Remitano là gì? Hướng dẫn mua bán Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và USDT

Bài viết này TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký một tài khoản trên sàn giao dịch Bitcoin hay chợ Bitcoin Remitano uy tín tại Việt Nam và cách mua bán Bitcoin, nạp tiền Bitcoin chi tiết từ A – Z trên Remitano.

Bản thân mình cũng mới tìm hiểu về sàn giao dịch này không lâu nhưng thấy nó rất an toàn, nhanh chóng, chuyên nghiệp, giá hợp lý và dễ sử dụng kể cả với người mới. Đặc biệt Remitano cho phép thanh toán bằng Vietcombank nên rất thuận tiện. Các bạn xem kỹ và làm theo hướng dẫn nhé.

Thông báo: Hiện tại Remitano đã cung cấp thêm dịch vụ mua bán Ethereum (ETH), USDT (Tether) và Bitcoin Cash (BCH) và giá mua bán ETH, USDT, BCH của Remitano cũng rẻ nhất trong tất cả các sàn, cách mua bán giao dịch các coin này cũng tương tự như Bitcoin thôi. Bạn chỉ cần tạo 1 tài khoản để sử dụng mua bán cho cả ETH, USDT, BCH và BTC luôn. Trên thanh menu của Remitano, bạn chỉ cần click và tên (Ethereum, USDT, Bitcoin Cash) để chuyển đổi sang giao diện mua bán coin đó thôi nhé. Hoặc truy cập tại đây: ETH, USDT và BCH.

Remitano là gì? Hướng dẫn mua bán Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và USDT

Sàn giao dịch chợ Bitcoin remitano

Hiện nay, đồng tiền điện tử Bitcoin đã khá quen thuộc với nhiều người tại Việt Nam, giá Bitcoin từ con số chỉ bằng một chiếc bánh pizza sau vài năm nó đã tăng một cách chóng mặt có lúc đạt mức 2.900 USD. Đây cũng là lý do khiến nhiều người lựa chọn mua Bitcoin như một cách cất giữ tài sản an toàn thay vì mua vàng, USD hay gửi ngân hàng. Giá Bitcoin có tính chất thường xuyên biến động nên đã mở ra nhiều cơ hội làm giàu cho nhiều người nhờ cách đầu tư “Lướt sóng” hay cụ thể là mua lúc giá rẻ và bán khi giá lên cao.

Nếu bạn là người mới chưa biết Bitcoin là gì và có nên đầu tư vào Bitcoin hay không thì hãy đọc bài này xong đã nhé. Ok. Khi đã quyết định tham gia vào thị trường tiền ảo, lúc này một số vấn đề đặt ra là “Mua Bitcoin như thế nào?“, “Mua bán Bitcoin ở đâu uy tín và an toàn?”, “Địa chỉ mua bán Bitcoin tại Việt Nam an toàn, giá rẻ” thì bạn có thể tìm đến các sàn giao dịch Bitcoin để mua và bán Bitcoin, sàn giao dịch thì bạn có thể chọn ở Việt Nam hoặc trên thế giới cũng có khá nhiều sàn lớn uy tín. Nhưng trong phạm vi bài viết này tôi sẽ hướng dẫn các bạn mua bán Bitcoin trên sàn Remitano uy tín, an toàn và được nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng.

Remitano là gì?

Remitano là một sàn giao dịch hay còn gọi là chợ trung gian mua bán Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH) và USDT (Tether) uy tín, an toàn, giá rẻ nhất tại Việt nam thời điểm hiện tại và Remitano cũng là sàn có khối lượng người dùng cũng như lượng giao dịch lớn nhất ở Việt Nam. Nếu bạn là một nhà giao dịch, một trader hay một holder thì không thể không biết đến Remitano được, cá nhân mình sử dụng Remi từ những năm 2015, 2015 và chưa từng xảy ra bất cứ sự cố nào, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm giao dịch mà không lo Remitano lừa đảo (scam) gì cả nhé.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản để mua bán Bitcoin trên Remitano

Bước 1: Bạn truy cập vào link này https://remitano.com/vn/login để tiến hành tạo tài khoản mới trên Remitano. Bạn nhập Email vào ô dưới và nhấn “Tiếp tục”.

Đăng ký tài khoản chợ bitcoin Remitano

Bước 2: Xác thực tài khoản Remitano: Hệ thống của sàn Remitano sẽ gửi cho bạn một Email để kích hoạt tài khoản, bạn vào hộp thư đến và click vào “Đăng nhập tôi vào Remitano”.

Kích hoạt tài khoản để đăng nhập vào Remitano vn

Sau đó bạn nhập bí danh hay tên của bạn vào nhé, ở đây mình lấy ví dụ “vantanseoer”.

Điền bí danh của bạn vào Remitano

Ok. Như vậy là bạn đã tạo xong tài khoản trên sàn giao dịch Remitano vn rồi đó, rất đơn giản đúng không nào. Bạn nhớ lưu lại thông tin đăng nhập EmailPassword tránh trường hợp quên nhé. Tiếp đến là bước xác thực tài khoản Remitano bằng SĐT và một số giấy tờ tùy thân.

[quote]

Lưu ý: Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn gì bạn có thể chat trực tiếp với nhân viên tư vấn của Remitano qua thanh chat góc dưới bên phải màn hình nhé, sẽ có một đội ngũ hỗ trợ người Việt Nam luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Hướng dẫn cách xác minh tài khoản trên sàn Remitano

Trước khi mua bán Bitcoin trên Remitano bạn cần xác thực tài khoản qua SĐT (bắt buộc) và gửi cho Remitano một số giấy tờ tùy thân của bạn (không bắt buộc nhưng nên gửi vì sau không may có tranh chấp gì khi giao dịch sẽ thuận lợi hơn). Bạn yên tâm là không sợ lừa đảo hay lấy thông tin gì đâu nha, họ muốn xác minh tài khoản đúng là của bạn cũng để bảo vệ giao dịch khách hàng được an toàn hơn, tốt cho bạn thôi nhé.

1. Xác minh số điện thoại trên Remitano

Bước 1: Bạn vào mục “cài đặt” trên menu

Xác minh sđt trên Remitano

Bước 2: Kéo xuống click vào mục “Hồ sơ“, ở đây bạn sẽ thấy có 2 mục là “số điện thoại” và “tình trạng tài khoản” là “chưa gửi“. Đầu tiên bạn click vào “Thêm số điện thoại“.

Xác minh tài khoản trên sàn Remitano

Bước 3: Nhập vào sđt của bạn vào, ví dụ “907112301” rồi nhấn “Tiếp tục

Nhập vào sđt của bạn rồi ấn tiếp tục

Bước 4: Lúc này hệ thống của sàn Remitano sẽ tự động gửi cho bạn một mã code 4 số, bạn nhập vào mã code đó và nhấn “Xác thực“.

Xác thực sđt với Remitano

Ok. Vậy là xong bước xác thực SĐT rồi, để mua bán Bitcoin trên Remitano thì bước này là bắt buộc.

2. Xác minh tình trạng tài khoản trên Remitano

Để xác minh tình trạng tài khoản Remitano, ở bước này bạn cần chụp lại 4 bức ảnh, nhớ chụp nét nét một chút nhé và tuyệt đối không chỉnh sửa bất cứ thông tin gì nếu không việc xác minh tài khoản rất khó thành công. Ảnh dưới mình che thông tin cá nhân của mình thôi, còn khi bạn làm thì không được che nhé.

Ảnh 1: Chụp cả 2 mặt trước và sau của CMND (đây là tài liệu định danh chính)

Ảnh CMND

Ảnh 2: Cầm CMND chụp cùng khuôn mặt của bạn (như kiểu chụp tự sướng)

Ảnh tự dướng cầm CMND

Ảnh 3: Đặt CMND của bạn lên tờ giấy có dòng chữ “Remitano Verification” và chụp lại

Ảnh đặt CMND lên giấy có chữ Remitano Verication

Ảnh 4: Bằng lái xe, hộ khẩu hoặc hộ chiếu nói chung phải khác với ảnh 1 (Tài liệu định danh thứ cấp)

Tài liệu định danh thứ cấp

Ok. Khi đã chuẩn bị được 4 bước ảnh cần thiết để xác minh tài khoản rồi, bạn tiến hành các bước tải tài liệu lên Remitano. Bạn vào mục “Cài đặt” và chọn “Tải tài liệu lên“.

Xác minh tình trạng tài khoản trên Remitano.vn

Lưu ý: Không phải tải 1 phát cả 4 ảnh đâu nhé, mỗi ảnh sẽ là một bước tải, bạn tải các ảnh lên theo thứ tự từ 1 – 4 mình đánh số ở trên, nhưng cũng có thể sàn Remitano sẽ thay đổi vị trí nên bạn để ý ảnh mô tả của họ nhé.

Ảnh 1: Đầu tiên là ảnh CMNN của bạn.

Tài liệu định danh CMND

– Bạn nhập vào tên đầy đủ giống trong CMND và số CMND của bạn rồi nhấn “Cập nhật“. sau khi tải lên thành công hệ thống sẽ tự động chuyển sang bước tải tiếp theo.

Xác minh tài khoản trên sàn Remitano. Ảnh 2

Ảnh 2: Tiếp đến tải lên ảnh bạn chụp tự sướng và tay cầm CMND.

Ảnh tự sướng cầm CMND

Ảnh 3: Tiếp đến là ảnh chụp CMND đặt trên tờ giấy trắng có chữ “Remitano Verification”:

Đặt CMND lên giấy trắng có chữ Remitano Verification

Ảnh 4: Và cuối cùng là “tài liệu định danh thứ cấp” chính là ảnh chụp bằng lái xe hoặc hộ khẩu hoặc hộ chiếu.

Tải lên ảnh bằng lái xe hoặc visa

Sau đó chờ khoảng 10 -15 phút để sàn giao dịch Remitano xác minh các ảnh của bạn là xong. Khi nào phần trạng thái xác thực là “ĐÃ XÁC THỰC” như hình dưới tức là bạn đã xác minh tài khoản thành công.

Xác thực tài khoản Remitano thành công

Hướng dẫn cách tạo ví Bitcoin trên sàn mua bán Remitano

Thật ra trên sàn Remitano sẽ có 2 loại ví là “Ví BTC” và “Ví VNĐ“, nhưng mình cũng khá ít khi sử dụng cả 2 loại ví này vì khi mua bán Bitcoin minh toàn chuyển khoản trực tiếp qua Vietcombank luôn. Tuy nhiên, khi bán Bitcoin bạn có thể chuyển BTC từ ví nào đó của bạn (ví dụ: coinbase, blockchain hay ví cứng) để Remitano làm trung gian giữ BTC của bạn sẽ an toàn hơn là bạn chuyển thẳng cho người mua.

Còn với Ví VNĐ giúp bạn mua bán nhanh hơn không cần chờ xác nhận giao dịch, tức là bạn cũng nạp tiền VNĐ từ Vietcombank vào ví VNĐ này rồi dùng nó để mua bán. Bạn cũng có thể nạp hoặc rút VNĐ bình thường nhưng cá nhân mình thì không sử dụng, tùy mục đích của từng người. Phần này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo ví Bitcoin trên Remitano. Để tạo ví Remitano chứa BTC khá đơn giản:

Bước 1: Trên trang chủ của Remitano bạn click vào “Ví BTC” như hình dưới:

Tạo ví Remitano để chứ BTC

Bước 2: Bạn click sang “Nạp” sẽ thấy địa chỉ ví Bitcoin của bạn được Remitano tự động tạo, dãy ký tự và số trong ô chính là ví BTC của bạn. Tí nữa khi bán Bitcoin bạn sẽ sử dụng ví này để nạp BTC vào.

Tạo ví Remitano

Phí giao dịch trên sàn Remitano như thế nào?

Trước khi đi vào hướng dẫn mua bán Bitcoin mình sẽ nói qua về phí giao dịch trên Remitano để các bạn nắm được. Với bất cứ sàn giao dịch nào không riêng gì sàn Remitano cũng sẽ có 3 loại phí (fees) là: Phí giao dịch mua/bán, phí nạp tiềnphí rút tiền

Hướng dẫn mua bán Bitcoin trên sàn Remitano

Lưu ý: Do sàn Remitano chỉ chấp nhận thanh toán bằng tài khoản Vietcombank nên bạn cần chuẩn bị một tài khoản ngân hàng Vietcombank có đăng ký dịch vụ internet banking để chuyển tiền và nhận tiền online khi giao dịch BTC nhé. Nhiều bạn mới có thể chưa biết cách mở 1 tài khoản ngân hàng như thế nào, thì bạn chỉ cần ra chi nhánh Vietcombank gần nhất sẽ được nhân viên họ tư vấn, hướng dẫn từ A – Z. Trước đó thì bạn lên google tìm hiểu trước nhé.

1. Cách mua Bitcoin trên chợ Remitano

Bước 1: Bạn cần chọn người bán để mua Bitcoin, có 2 cách để bạn chọn được người bán

Cách 1: Remitano sẽ tự động chọn ngẫu nhiên người bán cho bạn. Nếu bạn chọn cách này thì chỉ cần nhấp vào “Mua ngay” như hình dưới. Remitano sẽ tự động chọn người bán uy tín cho bạn. Bạn cũng có thể nhìn thấy giá mua và giá bán tại thời điểm đó như hình. Giá Bitcoin sẽ thay đổi theo thị trường.

Mua ngay Bitcoin để Remitano tự động chọn người bán

Cách 2: Bạn sẽ tự chọn người rao bán Bitcoin mà bạn muốn mua, tại trang chủ của Remitano bạn kéo xuống dưới phần “Danh sách người bán”. Ở đây bạn sẽ thấy một danh sách những người đăng bán với giá và số lượng khác nhau, thường thì người rao bán giá rẻ nhất sẽ được xếp hạng đầu tiên.

Bạn tự chọn người bán Bitcoin

Bước 2: Bạn tiến hành nhập vào số tiền Bitcoin mà bạn muốn mua (Số lượng tối thiểu bạn có thể mua là 0.01990049 BTC) và địa chỉ ví Bitcoin của bạn như hình dưới (Ví Bitcoin thì bạn có thể sử dụng Blockchain.info, Coinbase.com, Bittrex.com, BTC-e.com và một số ví lưu trữ Bitcoin khác).

Nhập vào số lượng Bitcoin mà bạn muốn mua

Bước 3: Thanh toán cho người bán Bitcoin. Bạn có 15 phút để chuyển tiền cho người bán theo thông tin mà chợ Bitcoin Remitano cung cấp. Sau khi thanh toán xong, bạn nhấn vào nút “Tôi đã thanh toán”. Lúc này Remitano sẽ khóa số BTC của người bán lại để chờ bán cho bạn.

Thanh toán tiền cho người bán Bitcoin

Bước 4: Chờ người bán xác nhận thanh toán của bạn: Khi bên bán nhận được tiền của bạn, họ sẽ phải thực hiện xác nhận đã nhận được thanh toán, khi đó hệ thống Remitano sẽ giải phóng số BTC bạn mua và chuyển số BTC này vào địa chỉ ví bạn đã cung cấp.

Chờ người bán xác nhận thanh toán của bạn

Nếu sau khoảng thời gian 15 phút mà người bán vẫn không xác nhận đã nhận được thanh toán của bạn, dù bạn đã chuyển tiền cho họ nhưng cũng đừng lo, lúc này bạn nhấn vào nút “Tranh chấp giao dịch” khi đó đội ngũ nhân viên của Remitano sẽ đứng ra giải quyết cho bạn.

Lưu ý: Sau khi thanh toán bạn nhớ nhấn nút “Tôi đã thanh toán”, trường hợp bạn không nhấn nút này sau 15 phút, Remitano sẽ trả Bitcoin cho người bán và bạn sẽ bị mất số tiền đã gửi.

2. Cách bán Bitcoin trên chợ Remitano

Bước 1: Chọn người mua Bitcoin của bạn, cũng tương tự như khi mua sẽ có 2 cách để chọn người mua.

Cách 1: Remitano sẽ tự động chọn ngẫu nhiên người mua cho bạn. Bạn chọn “Bán ngay” như hình dưới.

Chọn bán ngay để Remitano tự chọn người mua cho bạn

Cách 2: Bạn tự chọn người mua Bitcoin mà bạn thích, cũng tại trang chủ của sàn giao dịch Remitano bạn kéo xuống phần “Danh sách người mua”, người rao mua giá Bitcoin cao nhất sẽ được xếp hạng cao nhất với số lượng BTC khác nhau.

Tự chọn người mua Bitcoin mà bạn thích

Bước 2: Bạn nhập vào số tiền Bitcoin mà bạn muốn bán (Số BTC tối thiểu bạn có thể bán là 0.05025125 BTC) sau đó nhấn “Bán BTC”.

Nhập vào số tiền Bitcoin muốn bán

– Nếu có cửa sổ xác minh qua sđt hiện lên thì bạn nhập sđt của bạn vào để hệ thống gửi mã code xác nhận, sau khi nhận được mã code qua sms thì nhập vào để tiếp tục nhé. Nhưng nếu bạn đã xác minh ở trên rồi thì sẽ không có nữa.

Xác nhận số điện thoại

Bước 3: Bạn nhập vào thông tin tài khoản ngân hàng Vietcombank của bạn vào ô dưới để người mua chuyển tiền cho bạn.

Nhập thông tin tài khoản ngân hàng của bạn

Bước 4: Nạp tiền Bitcoin vào ví Remitano. Nếu bạn đã có sẵn Bitcoin trong ví Remitano rồi thì có thể bỏ qua bước này, vì muốn bán Bitcoin tất nhiên bạn phải có Bitcoin trong ví Remitano mới thực hiện lệnh thành công. Để nạp Bitcoin, bạn vào “Ví BTC” trên menu và chọn “NẠP”.

Nạp BTC vào ví trên Remitano

Dãy ký tự trong khung chính là địa chỉ ví của bạn, bạn có thể chuyển Bitcoin từ các ví khác như Blockchain, Coinbase, BTC-E, Bittrex vào địa chỉ ví trên.

Bước 5: Chờ người mua Bitcoin thanh toán tiền cho bạn. Sau khi nhận được thanh toán từ người mua (Bạn nên kiểm tra chắc chắn có đúng người mua đã chuyển đến hay chưa) vào tài khoản của ngân hàng, bạn mới chọn nút xác nhân “Tôi đã nhận tiền”.

Chờ người mua Bitcoin thanh toán tiền cho bạn

Bước 6: Sau khi chắc chắn là bạn đã nhận được tiền thanh toán từ người mua Bitcoin chuyển đến vào tài khoản ngân hàng, bạn mới được chọn xác nhận “Tôi đã nhận tiền” để kết thúc giao dịch.

Lời kết

Ok. Như vậy là TCN đã hướng dẫn xong các bạn cách giao dịch mua bán Bitcoin trên sàn Remitano uy tín tại Việt Nam rồi. Ngoài ra, bạn cần lưu ý khi thực hiện giao dịch bạn phải thật bình tĩnh làm từng bước theo hướng dẫn của Remitano để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra ví dụ như mất tiền mà không nhận được Bitcoin hay mất Bitcoin mà không nhận được tiền. Hiện tại ngoài santienao.com thì sàn giao dịch Remitano là sàn được nhiều người dùng Việt Nam sử dụng mua bán Bitcoin mà bạn có thể yên tâm sử dụng. Chúc các bạn thành công

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo ví USDT và mua bán coin trên sàn Poloniex cho người mới bắt đầu

Hiểu một cách đơn giản nhất thì USDT là đơn vị tiền tệ USD trên sàn giao dịch Poloniex, thực chất nó chỉ để tên vậy cho chúng ta dễ phân biệt hơn thôi, chứ không có gì phức tạp. Ví dụ: giá Ethereum (ETH) hiện tại là 270 USD còn Bitcoin (BTC) hiện

Mua USDT (Tether) ở đâu? Hướng dẫn cách mua bán USDT giá rẻ, uy tín và an toàn tại Việt Nam

Tether (ký hiệu là USDT) và tên thường gọi của cộng đồng chơi coin là USDT. Nó cũng là một đồng coin (tiền ảo, tiền mã hóa, tiền điện tử hay tiền kỹ thuật số), là đồng coin trung gian để giao dịch giữa các coin khác giống như Bitcoin,

Hướng dẫn cách Nạp/Rút và mua bán Altcoin bằng Bitcoin trên sàn giao dịch HitBTC chi tiết nhất

Hi các bạn. Tiếp tục với seri hướng dẫn sử dụng sàn HitBTC, bài viết này mình sẽ chỉ các bạn cách nạp Bitcoin (BTC) vào HitBTC và dùng BTC mua bán các coin khác trên sàn giao dịch HitBTC.com cũng như cách rút tiền từ HitBTC về Remitano để bán ra

Bitcoin Cash là gì? Cùng tìm hiểu về đồng tiền ảo này

Thế những, tiền thưởng BCH sẽ không được trao cho bạn nếu Bitcoin của đang được dùng để giao dịch trên sàn chứng khoán. Vì vậy Bitcoin của bạn phải đảm bảo được chuyển về ví địa phương trước ngày fork sẽ tránh cho bạn sự rủi ro cao (12:20 UTC ngày

Những sàn giao dịch Bitcoin uy tín hàng đầu ở Việt Nam và trên Thế giới

Vicuta.com là một trong những sàn giao dịch được cộng đồng tiền điện tử sử dụng để mua bán Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Ripple và hơn 200 đồng Altcoin khác. Sàn Vicuta được giới đầu tư bầu trọn là một trong những sàn giao dịch uy tín nhất ở

Changelly là gì? Hướng dẫn đăng ký, bảo mật và giao dịch trên sàn Changelly từ A – Z

Changelly là một sàn giao dịch cho phép bạn mua Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Ripple (XRP), USDT (Tether)..và nhiều đồng Altcoin lẫn Token khác nhau thông qua thẻ Visa/Mastercard, đồng thời Changelly cũng hỗ trợ trao đổi tức thời giữa các đồng

Số giao dịch Dogecoin cao hơn đến 300% so với Bitcoin Cash

Những con số trên được lấy từ Twitter của nhà bình luận mạng xã hội Armin van Bitcoin cho thấy sự phát triển một cách ‘vô lý’ của DOGE đã gây thổi một làn gió mới’vào thị trường trong năm nay sau khi phát hiện thêm một công dụng vô cùng bất ngờ

Cuộc chơi Bitcoin đã đi đến hồi kết?

Giai đoạn người mua hào hứng dốc hết thẻ tín dụng của họ để mua Bitcoin có thể kết thúc. Ngay cả thị trường Hàn Quốc cũng đã hạ nhiệt. Tuy nhiên hững giao dịch vẫn được tiếp tục, Tether (USDT) đã vươn lên cứu thị trường. Ngay từ cái nhìn đầu tiên,

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Cách để tiết kiệm hàng GB dung lượng bộ nhớ trên iPhone

Đó chính là nén hình ảnh, video trên iPhone lại. Cách này phù hợp với những hình ảnh, video các bạn muốn lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm, nhưng không cần thiết chất lượng của chúng phải cao, chỉ cần mức trung bình để đáp

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

Một số tiện ích giúp theo dõi tình trạng hệ thống dành cho iOS

Đối với người dùng iOS hiện nay, việc theo dõi tình trạng hoạt động của thiết bị khá là khó khăn và đa phần phải cài đặt một ứng dụng hỗ trợ của bên thứ ba. Chính vì vậy, ở bài viết này TCN sẽ chia sẻ với các bạn một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.