CEO Goldman Sachs không muốn nói về Bitcoin

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Chủ tịch và CEO Goldman Sachs, Lloyd Blankfein cho biết “Nó không dành cho tôi” khi được hỏi về cryptocurrency lớn nhất thế giới theo vốn hóa thị trường.

Tại Câu lạc bộ Kinh tế New York, ông nhận xét:

'Tôi không làm điều đó. Tôi không sở hữu Bitcoin.'

Tuy nhiên, Blankfein cũng đã từng tuyên bố rằng có những người vừa “đam mê lại vừa chống lại nó (tiền điện tử)”. Bên cạnh đó, ông so sánh sự gia tăng của cryptocurrency với việc giới thiệu điện thoại di động.

CEO Goldman Sachs không muốn nói về Bitcoin

Ban đầu, ông hoài nghi về nhu cầu và phản ứng thị trường. Tuy nhiên, có thể cũng giống như điện thoại di động đã trở thành một vật dụng không thể thiếu, cryptocurrency sẽ trở thành một loại tài sản được công nhận trong những năm tới, như một bước trong sự tiến hóa của tiền từ vàng sang giấy.

'Tôi không thể lý do tại sao nó (cryptocurrency) nên hoạt động, nhưng nếu nó đã đi vào hoạt động, tôi có thể giải thích bằng cách nhìn nhận tại sao nó lại làm được.'

“Tuy nhiên tôi chẳng muốn bày tỏ quan điểm của mình, bởi vì nó không thoải mái với tôi, nó không quen thuộc, điều này sẽ chẳng thể xảy ra”, ông nói thêm.

Blankfein, chuẩn bị từ chức vào cuối năm nay sau 12 năm làm CEO Goldman Sachs, đã có những lời tuyên bố lập trường trung lập về cryptocurrency, trái ngược hoàn toàn với một số nhà phê bình độc đoán của Bitcoin như CEO của JP Morgan, Jamie Dimon.

Ngoài ra, Goldman Sachs cũng đã mở đường cho việc chấp nhận cryptocurrency của Phố Wall – tháng trước, gã khổng lồ đã bắt đầu giao dịch các thị trường phái sinh tiền điện tử.

Theo cryptovest

TIN LIÊN QUAN

Goldman Sachs bổ nhiệm một người quan tâm đến tiền điện tử làm giám đốc điều hành

Trong một thông cáo báo chí chính thức vào ngày 17/7, Goldman Sachs Group, Inc. (NYSE: GS) thông báo rằng Chủ tịch và Giám đốc điều hành của ngân hàng – Lloyd C. Blankfein – sẽ nghỉ hưu vào ngày 30/9. Hội đồng quản trị đã bổ nhiệm David M. Solomon

“Bitcoin và tôi không có cơ duyên với nhau” – thú nhận của CEO Goldman Sachs

Blankfein trong quá khứ cũng từng có những lần lên tiếng một cách trung lập về tiền tệ kỹ thuật số trong quá khứ, úp mở rằng công ty của ông đang tiến từng bước cẩn thận vào các dịch vụ xoay quanh loại công nghệ này.

CEO của Goldman Sachs nói “Bitcoin và tôi không thuộc về nhau”

Blankfein trong quá khứ cũng từng có những lần lên tiếng một cách trung lập về tiền tệ kỹ thuật số trong quá khứ, úp mở rằng công ty của ông đang tiến từng bước cẩn thận vào các dịch vụ xoay quanh loại công nghệ này.

Cựu giám đốc Goldman Sachs: Tôi sẽ lấy tiền của mẹ mình đầu tư vào Bitcoin

Nói chung, ông cho rằng Bitcoin là một khoản đầu tư dài hạn, và việc xem xét các biến động giá trong 1 tháng khi đầu tư là không hợp lý vì có một lượng lớn biến động giá ngắn hạn.

“Goldman Sachs đang khám phá các dạng phái sinh tiền điện tử” – khẳng định của COO

COO David Solomon tiết lộ công ty của ông hiện đã hỗ trợ các khách hàng công khai tham gia giao dịch các dạng phái sinh như là hợp đồng tương lai Bitcoin, nhưng Goldman Sachs “vẫn đang rất cẩn thận” khi cân nhắc “tham gia thêm vào các lĩnh vực

Tỷ phú Mike Novogratz dự đoán thị trường Cryptocurrency sẽ đạt 20 nghìn tỷ USD

Trong suốt cuộc phỏng vấn tập trung vào kinh tế thị trường tiền mã hóa, Schatzker đã hỏi Novogratz về những chỉ trích từ những kẻ hoài nghi về sự chuyển động nhanh chóng của việc định giá thị trường tiền điện tử và xu hướng bitcoin giống như bong

Cựu Goldman Sachs: “Giá bitcoin có thể đạt 15.000 USD ngay trong năm nay”

Christopher Matta, cựu phó chủ tịch bộ phận quản lý đầu tư tại Goldman Sachs, vẫn giữ niềm tin mãnh liệt của mình đối với Bitcoin, ông tin rằng ngay trong năm nay giá bitcoin có thể sẽ đạt 15.000 USD.

Bitcoin có thể đạt mốc $15,000 trong năm 2018

Còn nhà đồng sáng lập của Quản lí tài sản Crypto Crescent đã trả lời phỏng vấn của đài CNBC rằng ngay cả đối với các nhà đầu tư thận trọng nhất, lợi nhuận từ cryptocurrency vẫn cao hơn so với các tài sản khác. Mặc dù cryptocurrency vẫn đang trải

THỦ THUẬT HAY

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

Hưỡng dẫn cài đặt TeamViewer 9 trên môi trường Linux

Tuy nhiên nhà cung cấp phần mềm miễn phí mục đích sử dụng cá nhân. TeamViewer có sẵn cho Windows, Linux, Mac OS, Android và iPhone. TeamViewer sử dụng ứng dụng WINE được tích hợp bên trong.

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

Bing AI đã được tích hợp với Windows 11

Không có gì lạ khi Microsoft đưa Bing AI, công cụ tìm kiếm với sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo mới, vào hệ điều hành PC mới nhất của mình, Windows 11.

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin Huawei P20 có thể đáp ứng được nhu cầu người dùng?

Huawei là hãng điện thoại thứ ba bên cạnh Samsung và Apple sử dụng con chip do chính mình sản xuất trên hầu hết các sản phẩm điện thoại. Tất nhiên việc hãng có thể tự sản xuất chip luôn mang lại rất nhiều lợi ích, đặc

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp