Đối thủ của WhatsApp đang khởi chạy một sàn giao dịch crypto hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin

LINE- đối thủ đáng gờm của WhatsApp đang dần chiếm thị phần

Ở mỗi một quốc gia, ứng dụng tin nhắn tới từ Nhật Bản Line đang thu hút thêm nhiều người dùng mới bằng việc áp dụng những chiến lược khác nhau.

Theo báo cao mới đây, Line có 181 triệu lượt người dùng hàng tháng, cao hơn khá nhiều so với những tiện ích nhắn tin khác, nhưng vẫn không đánh kể so với WhatsApp, nhưng nó lại thi được lợi nhuận cao hơn cả các tính năng trên, bởi khả năng bán các gói stickers độc đáo và đẹp mắt. Nó thu đến hơn 611 triệu Euro doanh thu năm vừa qua mà không cần đến bất cứ hình thức quảng cáo nào, cao hơn nhiều so với con số 16 triệu Euro của WhatsApp. 

Đối thủ của WhatsApp đang khởi chạy một sàn giao dịch crypto hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin

Công ty này hiện đang lên kế hoạch cho một “tương lai giao dịch không cần tiền mặt và ví tiền”, nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của kinh doanh fintech của mình khi họ phải đối mặt với cuộc cạnh tranh khốc liệt với WhatsApp, Messenger và WeChat.

Công ty cho biết họ hiện có 165 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, giảm 3,5% so với năm ngoái. Mặc dù các thị trường cốt lõi là Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan và Indonesia, Nhật Bản sẽ bị loại khỏi nền tảng mới trong bối cảnh nhiều vụ xâm nhập giao dịch gần đây ở Nhật- điều đã áp đặt các hạn chế nghiêm ngặt về giao dịch tiền điện tử của Cơ quan dịch vụ tài chính Nhật Bản.

Line tham gia các mạng xã hội khác đang mở rộng thành blockchain và tiền điện tử. Động thái này hứa hẹn sẽ thu hút khán giả Millennial- những khán giả cốt lõi về cả tiền điện tử và truyền thông.

Telegram, một trong những ICO lớn nhất, đã gây quỹ 1,7 tỷ USD. Và Facebook vừa công bố quyết định chống lại một lệnh cấm gây tranh cãi đối với quảng cáo crypto khi họ tiếp tục xây dựng blockchain riêng của mình.

Theo dailyhodl 

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng tin nhắn LINE chính thức bắt đầu khởi động sàn giao dịch crypto toàn cầu BITBOX

Gã khổng lồ trong lĩnh vực ứng dụng tin nhắn của Nhật Bản, LINE, đã chính thức bắt đầu khởi động sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu BITBOX tại Singapore với sự hỗ trợ lên đến 30 đồng coin, bao gồm bitcoin và ethereum.

Chính thức: Ứng dụng nhắn tin LINE xác nhận mở sàn giao dịch toàn cầu, tạm thời nói không với Nhật Bản và Mỹ

Trong thông cáo báo chí đăng tải vào sáng nay, LINE cho biết sàn mới sẽ chỉ cho phé giao dịch tiền số với tiền số (crypto-to-crypto), chứ không có mở cổng với tiền pháp định.

Ứng dụng đầu tư Robinhood hỗ trợ thêm Litecoin và Bitcoin Cash

Công ty cho biết trong thông báo hôm 12/07 rằng Litecoin và Bitcoin Cash đã được cung cấp đến cho người dùng theo sau sự dâng trào nhu cầu dành cho những loại tài sản kỹ thuật số bên cạnh hai đồng tiền sẵn có là Bitcoin và Ethereum.

Ứng dụng giao dịch tiền điện tử Robinhood thông báo hỗ trợ Litecoin và Bitcoin Cash

Bài đăng trên blog của Robinhood lưu ý rằng họ đang có kế hoạch “tiếp tục mở rộng các dịch vụ giao dịch tiền điện tử và thêm hỗ trợ chuyển tiền”, thông báo rằng toàn bộ nền tảng Robinhood có thể tiếp cận hơn 5 triệu người.

Robinhood bổ sung giao dịch Bitcoin Cash và Litecoin

Ứng dụng đầu tư không có hoa hồng Robinhood đã tăng thêm số lượng tiền điện tử có sẵn cho khách hàng của mình, vì công ty này đang nỗ lực tăng cường sự ảnh hưởng của nó trong không gian tiền điện tử phát triển nhanh chóng. Phần bổ sung mới nhất mở

Mỹ: Sàn giao dịch OKCoin cho phép trao đổi fiat-crypto

Theo trang web của OKCoin, sàn giao dịch đã đưa ra một đề nghị mới. Người dùng sẽ được phép gửi / rút tiền thông qua USD, cũng như giao dịch với Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, Ethereum và Ethereum Classic.

Viber tuyên bố sắp sửa phát hành tiền điện tử tại Nga

Ứng dụng nhắn tin phổ biến Viber hiện đang là “con gà đẻ trứng vàng” cho Rakuten, tập đoàn được mệnh danh là “Amazon Nhật Bản”. Thật ra, ông lớn thương mại điện tử và Internet này đã không còn xa lạ gì với tiền số, khi nó là một trong những công ty

Bitcoin tăng giá là việc không thể tránh khỏi

Đối với một số người, như Giám đốc pháp lý và các vấn đề kinh doanh của Circle – Claire Wells – thì sự gia tăng giá trị của Bitcoin trong tương lai là điều hiển nhiên – đặc biệt là một khi các quy định đi vào cuộc chơi.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số tiện ích bảo mật hay khi truy cập internet bằng trình duyệt Chrome hoặc Cốc cốc

Mặc dù tiện ích mở rộng trên trình duyệt web có thể hỗ trợ người dùng thực hiện các công việc một cách dễ dàng hơn, nhưng chúng cũng tiềm ẩn không ít mối nguy hiểm nếu như bạn 'lỡ tay' cài đặt phải loại malware chuyên

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Cách tạo ảnh động trên iPhone bằng Boostr

Boostr là ứng dụng hỗ trợ tạo ảnh động trên iPhone. Bạn có thể lựa chọn video để tạo ảnh động hoặc sử dụng hình ảnh tĩnh kèm thêm những hiệu ứng độc đáo mà ứng dụng cung cấp.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Xem trực tiếp giải bóng đá Euro 2016 trên điện thoại với ứng dụng VTV Go

Vòng đấu Euro 2016 đang diễn ra trên khắp nước Pháp, hãy cùng dõi theo chuyển động của giải bóng đá Châu Âu với ứng dụng xem bóng đá trực tiếp được cung cấp bởi VTV có tên VTVgo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.

Asus MB169AC: Màn hình nhẹ, tiết kiệm điện, chất lượng hiển thị cao, giá đắt

Asus MB16AC là dòng màn hình di động cao nhất của Asus ở thời điểm hiện tại, nên không có gì ngạc nhiên khi nó mang thương hiệu ZenScreen, có thiết kế viền siêu mỏng, nặng 780g, dày 8mm

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module