Bitcoin đang cố trụ ở ngưỡng 6.100 USD và kịch bản tiềm năng có thể xảy ra

Bitcoin trong 24 giờ qua đã rất cố gắng để trụ vững ở ngưỡng trên 6.100 USD, để ngăn chặn việc rơi xuống khu vực 5.000 USD. Và kịch bản nào sẽ xảy ra đối với bitcoin trong vài ngày tới? 

Bitcoin đang cố trụ ở ngưỡng 6.100 USD và kịch bản tiềm năng có thể xảy ra

Giá bitcoin đã tăng hơn 5% trong vòng 24 giờ qua, trụ ở ngưỡng 6.100 USD để ngăn chặn việc bitcoin có thể rơi xuống khu vực 5.000 USD. 

Kịch bản tiềm năng có thể xảy ra

Sau khi tổng vốn hóa thị trường giảm xuống mức thấp hàng tháng ở mức 235 tỷ USD vào ngày hôm qua, và trong phiên giao dịch hôm nay tổng vốn hóa đã có sự củng cố thêm 16 tỷ USD lên mức 251 tỷ USD. Ngoài ra trong 24 giờ qua, khối lượng giao dịch của Bitcoin và Ethereum cũng đã tăng nhẹ trở lại.

Hôm qua, khối lượng của Tether, một stablecoin có giá trị được neo với giá trị của đồng đô la Mỹ, hơn 3 tỷ USD, trong khi đó khối lượng của bitcoin vẫn chỉ ở mức khoảng 3,5 tỷ USD và khối lượng của Ethereum là 1,5 tỷ USD. Tại một thời điểm, khối lượng Tether cao hơn 76% so với Ethereum, cho thấy sự biến động trên thị trường và sự bất ổn của các đồng tiền điện tử lớn.

Sự phục hồi của Ethereum từ 1,5 tỷ USD đến hơn 2 tỷ USD và khối lượng bitcoin từ 3,5 tỷ USD đến 4 tỷ USD cho thấy một sự cải thiện trong xu hướng ngắn hạn của thị trường, mà trước đây đã cho thấy một xu hướng giảm mạnh với sự kiểm soát hoàn toàn từ những con gấu.

Nếu giá bitcoin tăng trở lại lên trên 6.400 USD trong 2-3 ngày tới với đà tăng liên tục thể hiện trên các chỉ báo động lượng khác nhau bao gồm phân kỳ của RSI, nhiều khả năng giá bitcoin sẽ có một đợt điều chỉnh ngắn hạn, có khả năng vượt trên 7.000 USD.Tuy nhiên, nếu BTC đóng cửa dưới mức 6.100 USD, thì khó có khả năng phục hồi ngắn hạn lên vùng 7.000 USD

Sự gia tăng đột ngột về giá của bitcoin vào ngày 24 tháng 6 cho phép thị trường tiền điện tử tránh được sự sụt giảm mạnh về vốn hóa xuống mức thấp hơn 200 tỷ USD là sự khởi đầu của một đợt điều chỉnh nhỏ và còn để BTC tiếp tục chạy lên mốc 7.000 USD, vì vậy bitcoin sẽ cần phải duy trì đà của mình xung quanh khu vực hiện tại.

Trong các trường hợp mà bitcoin đã xảy ra trong quá khứ, giá bitcoin đã phục hồi ở các mức hỗ trợ lớn ở mức 8.000 USD và 10.000 USD, khối lượng BTC vẫn duy trì ở mức trên 6 tỷ đến 7 tỷ uSD, trong khi khối lượng Tether và các stablecoin khác tương đối thấp. Để bắt đầu đà tăng ngắn hạn, BTC sẽ phải trải qua một đợt tăng đột biến về khối lượng.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Giá trị Ethereum giảm sâu dưới ngưỡng 500 USD trong khi giá trị đồng Bitcoin thì đang thấp từng ngày.

Phần lớn các đồng tiền điện tử lớn đã có một ngày tăng nhẹ vào hôm qua, cho phép chúng lấy lại một lượng nhỏ mà chúng đã để mất vào hôm “chủ nhật đẫm máu”, một ngày chủ nhật đã ‘xóa sổ’ tới 40 tỷ USD khỏi mức vốn hóa thị trường tiền điện tử. Tuy

Khối lượng giao dịch thấp có thể khiến Bitcoin giảm giá trong tuần này

Sự sụt giảm về khối lượng Bitcoin được bổ sung bởi sự gia tăng khối lượng của Tether có thể được quy cho xu hướng của các nhà đầu tư tiền điện tử đã bảo hiểm cho sự rủi ro giá trị danh mục đầu tư của họ với đồng đô la Mỹ. Tuy nhiên, vào đầu ngày

Tổng vốn hóa thị trường đã “bay” hơn 9 tỷ USD, lối đi nào cho bitcoin?

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã “bốc hơi” hơn 9 tỷ USD trong vòng 24 giờ qua, khi dừng ở mức 233 tỷ USD. Trong khi các đồng tiền số khác Bitcoin, Ethereum, Ripple và Bitcoin Cash cũng đã được ghi nhận mức suy giảm xấp xỉ 5%.

Thị trường crypto tiếp tục giảm thêm 10 tỷ USD, Bitcoin thoi thóp ở ngưỡng 6.150 USD

Trong 24 giờ qua, tổng vốn hóa thị trường crypto đã tiếp tục sụt giảm thêm 10 tỷ USD, hiện đang ở mức 245 tỷ USD. Trong khi đó Bitcoin trượt xuống ngưỡng 6.150 USD và Ethereum 433 USD.

Giá Bitcoin hôm nay 23/7: Kịch bản nào cho tuần mới?

Theo cập nhật vào lúc 11h30 từ Coindesk cho thấy giá Bitcoin hôm nay (23/7) tăng trưởng nhẹ 3.31% so với 24 giờ trước. Đồng tiền số này hiện được giao dịch ở mức 7.641 USD, vẫn duy trì ở ngưỡng tương đối cao trong 5 tuần qua.

Giá bitcoin hôm nay (16/6): Quay về ngưỡng 6.300 USD với khối lượng sụt giảm mạnh

Giá bitcoin hôm nay (16/6) ghi nhận vào lúc 10h40 sáng ở mức 6.475 USD, giảm 2,20% so với 24 giờ trước. Giá bitcoin thấp nhất ghi nhận được vào lúc 6h05 ở mức 6.368,34 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

Giá Bitcoin hôm nay 5/6: tiếp tục “chảy máu”

Theo cập nhật từ Coindesk, Giá Bitcoin hôm nay (5/6) giảm 2,9% so với 24 giờ trước đó. Đồng tiền số này sau khi vượt qua 7.700 USD thì liên tục suy yếu và hiện đang dừng chân dưới ngưỡng 7.500 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn sử dụng Momentum để tạo màn hình chờ trên Chrome

Bạn có thấy nhàm chán khi mở trình duyệt Chrome là thấy ngay một nền trắng vô vị. Hôm nay, TCN hướng dẫn cho bạn một thủ thuật giúp tạo màn hình chờ nhắc nhở công việc hằng ngày ngay khi bạn mở trình duyệt. Điểm đặc

Mách bạn 4 cách mua hàng qua mạng an toàn nhất

Thương mại điện tử ngày càng trở nên phổ biến và được ưa chuộng tại Việt Nam. Tuy nhiên, để mua được những sản phẩm chất lượng thì bạn cần phải biết rõ các cách mua hàng qua mạng an toàn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.