Cứ 3 người dân châu Âu thì có 1 người sở hữu Crypto!!!

Tổ chức khảo sát ING vừa mới đây đã báo cáo về việc kết quả kháo sát chỉ ra rằng 9% người dân khu vực Châu Âu đang nắm giữ Crypto và 25% đang có kế hoạch để đầu tư trong tương lai. 

Cứ 3 người dân châu Âu thì có 1 người sở hữu Crypto!!!

ING đã đưa ra kết quả khảo sát khá tích cực cho Crypto!

Cuộc khảo sát cũng cho biết rằng 1/3 dân số Châu Âu trả lời về việc họ sẽ không bao giờ có kế hoạch sở hữu Crypto.

Mặc dù thực tế rằng Crypto, Bitcoin đã tụt giảm giá trị đáng kể trong vài tháng trở lại đây, cuộc khảo sát từ ING với số lượng người tham gia lên đến 15,000 người tập trung tại các khu vực Châu Âu, Châu úc, và US đã cho thấy 9% của những người tham gia hiện tại đang sỡ hữu các tài sản Crypto và 25% trong số đó đang có những dự định cho kế hoạch sở hữu những tài sản tiềm năng này trong tương lai.

Cuộc khảo sát ngoài ra cũng cho thấy 15% số người đến từ Châu Âu tin tưởng về việc các khoản tiền lương của họ trong tương lai sẽ được chi trả qua Cyprto; 1/3 số người tham gia cũng cho rằng Crypto sẽ là tương lai của tiền tệ trong cả lĩnh vực đầu cơ và tích trữ.

Châu Âu dành nhiều sự quan tâm cho Crypto!

Tuy nhiên, ngoài những câu trả lời tích cực về Crypto cũng phải kể đến 1/3 trong số những người tham gia khảo sát nói rằng họ sẽ không bao giờ nghỉ đến việc sở hữu tài sản Crypto. Tóm lại, 46% số người dân Châu Âu họ tin tưởng Cyrpto là một thị trường đầy rủi ro để họ có thể đầu cơ vào thay vào đó thị trường chứng khoán hay Forex sẽ là những thay thế phù hợp hơn với họ; 30% người dân Châu Âu trả lời về việc họ sẽ không cần cân nhắc sở hữu Crypto.

ING kết luận rằng kết quả từ đợt khảo sát này đã thể hiện một sự thay đổi quan điểm của người dân về thị trường Crypto. Sau tất cả, hầu hết mọi người còn chưa thực sự biết đến cái tên Cryptocurrency. Jessica Exton, nhà nghiên cứu hành vi tại ING, viết trong 1 báo cáo của cô rằng định nghĩa “Crytocurrency” vẫn là một khái niệm còn mơ hồ cho rất nhiều người. Tuy nhiên cũng phải kể đến một số lượng lớn các nhà đầu tư thực sự mong đợi một tương lai tương sáng cho thị trường Crypto.

Qua kết quả từ đợt khảo sát cũng có thể thấy được rằng rất nhiều nhà đầu cơ tỏ ra lạc quan về thị trường Crypto trong tương lai.

Exton cũng phát biểu về kết quả đợt khảo sát:

“Dựa trên kết quả khảo sát có thể thấy số lượng những người muốn sở hữu tài sản Crypto sẽ còn tăng nhanh và số lượng này sẽ có thể tăng gấp đôi trong tương lai, chỉ là chúng ta chưa biết chính xác thời gian nào”.

Giá trị của Bitcoin được biết đến nhiều bởi sự biến động và khó dự đoán của nó điều mà Exton đã mô tả là lí do chính cho việc tăng trưởng sự quan tâm từ cộng đồng đối với Bitcoin và Crypto.

“Sự biến động của thị trường Crypto sẽ thể hiện 2 mặt ưu và nhược của nọ. Một mặt nó sẽ tăng cường sự chú ý từ cộng đồng, mặt khác nó cũng sẽ là một điểm trừ cho rủi ro khi đầu cơ vào thị trường này”.

Cuộc khảo sát cũng chỉ ra rằng Bitcoin và các đồng tiền khác đang thực sự có được sự quan tâm từ các nước “trung bình” khi số người khảo sát đến từ các nước này thể hiện sự đầu tư vào Crypto nhiều hơn hẳn.

Nguồn: financemagnates

 

TIN LIÊN QUAN

Trung Quốc sẽ châm ngòi cho một Crypto Bull Run tiếp theo?

Tuy nhiên, có rất nhiều người dân Trung Quốc, đang chết đói vì cryptocurrency và các nhà đầu tư Trung Quốc có thể châm ngòi cho đợt tăng trưởng lớn tiếp theo.

Binance triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda

Trong thời gian tới, Binance sẽ tập trung mở rộng vào thị trường châu Phi. CEO của Binance cho biết sẽ bắt đầu triển khai sàn giao dịch crypto-fiat đầu tiên ở Uganda. Trong một cuộc phỏng vấn vào ngày hôm nay, CEO của Binance, Changpeng Zhao, cho

Triển lãm Crypto Expo Asia được tổ chức tại Việt Nam vào cửa hoàn toàn miễn phí

Tại không gian triển lãm Crypto châu Á, ban tổ chức sẽ bố trí các quầy trưng bày và các phòng hội nghị xuyên suốt sự kiện. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho tất cả nhà đầu tư trong cộng đồng crypto giao lưu, kết nối, đồng thời có cái nhìn sâu hơn đối

Giá GPU (bộ xử lý đồ họa) giảm mạnh khi thị trường Crypto giảm sâu!

Thời điểm cuối năm 2017 và đầu năm 2018, việc tăng giá tử thị trường Crypto đã mở ra một đợt tăng giá mạnh mẽ về giá trị của các card gaming cao cấp, tuy nhiên hiện tại xu hướng này có lẽ đã đảo ngược khi thị trường Crypto tiếp tục lao dốc.

Coinbase CTO: Nền công nghiệp Crypto chỉ mới bắt đầu

Một số đồng ý rằng những con số này cho thấy thị trường mật mã rất tiềm năng. Một tweeter đã tuyên bố crypto là cách thức lưu giữ tài sản kỹ thuật số ưu việt trong tương lai.

Google bị “ném đá” việc cấm tiền crypto và nghi ngờ lập crypto riêng

Google cũng đã đưa ra một số lý do cho lệnh cấm này, và lý do phổ biến nhất chính là việc diễn ra thường xuyên các hoạt động gian lận có khả năng gây họa cho lĩnh vực tiền điện tử. Người ta cũng tin rằng truyền thông tiêu cực gắn liền với tiền điện

Khảo sát: Các nhà đầu tư tin tưởng Ethereum hơn Bitcoin

Cuộc khảo sát – hoàn thành bởi hơn 60 chuyên gia, phần lớn trong số đó là nhà đầu tư hoặc giám đốc kinh doanh – có câu hỏi liên quan đến điều lệ, đầu tư, coins bán ra ban đầu (ICOs), khả năng xảy ra sự cố, và thị trường vốn hoá, cung cấp số liệu

Tổng quan về thị trường Crypto trong tuần qua

Bitcoin (BTC) đang lơ lửng khoảng 6,752USD tính tại thời điểm viết bài. Sau một khi có mức tăng từ 6,530 lên 6,871 thì BTC đang có những điều chỉnh và có xu hướng đi ngang.

THỦ THUẬT HAY

Nhiều tiện ích mới trên Facebook có thể bạn chưa biết

Vừa qua, Facebook vừa cập nhật tính năng Magic Photo thú vị với hàng loạt hiệu ứng đính kèm thú vị cho người dùng. Với tính năng này, người dùng có thể trả lời tự động và chơi cờ vua ngay trên Messenger.

Làm thế nào để Tìm hình ảnh tương tự trên Internet?

Hình ảnh đã trở thành một phần tất yếu của thế giới internet. Cho dù bạn đang duyệt một nền tảng truyền thông xã hội, trang blog hay cửa hàng thương mại điện tử, bạn chắc chắn sẽ bắt gặp hình ảnh. Lý do đằng sau việc sử

Tìm hiểu về Driver và cách sử dụng

Driver là 'cầu nối' giữa phần cứng và phần mềm, cho phép các chương trình máy tính, hệ điều hành và các ứng dụng khác tương tác với một thiết bị phần cứng.

Cách sử dụng Microsoft Edge trong Windows 10 để chia sẻ nội dung web

Bạn mệt mỏi với việc copy và paste URL trang web vào status để chia sẻ nội dung yêu thích trên Twitter và Facebook? Đừng lo, Microsoft Edge đã đưa ra một biện pháp giúp bạn giải quyết điều đó. Trong bài hướng dẫn này,

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng HTC U11: Quản lý RAM tốt, đa nhiệm mượt mà

Đánh giá hiệu năng HTC U11, một trong những mẫu smartphone Android có cấu hình mạnh mẽ nhất thời điểm hiện tại.

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn