Tại sao Binance Coin (BNB) tăng trưởng nằm ngoài quy luật thao túng bởi Bitcoin?

Trời mưa thì đổ nước. Câu nói khá cũ này rất phù hợp cho nhiều trường hợp, đặc biệt khi nói đến khía cạnh thị trường tiền điện tử. Mặc dù xu hướng hiện tại toàn bộ thị trường đang giảm sâu, tất nhiên đây là điều mà không ai mong muốn. Và một ngoại lệ trong quy luật thao túng bởi Bitcoin phải nói đến BNB khi giữ vững mức tăng 4%.

Giá BNB đang tăng đều đặn.

Đây sẽ là một năm khá thú vị và thành công của Binance, khi không chỉ trở thành sàn giao dịch Crypto với khối lượng giao dịch lớn nhất thế giới, thiết lập trụ sở tại Malta. Ngoài ra cũng phải kể đến các hoạt động từ thiện mà công ty này đang tổ chức tại Uganda, tất cả những yếu tốt tích cực này làm giá trị của BNB tăng bất chấp cho dù thị trường vẫn đang trong 1 thời điểm lũng đoạn về giá.

Tại sao Binance Coin (BNB) tăng trưởng nằm ngoài quy luật thao túng bởi Bitcoin?

BNB cho thấy đà tăng ổn định!

Trong 24h giờ qua, giá BNB đã tăng tưởng 4%, điều này thực sự gây ngạc nhiên là thế nào mà một đồng tiền có vốn hóa lớn vẫn duy trì được đà tăng trưởng của mình trong khi hầu hết các anh cả đều chìm sâu vào biển lửa sụt giảm giá trị, không chí ít cũng sideway. Về giá trị của BNB, giá trị đã tăng 4.3% với cặp giao dịch BTC, 3.35% so với ETH thực sự rất ấn tượng trong thời điểm này. Đây có thể là một trong số những đồng tiền thoát khỏi sự thao túng bởi toàn bộ thị trường hay những đồng coin Top cho dù có thể đây chỉ là một giai đoạn tạm thời.

Tương tự như các đồng tiền khác, BNB không tạo ra khối lượng giao dịch đang kể. Mặc dù $64 triệu giao dịch là con số không quá tệ.

Không quá ngạc nhiên khi giá trị BNB chủ yếu được thực hiện qua các cặp giao dịch USDT, BTC, ETH. Với đà tăng như hiện tại, không qua khi giá trị BNB sẽ nhanh đạt 15 USD trong những giờ tới. Tuy nhiên duy trì một đà tăng ổn định và đều đặn chắc chắn không thể xảy ra mãi, khi chắc chắn giá trị sẽ tụt giảm để điều chỉnh.

Nguồn: NullTx

 

TIN LIÊN QUAN

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Binance triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda

Trong thời gian tới, Binance sẽ tập trung mở rộng vào thị trường châu Phi. CEO của Binance cho biết sẽ bắt đầu triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda. Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày hôm nay, CEO của Binance, Changpeng Zhao, cho

Binance Coin tăng vùn vụt lên kỉ lục giá trị mới

Đợt tăng trưởng bất ngờ trên đã giúp đẩy vốn hoá thị trường của BNB lên ngưỡng 1,9 tỉ USD, đưa nó trở thành đồng tiền điện tử lớn thứ 17 thế giới.

Vì sao Binance Coin vẫn giữ được đà tăng trưởng trong thị trường gấu?

Theo dữ liệu của CryptoCompare, Binance Coin đã tăng từ 9 USD lên 17.05 USD trong khoảng 3 tháng, tăng 85%. Trong cùng thời kỳ, bitcoin – đồng tiền điện tử hàng đầu – lại giảm từ 8.600 USD xuống 6.500 USD, giảm 24%.

Cập nhật: Sàn Binance niêm yết Selfkey (KEY), giá KEY Coin tăng 18%

Binance sẽ mở giao dịch cho các cặp giao dịch KEY/BTC và KEY/ETH vào lúc 6:00 sáng ngày 27/6/2018 (UTC), tức 13:00 chiều cùng ngày theo giờ Việt Nam. Người dùng có thể bắt đầu gửi KEY để chuẩn bị giao dịch.

Sàn tiền ảo lớn nhất thế giới dự kiến lãi 1 tỷ USD năm 2018

Giám đốc điều hành Changpeng Zhao của Binance dự kiến sàn này sẽ lãi ròng từ 500 triệu USD đến 1 tỷ USD trong năm 2018. Doanh thu nửa đầu năm của Binance là khoảng 300 triệu USD.

Binance hỗ trợ mô hình tăng tốc khởi nghiệp của Sở Giao dịch Chứng khoán Malta

Chương trình tăng tốc MSX FinTech nhằm mục đích hỗ trợ và cố vấn cho các công ty khởi nghiệp cùng với các doanh nhân của FinTech tăng thêm lợi thế cạnh tranh hơn trong thị trường. Chương trình cho phép cung cấp các dịch vụ như kế toán và bảng lương

Cập nhật: Nebulas (NAS) sẽ được Binance niêm yết. Giá NAS coin tăng

Binance – sàn giao dịch hàng đầu thế giới – sẽ niêm yết Nebulas (NAS) trên nền tảng của mình vào ngày mai 28/6, các cặp giao dịch với Nebulas được tung ra sẽ là NAS/BNB, NAS/BTC và NAS/ETH, theo thông báo từ phía sàn giao dịch.

THỦ THUẬT HAY

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

Cách tạo USB cài đặt Windows 10 có thể khởi động trên máy Mac

Microsoft cung cấp một công cụ đơn giản để tạo USB boot trên Windows, nhưng người dùng Mac lại không có công cụ nào. Tuy nhiên nếu muốn bạn vẫn có thể thực hiện theo cách dưới đây.

Hướng dẫn cách sạc pin iPad Mini 3 lần đầu đúng cách

iPad Mini 3 được xem như phiên bản sao hoàn hảo của chiếc iPad Mini 2. Điểm đáng chú ý hơn hết trên iPad Mini 3 đó chính là phiên bản màu vàng sang chảnh và cảm ứng hiển thị Touch ID. Nhưng đáng tiếc là thời lượng sử

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Cách trải nghiệm thử ứng dụng YouTube Music trên Android và iOS

Sau thời gian dài đằng đẵng thì cuối cùng Google đã phát hành phiên bản chính thức của ứng dụng YouTube Music. Tuy nhiên, đa phần tính năng hay được tích hợp đều yêu cầu người dùng phải kết nối tới tài khoản YouTube