Đồng sáng lập Apple, Steve Wozniak: “Blockchain là ‘Bong bóng’, Bitcoin vẫn ‘Tuyệt vời’ “

Người đồng sáng lập Apple Steve Wozniak phát biểu rằng blockchain là một bong bóng tương tự như thời dotcom, nhưng nó có thể có tiềm năng trong tương lai tại buổi phỏng vấn với CNBC ngày 26 tháng 6. 

Đồng sáng lập Apple, Steve Wozniak: “Blockchain là ‘Bong bóng’, Bitcoin vẫn ‘Tuyệt vời’ “

Trong hội nghị công nghệ NEX ở New York, Wozniak nói rằng kỷ nguyên dotcom đã tạo ra một loại cường điệu hóa xung quanh các công ty không hoàn thành được những lời hứa của họ:

“Đó là một bong bóng, và tôi cảm thấy như vậy về blockchain.”

Tuy nhiên, Wozniak đã nhấn mạnh rằng blockchain là “phi tập trung và hoàn toàn đáng tin cậy”, lưu ý rằng nó có thể “mất một thời gian” để tận dụng được hoàn tiềm năng của mình:

“Nó không thay đổi trong một ngày, rất nhiều ý tưởng blockchain thực sự tốt đang trên đường đến với thực tế. Tuy nhiên, họ có thể tự đốt lửa châm mình nếu không được chuẩn bị để được ổn định trong thời gian dài.”

Wozniak đã bày tỏ thái độ tương tự về tiềm năng tương lai cho cả blockchain và tiền điện tử hồi tháng trước.

CNBC lưu ý rằng Wozniak cũng đã chỉ ra Ethereum (ETH) là một đồng tiền điện tử có thể tồn tại trong dài hạn, do tính linh hoạt của nó trong việc cho phép các nhà phát triển xây dựng các dự án trên blockchain của mình. Vào giữa tháng 5 tại một hội nghị ở Vienna, Wozniak cũng đã so sánh nền tảng của Ethereum với nền tảng của Apple, nói rằng nó có thể trở nên có tầm ảnh hưởng lớn như Apple trong tương lai.

Theo CNBC, hôm qua, Wozniak đã đề cập đến khả năng sử dụng blockchain cho một mạng xã hội cạnh tranh với Facebook, mà ông cho biết hiện đang làm việc độc quyền trong lĩnh vực này.

Wozniak, người đã gọi Bitcoin (BTC) là “vàng kỹ thuật số thuần túy” hồi đầu tháng này, lưu ý rằng Bitcoin vẫn “đáng kinh ngạc” với CNBC.

Theo Cointelegraph

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Đồng sáng lập Apple: “Tôi nghĩ rằng Blockchain là một bong bóng”

Theo nguồn tin từ CNBC, đồng sáng lập Apple, ông Steve Wozniak cho rằng blockchain là một bong bóng tương tự như bong bóng dotcom, đã từng xảy ra trong khoảng thời gian từ năm 1995 – 2001. Nhưng ông cũng tin rằng, công nghệ blockchain có thể sẽ có

Apple: Blockchain chỉ là một khối bong bóng, Bitcoin là vàng!

Trong hội thảo công nghệ NEX được tổ chức tại New York, Worzniak nói rằng kỷ nguyên dotcom cũng đã tạo ra một dạng cường điệu tương tự xung quanh các công ty và không đưa rất cứ phương án nào cho các hứa hẹn của họ

Steve Wozniak: Chỉ có Bitcoin là ‘Vàng kỹ thuật số’

Phát biểu với CNBC tại hội nghị Money20/20 đang diễn ra tại Amsterdam. Nhà phát triển kỳ cựu cho biết, ông đã tin vào ý kiến ​​của CEO Twitter, Jack Dorsey về việc Bitcoin trở thành “đơn vị tiền tệ” của cả Internet và thế giới.

Steve Wozniak cho biết Bitcoin chính là vàng trong thế giới kỹ thuật số

Phát biểu với CNBC tại hội nghị Money20 / 20 đang diễn ra tại Amsterdam, nhà phát triển kỳ cựu cho biết ông đã “mua” ý kiến từ CEO của Twitter Jack Dorsey về việc Bitcoin trở thành “đơn vị tiền tệ” của cả Internet và thế giới. Dorsey phát biểu tại

Union Square Ventures chuẩn bị kế hoạch đầu tư vào tiền điện tử và Blockchain trong vòng 10 năm tới

Albert Wenger, đối tác quản lý của USV, nói với CNBC rằng “chúng tôi thấy có nhiều ưu điểm để giữ các khoảng tiền điện tử.” Mặc dù hiện tại thị trường đang xuống rất thấp, công ty có quan điểm lạc quan về lâu dài của ngành. Wenger nói:

Steve Wozniak: “Chỉ có Bitcoin mới thực sự là Vàng kĩ thuật số”

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC hôm thứ Hai, Wozniak nói rằng ông hy vọng niềm tin của CEO’s Twitter Jack Dorsey vào Bitcoin sẽ trở thành sự thật. Đồng sáng lập của Apple đã đưa ra các bình luận sau đây tại hội nghị Money 2020 được tổ chức tuần

Bitcoin là tâm điểm của các CEO Apple

Ông cũng chia sẻ rằng hiện đang sở hữu 1 [BTC] và 2 [ETH]. Ông cũng liên túc nhấn mạnh rằng Bitcoin sẽ giống như Internet và hy vọng bitcoin sẽ mang lại đột phá trong tương lại.

Nhà đồng sáng lập Apple hi vọng Bitcoin sẽ trở thành một loại tiền tệ toàn cầu duy nhất.

Phát biểu với CNBC tại hội nghị Money 20/20 đang diễn ra tại Amsterdam, nhà phát triển kỳ cựu cho biết ông đã ‘mua’ ý kiến ​​từ CEO của Twitter – Jack Dorsey về việc Bitcoin sẽ trở thành ‘đơn vị tiền tệ’ của cả Internet và thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Mở liên kết ở chế độ nền trên Android với Flynx

Khi sử dụng các ứng dụng như Facebook, Twitter,… trên thiết bị Android, nếu nhấn vào một liên kết được chia sẻ bởi bạn bè, bạn sẽ được chuyển sang một trình duyệt web để xem nội dung của liên kết ấy. Đây là điều khiến

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

7 cách sửa lỗi iPhone mất tiếng đơn giản

Ngày nay, nhu cầu sử dụng smartphone để nghe nhạc đang tăng dần. Nhưng nếu lỡ một ngày, iPhone của bạn bỗng im bặt hoàn toàn, thì làm sao để giải quyết? Dưới đây là 7 bước kiểm tra và sửa lỗi cho iPhone bị mất tiếng.

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.