Expedia.com ngưng chấp nhận Bitcoin làm phương thức thanh toán

Trang web đặt vé du lịch có tiếng là Expedia.com gần đây đã ngừng chấp nhận Bitcoin (BTC) làm phương thức thanh toán cho khách sạn hoặc chuyến bay, theo đại diện Expedia đã thông báo với Cointelegraph vào ngày 27 tháng 6. 

Expedia.com ngưng chấp nhận Bitcoin làm phương thức thanh toán 

Expedia.com ngưng chấp nhận Bitcoin làm phương thức thanh toán

Một phát ngôn viên của Expedia đã xác nhận rằng dịch vụ “không còn chấp nhận Bitcoin”, bắt đầu từ ngày 10 tháng 6 năm 2018, xin lỗi vì “bất kỳ sự bất tiện nào mà điều này có thể gây ra.” Dịch vụ không bình luận về việc đóng dịch vụ thanh toán bằng tiền điện tử trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc trên trang web của họ.

Các thành viên cộng đồng du lịch đã vào Reddit để bày tỏ sự bất đồng về những tin tức gần đây, sau đó đề xuất một số lựa chọn thay thế cho Expedia, chẳng hạn như dịch vụ du lịch CheapAir, bắt đầu chấp nhận Bitcoin cho các chuyến bay và đặt phòng khách sạn từ năm 2013.

Người sử dụng Reddit với nickname là bowiestar lưu ý rằng phần lớn các nhân viên trong ngành công nghiệp CNTT có xu hướng nhận tiền lương của họ một phần bằng tiền điện tử, ngụ ý rằng các dịch vụ cuối cùng sẽ mất một phần của khách hàng của mình vì đi ngược với xu thế.

“Expedia.com, một trong những trang web lớn nhất để đặt vé máy bay / khách sạn đã chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin trong nhiều năm … Tôi đã đến đó để xem các chuyến bay và nhận thấy họ không còn chấp nhận nó nữa. Hỗ trợ khách hàng cho biết họ đã ngừng chấp nhận tiền điện tử vào ngày 10 tháng 6… Rất nhiều người trong ngành công nghiệp công nghệ nhận được một phần tiền lương bằng Bitcoin và thật tuyệt khi sử dụng Expedia cho các chuyến bay. Tôi sẽ không sử dụng dịch vụ này nữa!”

Như Cointelegraph đã đưa tin hồi đầu năm nay, sự biến động cực độ của thị trường tiền điện tử dường như không dọa được những nhà đầu tư trong ngành tham gia vào việc thanh toán bằng tiền điện tử, thậm chí một số người còn muốn nhận lương của họ hoàn toàn bằng Bitcoin.

Trước tiên, Expedia thông báo sẽ chấp nhận Bitcoin như một hình thức thanh toán vào tháng 6 năm 2014, khi công ty hợp tác với Coinbase. Một số thành viên cộng đồng cho rằng họ đã hủy chấp nhận Bitcoin do quyết định của Coinbase tạm ngưng các giải pháp giám sát cho người bán, điều này có thể dẫn đến việc thanh toán Bitcoin khó khăn hơn. Đối thủ cạnh tranh nói trên của Expedia là CheapAir đã chuyển sang BitPay thay vì Coinbase vì lý do này.

Trong một bức thư ngỏ gửi cho khách hàng tìm kiếm thông tin về các giải pháp thương gia tiềm năng, CEO Jeff Klee của CheapAir đã viết rằng công ty cần một “đối tác xử lý đáng tin cậy” để chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin Cash (BCH), Dash và Litecoin (LTC) và Bitcoin.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Cổng thanh toán dịch vụ du lịch khổng lồ bất ngờ ngừng chấp nhận thanh toán Bitcoin

Một phát ngôn viên của Expedia đã xác nhận về việc dịch vụ sẽ không còn chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin, thông báo có hiệu lực từ ngày 10/06 và đính kèm một lời xin lỗi cho sự bất tiện này, ngoài ra không có các bình luận về việc xác nhận hủy

Expedia xác nhận ngừng chấp nhận Bitcoin làm phương tiện thanh toán

Expedia.com là một trong những trang web du lịch lớn nhất thế giới cung cấp dịch vụ đặt vé trực tuyến cho các chuyến bay, khách sạn và cho thuê xe hơi tuyên bố ngừng chấp nhận Bitcoin (BTC) làm phương tiện thanh toán. Trong tuần này, nhiều thông

Đại lý du lịch trực tuyến tiềm năng ngừng chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

Mới đây, Marketexclusive.com báo cáo rằng một phát ngôn viên của Expedia xác nhận công ty sẽ không chấp nhận Bitcoin cho việc đặt phòng khách sạn hoặc chuyến bay và họ đang đánh giá các lựa chọn thanh toán thay thế. Được biết công ty đã xin

Tổng hợp tin tức nổi bật trong ngày (28/6)

Nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích đã kỳ vọng tin tức “Facebook nới lỏng lệnh cấm quảng cáo tiền điện tử” sẽ thúc đẩy một đợt tăng giá ngắn hạn. Thế nhưng, ‘cuộc đời không như là mơ’ khi Bitcoin và phần còn lại của thị trường vẫn phải vật lộn để duy

Tesla ngừng chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin do tác động của môi trường

Tesla sẽ không còn chấp nhận tiền điện tử Bitcoin để thanh toán hóa đơn mua ô tô của mình, với lý do tiêu thụ năng lượng và các mối quan tâm liên quan đến môi trường. Giám đốc điều hành Elon Musk thông báo: “Tesla đã đình chỉ việc mua xe bằng...

Bitcoin bất ngờ vọt trở lại $8,215 bất chấp sự sụt giảm do tin tức về ETF

Tin tức đó đã đưa thị trường giảm mạnh, khi nhiều nhà phân tích đã coi nó như một điềm báo rằng SEC dường như không chấp nhận bất kỳ đơn cấp phép ETF tiền điện tử nào hiện đang được chờ xử lý tại cơ quan này. Giá Bitcoin cuối cùng đã giảm xuống mức

Bitcoin ETF đang được Công ty đầu tư VanEck cố gắng khai thác quỹ đầu tư thụ động

VanEck là một công ty quản lý đầu tư có trụ sở tại NYC. Hiện nay VanEck đang quản lý 38 tỷ USD. SolidX là nhà cung cấp dịch vụ phát triển phần mềm Blockchain và các dịch vụ tài chính.

Những “ông trùm” trong Bitcoin Cash mining pool chấp nhận các giao dịch miễn phí

CoinGeek cùng với nChain đã đưa ra kế hoạch vào hôm thứ Năm. Họ thông báo rằng các bể khai thác ViaBTC và Bitcoin.com đã đồng ý tham gia vào dự án này.

THỦ THUẬT HAY

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?

Ở thời điểm này có thể nói việc mã hóa được xem như một vị “cứu tinh”. Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, nội dung email tốt nhất bạn nên thao tác thêm quá trình mã hóa các email đó khi đăng nhập gmail chẳng hạn. Trong

Cách bật, tắt plugin Adobe Flash Player trên Chrome

Mặc dù máy tính đã cài đặt Flash Player hoặc cập nhật Flash Player mới nhất nhưng khi chơi game hay duyệt web, trình duyệt vẫn báo lỗi Flash, vậy phải làm sao đây?

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp và đánh giá nhanh OPPO F5 Youth

Có thể thấy, hộp của OPPO F5 Youth vẫn không có gì quá đặc biệt so với tất cả các mẫu smartphone OPPO trước đây.

Nikon D7500 và D7200 - So sánh và đánh giá

Sau hai năm thống trị ở phân khúc semi-rpo của chiếc D7200, Nikon đã cho ra mắt D7500 với các tính năng khá cao cấp như của chiếc D500 được mệnh danh là “vua crop”. Nhưng sản phẩm mới cũng đã bị hãng loai bớt một vài