Nhà vô địch F1 Fernando Alonso sẽ chuyển toàn bộ thư viện kỹ thuật số lên Blockchain của Kodak

Nhà vô địch đua xe Công thức 1 và Le Mans 24 Fernando Alonso sẽ trở thành một trong những gương mặt nổi tiếng đầu tiên trong làng thể thao chuyển toàn bộ thư viện kỹ thuật số của mình lên Blockchain. 

Nhà vô địch F1 Fernando Alonso sẽ chuyển toàn bộ thư viện kỹ thuật số lên Blockchain của Kodak

Công ty WENN Digital và tay lái cừ khôi này đã đạt thoả thuận thông qua nền tảng Quyền hình ảnh KODAKOne để bảo vệ toàn bộ hình ảnh công chúng lẫn cá nhân và video của Alonso bằng nền tảng KODAKOne mới.

WENN Digital and Fernando Alonso Plan To Enable the Future of Fan Engagement and Image Protection Through the KODAKOne Platform
Read the full release here: https://t.co/QdPtHQUEEopic.twitter.com/UfvEWB5Sxj

— KODAKOne (@KodakOne) 28 tháng 6, 2018

Nỗ lực hợp tác mới này giữa tay đua người Tây Ban Nha với WENN Digital sẽ tạo cơ hội cho cộng đồng hâm mộ của Alonso khả năng tiếp cận với nền tảng Blockchain KODAKOne sắp dược triển khai, cho phép họ không chỉ tải lên, đăng ký và bảo vệ hình ảnh cùng video của thần tượng F1, mà còn nhận được phần thưởng nhờ làm vậy.

“Chúng ta sống trong một thế giới mà quá trình phân phối nội dung được thực hiện qua nhiều kênh khác nhau, đặc biệt là tại các sự kiện lớn như là F1 và WEC.” – Alonso, người cũng vừa mới giành được ngôi vị quán quân tại cuộc đua Le Mans 24 Giờ, nói. “Tôi rất háo hức khi được biết giờ đã có cơ hội để tưởng thưởng cho người hâm mộ của tôi cùng các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp cho sự sáng tạo của họ và đồng thời an tâm rằng các nội dung ấy sẽ được bảo vệ bằng bởi duy chỉ 1 nền tảng.”

Trả lời phỏng vấn cho CCN, Giám đốc Thương mại của WENN Digital Benedikt Dohnanyi giải thích rằng nỗ lực hợp tác là một cách tiến bộ để fan có thể chia sẻ hình ảnh cùng những nội dung kỹ thuật số khác và còn được nhận thưởng vì điều đó:

Như các bạn có thể thấy, Fernando Alonso có hàng trăm nghìn tấm hình và video về mình mỗi năm. Trong quá khứ thì chẳng có cách nào để anh ấy có thể theo dõi tất cả chỗ ảnh và video đó. Nhưng bây giờ, nhờ KODAKOne, anh ấy sẽ an tâm khi biết rằng toàn bộ hình ảnh và nội dung kỹ thuật số về mình sẽ được bảo vệ chỉ tại một nơi. Bên cạnh đó, người hâm mộ của Alonso cũng sẽ được thưởng trong một số trường hợp nếu như chia sẻ các hình ảnh và video từ trải nghiệm của mình.

Giả sử có người chộp được một bức ảnh đẹp về Alonso trong khi đua. Một khi KODAKOne đã chính thức hoạt động, anh/cô ấy sẽ có thể ngay lập tức thiết lập bản quyền bằng cách đưa tấm hình lên nền tảng này. Chưa hết, chúng tôi đang cộng tác với Alonso để lập nên một hệ sinh thái trên nền tảng KODAKOne mà cuối cùng sẽ cho phép fan sử dụng phần thưởng cho các dịch vụ và sản phẩm khác trên hệ sinh thái.

“Tại trung tâm của nó, thoả thuận kết hợp hai thế giới cực kỳ quan trọng với Alonso cũng như nhiều thần tượng thể thao khác: người hâm mộ cùng tài sản trí tuệ của mình. Và việc bảo vệ cùng lúc cả hai thế giới này, đồng thời xử lí các tác phẩm của người khác (như là phóng viên ảnh), chính là lí do mối quan hệ hợp tác này lại đặc biệt như vậy,” Dohnanyi nói thêm.

Giám đốc Dohnanyi cũng xác nhận rằng WENN Digital sẽ sớm triển khai đồng KODAKOne coin vào cuối năm 2018, hoặc chậm nhất là đầu 2019.

Ông cũng xác nhận là công ty hiện đã tiếp cận với nhiều người nổi tiếng khác mà cũng đang bày tỏ sự hứng thú đến dịch vụ mà nền tảng này cung cấp. “Chúng tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cùng thông báo về những thoả thuận khác trong tương lai,” Dohnanyi kết luận.

Theo CryptoCoinsNews

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Công nghệ blockchain tiếp cận 20 triệu người xem World Cup 2018

Quảng cáo trên được giới thiệu bởi công từ Hyundai Digital Asset Company (HDAC) về những tầm nhìn tương lai của công nghệ cao với công nghệ I-o-T (Internet of Things). Thông điệp được lặp lại và lan truyền trong mỗi lần nghỉ giữa giờ. Vào ngày 7/7,

Binance đầu tư vào đảo Jersey, nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp blockchain tại đây

Digital Jersey, một tổ chức độc lập hoạt động trong ngành công nghiệp kỹ thuật số ở đảo Jersey. Mới đây đã ký kết một biên bản ghi nhớ (MOU) với Binance, nhằm mục đích phát triển công nghệ blockchain, tiền điện tử và xem xét thiết lập sàn giao dịch

Binance ký thỏa thuận với Digital Jersey để thành lập sàn giao dịch tiền diện tử ở Jersey

Digital Jersey sẽ hợp tác với Binance để đào tạo những kĩ năng về kĩ thuật số và cung cấp các dịch vụ với mục đích thúc đẩy ngành công nghiệp blockchain ở Jersey, cũng như hỗ trợ Binance trong các cuộc thảo luận về quy định AML. Digital Jersey cũng

Ông lớn Microsoft khởi động kí kết hợp tác với công ty Blockchain ở Taiwan

Hợp tác thống nhất giữa 3 bên đã công bố sáng kiến vào một hội nghị diễn ra vào ngày 28/06 tại khách sạn Le Méridien tại thành phố Đài bắc. Sung Jikang, Tổng giám đốc Microsoft Đài loan giải thích rằng ông tin Microsoft Azure có thể cải thiện tốc

SAP tung ra nền tảng SAP Leonardo Blockchain dành riêng cho doanh nghiệp

Thông báo chính thức của SAP lưu ý rằng dịch vụ blockchain mới sẽ hỗ trợ Hyperledger Fabric và MultiChain, và sẽ được xây dựng trên hệ thống quản lý dữ liệu SAP HANA của SAP.

Blockchain.com ra mắt nền tảng đầu tư thể chế

Blockchain.com cho ra mắt nền tảng này nhằm giúp người dùng truy cập an toàn và “không gì sánh được” cho thị trường, dịch vụ và nghiên cứu cho các tổ chức, doanh nghiệp hộ gia đình và nhà đầu tư nhỏ lẻ. Đồng sáng lập của Blockchain.com – Peter

Trung Quốc: số lượng các công ty khởi nghiệp đăng ký với từ “blockchain” đã tăng gần gấp 6 lần.

Theo South China Morning Post (SCMP) báo cáo rằng, ở Trung Quốc, số lượng các công ty khởi nghiệp đăng ký với từ “blockchain” đã tăng từ tháng 1 đến giữa tháng 7 năm 2018, vượt con số năm ngoái gần gấp 6 lần.

Microsoft chính thức bắt tay hợp tác với công ty Blockchain ở Đài Loan

Sáng ngày 28.06, tại khách sạn Le Méridien – thành phố Đài Bắc (Đài Loan), đã diễn ra hội nghị giữa ba bên với thông cáo hợp tác chung được công bố. Tổng giám đốc Microsoft Đài Loan Sung Jikang nhận định: “Đài loan có những kĩ sư hàng đầu và thực

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.