Solaris Bank tại Thụy Sĩ cung cấp dịch vụ ngân hàng cho các công ty khởi nghiệp tiền điện tử và Blockchain

Các công ty tiền điện tử và Blockchain từ Khu vực Kinh tế Châu Âu (EEA) hiện nay có thể tiến hành kinh doanh thông qua ngân hàng Solaris Bank được cấp phép đầy đủ của Đức, theo Cointelegraph auf Deutsch đưa tin hôm thứ Năm, ngày 28 tháng 6. 

Solaris Bank tại Thụy Sĩ cung cấp dịch vụ ngân hàng cho các công ty khởi nghiệp tiền điện tử và Blockchain 

Solaris Bank tại Thụy Sĩ cung cấp dịch vụ ngân hàng cho các công ty khởi nghiệp tiền điện tử và Blockchain

Với ‘Nhà máy Blockchain’, solarisBank cung cấp cho khách hàng của mình cái gọi là ‘tài khoản công ty blockchain’, mà chỉ có thể được mở bằng tiền mặt. Những tài khoản này dành cho nhu cầu ngân hàng của các công ty blockchain, mà vẫn chưa được đáp ứng bởi hầu hết các ngân hàng Đức, theo Cointelegraph auf Deutsch.

Ngoài ra, nền tảng ngân hàng cung cấp dịch vụ để tạo thuận lợi cho việc mua và bán các loại tiền tệ fiat thông qua các sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu.

Philipp Blankenagel, Trưởng bộ phận Truyền thông tại solarisBank, cho biết:

“Chúng tôi … xem đây là cơ hội để làm việc với các công ty sáng tạo về tương lai của ngành tài chính. Chúng tôi tin tưởng vào tương lai của công nghệ blockchain và tương lai của các công ty phụ thuộc vào công nghệ này.”

Vẫn còn rất ít các tổ chức tài chính ở châu Âu, nơi các công ty tiền điện tử và blockchain có thể mở một tài khoản công ty cho các giao dịch hàng ngày.

Tuy nhiên, vào đầu tháng 6, Thụy Sĩ Hypothekenbank Lenzburg tuyên bố sẽ chấp nhận các công ty blockchain và tiền điện tử – nhưng dịch vụ này chủ yếu nhắm vào các công ty có trụ sở tại Thụy Sĩ.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Ngân hàng Đức đã chấp nhận cung cấp các tài khoản đặc biệt cho các công ty tiền điện tử

Trong vài năm qua khi mà tiền điện tử đã trở nên quá quen thuộc với xã hội ngày nay thì một số công ty như các sàn giao dịch và dịch vụ môi giới làm việc cùng tiền tệ kỹ thuật số đã nảy sinh ra hàng loạt các vấn đề với các ngân hàng cung cấp dịch

Hypothekarbank Lenzburg là ngân hàng đầu tiên cung cấp tài khoản doanh nghiệp cho các công ty tiền điện tử

Trong khi ngân hàng tư nhân Falcon đã cung cấp các dịch vụ quản lý tài sản mật mã kể từ năm ngoái. Giám đốc điều hành của Hypothekarbank Lenzburg – Marianne Wildi đã xác nhận thông tin. Rằng họ là ngân hàng đầu tiên trong nước mở tài khoản công ty

We.trade xác nhận thử nghiệm thành công giao dịch liên ngân hàng trên nền tảng Blockchain tại Châu Âu

Nền tảng blockchain, tuyên bố cung cấp một “cách hiệu quả hơn và tiết kiệm chi phí” cho các ngân hàng và doanh nghiệp để giao dịch trên toàn thế giới, sử dụng nền tảng Blockchain của IBM, được hỗ trợ bởi Hyperledger Fabric.

Thụy Sĩ thành lập nhóm hỗ trợ tạo tài khoản ngân hàng cho các công ty khởi nghiệp Blockchain

Kể từ khi các công ty blockchain và tiền điện tử gặp khó khăn với việc mở tài khoản ngân hàng trong nước, Tännler cùng với Giám đốc tài chính của Zurich Ernst Stocker đã đưa vấn đề này đến sự quan tâm của Hội đồng Liên bang Ueli Maurer. Tännler

Ngân hàng Séc đầu tư 100 triệu USD cho Quỹ Blockchain

Theo một báo cáo từ hãng truyền thông Israel Calcalistech hôm Chủ nhật, ngân hàng Benson Oak vừa thành lập một quỹ đầu tư mạo hiểm mới gọi là Benson Oak Ventures. Quỹ này đã bảo đảm 25 triệu USD và nhắm tới mục tiêu 100 triệu USD vào cuối năm 2018.

Theo Bain Company thì Blockchain có khản năng cách mạng hóa ngành công nghiệp ngân hàng chứ không cản trở nó

Theo Bain, “doanh thu giao dịch của ngân hàng có xu hướng ít biến động hơn các loại doanh thu khác, và ngân hàng có thể bán chéo sản phẩm, điều quan trọng chính là ở lòng trung thành của khách hàng đối với ngân hàng ra sao” Bain kết luận trong

Nếu thực hiện đúng cách, Blockchain sẽ giảm đáng kể chi phí cho các ngân hàng!

“Việc sử dụng công nghệ này sẽ mang lại đồng thời tính minh bạch, thanh khoản, tối thiểu các khoản thanh toán và giảm bớt rủi ro. Việc lưu trữ và bảo mật thương mại cũng đang bị đe dọa từ các công nghệ mới”.

BoT Thái Lan xem xét áp dụng công nghệ Blockchain vào hệ thống ngân hàng

Thống đốc ngân hàng trung ương là Tiến sĩ Veerathai Santiprabhob nói rằng ngân hàng đã xem xét cụ thể các ứng dụng blockchain cho các khoản thanh toán xuyên biên giới, tài trợ chuỗi cung ứng và xác thực tài liệu.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá