Giám đốc điều hành Ripple kêu gọi Coinbase tích hợp XRP vào danh sách giao dịch của sàn.

Brad Garlinghouse – CEO của Ripple – tin rằng Coinbase nên liệt kê XRP cùng với các tiền điện tử khác được nó hỗ trợ. và đồng thời người đứng đầu Ripple cũng kiên quyết tuyên bố rằng XRP không phải là một chứng khoán. 

Giám đốc điều hành Ripple kêu gọi Coinbase tích hợp XRP vào danh sách giao dịch của sàn.

Tích hợp XRP nếu Coinbase muốn có chỗ đứng tại Nhật Bản

Giám đốc điều hành Ripple nói với Fortune rằng nếu Coinbase muốn giữ vững vị thế của mình thì cần tích hợp thêm XRP vào danh sách giao dịch, ông nêu rõ:

Đồng coin của chúng tôi luôn giải quyết các vấn đề về quy mô hoạt động cho các tổ chức, tôi nghĩ rằng nếu Coinbase quan tâm đến vấn đề này thì họ hãy tích hợp chúng tôi. [Tuy nhiên], tôi không thể nói về những gì Coinbase quyết định làm hoặc không làm.

Ripple đã phát triển quan hệ đối tác có giá trị với các ngân hàng trên toàn cầu. Nhiều tổ chức tài chính này sử dụng Ripple để tạo điều kiện cho các hoạt động chuyển tiền qua biên giới. Vì vậy, Garlinghouse tin rằng sàn giao dịch sẽ nhận được những lợi ích tốt nhất khi kích hoạt giao dịch XRP trên nền tảng.

Gần đây, Coinbase đã thông báo rằng họ sẽ mở một văn phòng mới tại Nhật Bản – nơi XRP là một trong những đồng tiền điện tử phổ biến nhất. Nhật Bản là nơi mà hầu hết các sàn giao dịch tiền điện tử nổi tiếng đều liệt kê Ripple như là một phần của các tùy chọn giao dịch được họ hỗ trợ.

Gần đây, SBI đã ra mắt sàn giao dịch tiền tệ kỹ thuật số đầu tiên được ngân hàng hỗ trợ tại Nhật Bản với sự tập trung ban đầu vào giao dịch XRP. Vì vậy, việc cung cấp hỗ trợ cho Ripple có thể là một cách khả thi cho Coinbase nếu sàn này muốn có một chỗ đứng trong thị trường tiền điện tử tại Nhật Bản.

Vì sao Coinbase vẫn chưa tích hợp XRP?

Sự thận trọng của Coinbase là một phần của lý do này vì sự thiếu rõ ràng về các quy định xung quanh Ripple.

Vào tháng 3 năm 2018, sàn giao dịch này đã bác bỏ suy đoán rằng sàn chuẩn bị liệt kê các token XRP. Thay vào đó, Coinbase nói rằng nó sẽ chỉ tích hợp các đồng coin đã được tuyên bố không phải là chứng khoán.

Cuộc tranh luận về việc liệu XRP có phải là một chúng khoán hay không đã diễn ra từ đầu năm đến nay và vẫn chưa có hồi kết.

Ripple sở hữu phần lớn các token XRP và công ty duy trì quyền kiểm soát đáng kể đối với đồng coin này, dẫn đến nhiều người kết luận rằng nó không được phân cấp. Vì vậy, có những lo ngại cho rằng SEC có thể phân loại XRP thành một chứng khoán.

XRP không phải là chứng khoán

Giám đốc điều hành Ripple, ông Brad Garlinghouse không đồng ý với những người tin rằng XRP là một chứng khoán, ông nói rằng:

RTôi nghĩ rõ ràng XRP không phải là chứng khoán. Tôi không nghĩ rằng quyền sở hữu XRP của chúng tôi cho phép chúng tôi kiểm soát chúng. Ả rập Saudi sở hữu rất nhiều dầu nhưng điều đó không cho phép họ kiểm soát dầu.

Theo Garlinghouse, sổ cái của Ripple hoàn toàn độc lập với công ty. Do đó, blockchain sẽ tiếp tục hoạt động ngay cả khi công ty ‘đóng của’. Hơn nữa, không giống như cổ phiếu, token XRP phục vụ mục đích công nghệ nhưng không cung cấp cho chủ sở hữu một cổ phần trong Ripple, với tư cách là một công ty.

Gần đây, những người đam mê Ripple đã đưa ra bằng chứng FinCEN trong quá khứ đã chỉ ra rằng XRP không phải là chứng khoán. Hiện SEC vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào về vấn đề này.

Ripple đã giảm đều đặn trong năm 2018, giảm hơn 86% kể từ đầu năm. XRP đã không vượt qua nổi mốc 1 USD kể từ đầu tháng 3 và hiện đang giao dịch ở mức 50 cent.

Theo Bitcoinist

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

CEO Ripple “nhắc khéo” Coinbase nhanh nhanh niêm yết XRP

Vì chúng tôi nổi tiếng chuyên giải quyết các vấn đề ở cấp tổ chức, tôi nghĩ tuỳ vào ý muốn của Coinbase là có nên tham gia hay không. Tuy nhiên, tôi không thể nói thay cho họ là Coinbase sắp quyết định, hay không quyết định, sẽ làm gì.

Làm thế nào mà đồng Ethereum Classic lại đánh bại đồng Ripple trong cuộc đua để được niêm yết trên Coinbase

Cho dù bạn có thích hay không, sự ảnh hưởng của sàn giao dịch Coinbase là có thật trong không gian tiền ảo. Khi năm 2017 kết thúc, tin đồn về Ripple được niêm yết trên Coinbase đã dẫn đến sự tăng giá đột biến của XRP, làm cho giá đồng tiền này đạt

Tại sao Coinbase lại lựa chọn Ethereum Classic mà không phải là Ripple hay bất cứ đồng Coin nào khác?

Cộng đồng tiền mã hóa đã một phen bất ngờ bởi Coinbase quyết định thêm ETC vào nền tảng của mình, bởi vì Ethereum Classic chỉ là đồng tiền điện tử xếp thứ 18 trên thị trường toàn cầu và có hơn một tá tiền điện tử với giá trị cũng như khối lượng

Ripple vẫn đang theo đuổi các sàn giao dịch lớn

Năm ngoái, một nguồn tin giấu tên cho biết Ripple đề nghị cung cấp khoảng 100 triệu đô giá trị XRP cho Coinbase và 1 triệu đô tiền mặt cho Gemini để được lên hai sàn này. Đây là điều thông lệ mà các công ty thường làm nếu muốn các đồng coin của họ

Stellar Lumens (XLM) được Coinbase xem xét sẽ ảnh hưởng lớn đến XRP?

Được công bố trên blog của chính thức của mình Coinbase xác nhận việc họ đang xem xét đánh giá 5 loại tiền mã hóa mới. Stellar Lumens (XLM) là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất khi là đồng tiền có vốn hóa lớn nhất trong các loại còn lại của

CEO của Ripple: Bitcoin sẽ không trở thành tiền tệ toàn cầu

Tôi nghĩ rằng Bitcoin không phải là giải pháp toàn diện để giải quyết mọi vấn đề mà mọi người thường nghĩ đến, nó không phải là ‘thuốc chữa bách bệnh’. Thay vào đó, bạn đang nhìn thấy mỗi quyển sổ cái, mỗi loại blockchain khác nhau sẽ giải quyết

Giám đốc điều hành Ripple mong đợi ‘hàng chục’ ngân hàng sẽ sử dụng XRP vào năm 2019.

Vào cuối năm, Garlinghouse cho biết ông hy vọng các ngân hàng lớn sẽ sử dụng XRP như một công cụ thanh khoản. Và đến cuối năm sau, ông hy vọng sẽ thấy hàng chục ngân hàng sử dụng nó. Ông nói rằng điều này là cần thiết để tiếp tục phát triển hệ sinh

CEO Ripple: “Bitcoin hay Ripple đều sẽ có đất sống – 2019 sẽ là năm của Ripple”

Garlinghouse cũng đề cập về vụ kiện của một người bị mất tiền giao dịch XRP và cho rằng Ripple đã vi phạm luật chứng khoán của Mỹ. Nhưng Garlinghouse cho biết XRP không phải là chứng khoán.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ