáng kể để không chỉ tạo nên một nguyên mẫu hay mẫu thí nghiệm mà còn sản xuất và phân phối sản phẩm này. Đó là vấn đề mà GENEXI dự định sẽ giải quyết để hỗ trợ mọi sản phẩm tiềm năng trong lĩnh vực công nghệ sinh học.

Công nghệ tài chính mới

Không thể phủ nhận tiềm năng của công nghệ sinh học đối với sự phát triển kinh tế và thịnh vượng. Nhà nước và các công ty nước ngoài đang thu hút nguồn ngân sách đáng kể cho nghiên cứu và phát triển công nghệ sinh học. Các dự án của phương Tây đang phát triển hết sức thuận lợi. Khối lượng vốn huy động trong ngành lớn, hàng loạt các viện nghiên cứu chuyên ngành, các nhân sự có trình độ cao và văn hóa lâu đời về hoạt động kinh doanh là các yếu tố quyết định khối lượng vốn và sức mạnh khoa học của ngành công nghệ sinh học ở nước ngoài. Đó còn là sự hỗ trợ từ môi trường có tính cạnh tranh cao, giúp kích thích sự ra đời của các sản phẩm có chất lượng vượt trội.

Theo Công ty Cambridge Associates, lợi nhuận từ các quỹ dự án đầu tư vào công nghệ sinh học từ năm 2006 tới năm 2017 cao hơn mức hồi vốn từ hoạt động đầu tư dự án ở mức trung bình 500 điểm cơ sở. Theo dự đoán của các nhà phân tích GENEXI, tới năm 2025, tổng khối lượng giao dịch thị trường sẽ tăng đúng hai lần và đạt 727,1 triệu đôla. Có thể thấy rằng GENEXI đã chọn đúng thời điểm để xâm nhập thị trường. Theo ông Zheliaskov:

“Công nghệ sinh học phát triển song hành cùng công nghệ tài chính. Thực tế chứng minh rằng hệ sinh thái của chúng tôi đã lồng ghép sẵn các công nghệ tài chính này. Và điều này nghĩa là chúng tôi đang làm việc với những sản phẩm nghiêm túccủa tương lai trong khuôn khổ hệ thống tài chính xác đáng và đạt được tiến bộ nhanh chóng.”

Blockchain trong công nghệ sinh học

GENEXI là một hệ thống thúc đẩy công nghệ sinh học vận hành dưới dạng một nền tảng và công cụ thúc đẩy, chuyên thực hiện các nghiên cứu công nghệ cao trong lĩnh vực công nghệ sinh học và phát triển dược phẩm. GENEXI đúc kết kinh nghiệm của các chuyên gia nổi tiếng trong ngành công nghệ sinh học để tạo nên một hệ sinh thái cho các công ty dược phẩm với nhiều cấp độ hoạt động trên khắp thế giới. Nền tảng GENEXI là một hệ sinh thái ngách được xây dựng dựa trên công nghệ blockchain. Những người tham gia chính trong thị trường, người sáng lập công ty và những người phát triển nền tảng GENEXI ưu tiên thực hiện một hệ thống tự động và từ chối các nguồn lực doanh nghiệp với mục đích loại bỏ yếu tố con người, gian lận và các bên trung gian. Điều này giúp việc kinh doanh trở nên dễ hiểu và minh bạch hơn. Bất cứ cá nhân nào tham gia thị trường cũng có khả năng theo dõi mọi công đoạn sản xuất, giao vận và kinh doanh – từ công đoạn sản xuất dược phẩm cho tới công đoạn bán dược phẩm cho người dùng cuối cùng. Có thể tối ưu hóa chi phí tài chính được dùng trong thí nghiệm và sản xuất bằng cách kết hợp hai công nghệ phổ biến – nền kinh tế tiêu dùng chung và hợp đồng thông minh.

Ví dụ, người ta có thể thực hiện các giao dịch trên hệ thống nhờ tự thực thi các hợp đồng thông minh hoặc tiến hành giao dịch với giá thành thấp hơn với các nhà cung cấp khác. Và điều này tức là chi phí của sản phẩm cuối cùng đến tay người tiêu dùng cũng sẽ giảm đi đáng kể. Công nghệ blockchain sẽ giúp GENEXI tấn công hiệu quả thị trường kinh doanh dược phẩm giả. Nền tảng mới có giá trị đặc biệt trong việc ngăn chặn dược phẩm giả và kém chất lượng. Theo một nghiên cứu gần đây của WHO, cứ trong 10 dược phẩm được lưu hành tại các quốc gia có thu nhập từ vừa tới thấp, thì sẽ có 1 dược phẩm không đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng hoặc là dược phẩm giả. Thị trường hàng tỷ đô la của các sản phẩm giả không chỉ ảnh hưởng tới các hãng lớn mà còn gây hại tới đời sống và sức khỏe con người.

Trợ cấp dành cho các dự án tiềm năng nhất

Người sáng lập nền tảng đồng thời là doanh nhân sở hữu hàng loạt công ty Aleksei Zheliaskov đã tập hợp các chuyên gia giỏi nhất trong các lĩnh vực y tế, dược lý học, công nghệ Internet và nông nghiệp để xây dựng một đội ngũ nhân sự hùng mạnh. Ông cũng chỉ đạo hội đồng trong việc đánh giá các viễn cảnh áp dụng thực tế cũng như tiết kiệm chi phí cho các công ty khởi nghiệp. Các dự án được lựa chọn kỹ lưỡng sẽ hưởng trợ cấp từ 12 tới 42 triệu đôla Mỹ.

Để đảm bảo tính công bằng và phù hợp của các khoản trợ cấp, GENEXI đã hợp tác cùng các phòng thí nghiệm nghiên cứu, các viện và chuyên gia tư vấn y tế hàng đầu, trong đó có thể kể tới nhà hóa học người Nga – Tiến sĩ Sergei Tyurin, nhà vi sinh học người Mỹ Phyllis Martin, nhà phân tích công nghệ sinh học và nhà di truyền học Alexander Novoselov, Viện nghiên cứu Chất độc và Vệ sinh của Nga và Trung tâm Nghiên cứu Nông nghiệp Hoa Kỳ. Tháng 9 năm 2017, doanh nhân Aleksei Zheliaskov thành lập Công ty GENEXI Biotech Accelerator. Cũng trong năm đó, tiến sĩ khoa học y tế đồng thời là nhà sáng lập của công ty tiên tiến “BIOS”– Sergey Tyurin đã trình bày dự án đầu tiên trong khuôn khổ GENEXI: công nghệ phân hủy bacteriorhodopsin, một protein có phân tử được sử dụng trong các lĩnh vực y học, mỹ dung học, nông nghiệp và IT. Một hệ thống tái tạo da đã được xây dựng dựa trên bacteriorhodopsin. RESTET là một loại dược mỹ phẩm chứa phân tử sinh học, một trong những phương pháp hữu hiệu nhất giúp điều trị bệnh vảy nến, viêm da cơ địa, viêm da thần kinh và mụn. Theo CEO của GENEXI – ông Aleksei Zheliaskov:

“Chúng tôi đã bị thuyết phục bởi thực tế rằng loại thuốc này đã được nghiên cứu và chi phí đầu tư cho các nghiên cứu này không hề lớn. Các công nghệ được sử dụng là các công nghệ độc quyền và được bảo vệ thông qua các bằng sáng chế. Phản hồi nhận được rất tích cực: chúng tôi thực sự tin rằng sản phẩm phát huy tác dụng và không có tác dụng phụ.”

GENEXI trợ cấp 1 triệu đôla cho dự án và vạch ra khối lượng công việc của mình – lựa chọn các sản phẩm cao cấp trong lĩnh vực công nghệ sinh học và trao thưởng cho các nhà khoa học đã làm việc với các công nghệ tương lai trong nhiều năm liền. Theo báo cáo của ban lãnh đạo GENEXI, rất nhiều dược phẩm có tác dụng điều trị bệnh Alzheimer và các bệnh ung thư đang được xem xét.

GENEXI đang nỗ lực giải quyết các vấn đề về thiếu vốn và thiếu minh bạch trong các báo cáo tài chính của các dự án nhằm cung cấp nền tảng cho các công ty khởi nghiệp trong lĩnh
vực công nghệ sinh học, điều này định hình rõ mục tiêu cần đạt của công ty. Có thể nâng cao tính minh bạch nhờ cung cấp vốn theo mục tiêu: sau khi nhận được nguồn vốn ban đầu, các công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ sinh học chỉ nhận được nguồn vốn bổ sung sau khi hoàn thành mục tiêu được quy định trong hợp đồng thông minh. Hệ sinh thái này cũng khuyến khích sự so sánh có tính hệ thống giữa các dự án công nghệ sinh học khác nhau nhằm tìm ra dự án đạt hiệu quả cao nhất.
________________________________________________________________________
Tính tới hết ngày 31 tháng 8, mọi cá nhân có mong muốn hỗ trợ các dự án công nghệ sinh học có thể tham gia nền tảng. Bạn có thể trở thành người có tầm ảnh hưởng tới thị trường và mang đến cho con người những dược phẩm có giá thành thấp hơn và nhiều mùa màng bội thu hơn cũng như các bộ phận giả tự động cho mỗi bệnh nhân

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

ONT hợp tác với CarBlock, lấn sân sang ngành công nghiệp ô tô tự động

CarBlock hoạt đông trên 410.000 và cung cấp các ứng dụng đã triển khai vào thực tế như cho thuê xe trực tiếp, bảo hiểm ô tô, bảo dưỡng xe hơi và sửa chữa, họ đồng thời sử dụng CAR token làm hệ tiền tệ cho các dịch vụ mua bán xe hơi và mua dữ liệu

Việt Nam Blockchain Day – Mikado project

Các vấn đề trên thị trường như rủi ro thị trường, nạn đầu cơ và thiếu các công cụ tài chính cần thiết làm các nhà đầu tư không có hứng thú với việc nắm giữ token của các công ty.

Dragonchain – Tạo blockchain cho doanh nghiệp dễ dàng.

Nếu bạn đang đọc trang web này, có thể bạn đã biết rằng công nghệ blockchain có tiềm năng biến đổi nhiều ngành công nghiệp. Trong một thế giới lý tưởng, blockchain sẽ làm cho cuộc sống dễ dàng hơn cho hầu hết mọi người, bởi vì hầu như mọi doanh

Stratis (STRAT)– Giải pháp Blockchain cho doanh nghiệp

Nhưng lợi dụng các tính năng đó trên một chuỗi lớn như Ethereum cũng đặt ra một số vấn đề. Công ty không có quyền kiểm soát sự phát triển của chuỗi. Một vấn đề với một số dự án dựa trên Ethereum khác có thể tăng giá trị Ethereum, hoặc tạo ra các

Binance hỗ trợ mô hình tăng tốc khởi nghiệp của Sở Giao dịch Chứng khoán Malta

Chương trình tăng tốc MSX FinTech nhằm mục đích hỗ trợ và cố vấn cho các công ty khởi nghiệp cùng với các doanh nhân của FinTech tăng thêm lợi thế cạnh tranh hơn trong thị trường. Chương trình cho phép cung cấp các dịch vụ như kế toán và bảng lương

Cựu giám đốc đặc biệt của Telegram sáng lập nền tảng token mới

Mikado, một nền tảng giao dịch phái sinh crypto, sẽ cung cấp giải pháp cho các dự án khi tổ chức ICOmà muốn tránh việc rớt giá khi đợt mở bán bắt đầu và các nhà đầu tư sớm thả rơi token sau dự án, Rosenberg cho biết vào hôm thứ Ba.

Trung Quốc: Bộ CNTT thúc đẩy chiến lược phát triển Blockchain

Theo báo cáo, MIIT đã đề xuất một số biện pháp để đẩy nhanh việc thúc đẩy các ứng dụng blockchain trong nước trong một động thái để cung cấp sự 'phát triển lành mạnh và có trật tự của ngành công nghiệp.' Bộ nói rằng hệ sinh thái công nghệ

5 lĩnh vực Blockchain mở ra nhiều ứng dụng tiềm năng ở Việt Nam

Không những là nền tảng đứng đằng sau sự thành công của đồng tiền ảo Bitcoin, công nghệ Blockchain còn đang được ứng dụng thử nghiệm để phục vụ đa dạng lĩnh vực và đang dần có những tác động, thay đổi đến cuộc sống con người.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.